5 nguyên nhân khiến vùng kín có mùi khó chịu

Mùi của “chỗ kín” có thể khiến bạn phải đỏ mặt và có cảm giác mất tự tin khi gần gũi với bạn tình, kém tập trung trong công việc. Hơn nữa vùng kín có mùi cũng tiềm ẩn nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa nguy hiểm. Cùng tìm hiểu những nguyên nhân khiến vùng kín có mùi qua bài viết dưới đây nhé!

Vùng kín bạn đang có mùi hôi khó chịu, bạn cần loại bỏ ngay?

Click [Chat] tham khảo cách trị từ chuyên gia chuyên khoa

5 NGUYÊN NHÂN KHIẾN VÙNG KÍN CÓ MÙI KHÓ CHỊU

Dùng băng vệ sinh quá lâu, nội tiết tố thay đổi, vệ sinh kém, mặc đồ bó thường xuyên… đều là những nguyên nhân khiến vùng kín chị em có mùi. Tuy nhiên, đa phần đều sẽ tự biến mất sau khi khắc phục được.

Nếu vùng kín có mùi dai dẳng, đi kèm các triệu chứng như ngứa ngáy, khí hư ra nhiều, màu sắc bất thường… là dấu hiệu cho thấy chị em có thể đã bị bệnh phụ khoa:

Viêm âm đạo: Đây là bệnh phụ khoa phổ biến ở phụ nữ, phổ biến do tạp khuẩn, nấm Candida, trùng roi Trichomonas gây ra các triệu chứng:

Khí hư ra nhiều bất thường, có màu trắng đục, vàng xanh, xám, nâu mùi hôi nồng khó chịu

Sau khi quan hệ tình dục mùi càng nặng hơn, vùng kín ngứa rát, sưng đỏ, tiểu buốt, tiểu rắt.

“Cô bé” có mùi xuất phát từ các bệnh lý phụ khoa

► Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Khi các tế bào tuyến bị viêm khiến khí hư ra nhiều và nhớt, vùng kín có mùi khó hôi, tanh khó chịu, âm đạo ngứa ngáy. Ngoài ra chị em còn bị tiểu buốt, đau rát và chảy máu khi quan hệ, đau bụng kinh,…

► Viêm vùng chậu: Khi bị vi khuẩn tấn công gây viêm ở bộ phận này, chị em sẽ bị đau bụng dưới, hố chậu, khí hư ra nhiều – có mùi, rối loạn kinh nguyệt, đau khi hành kinh và giao hợp, tiểu khó, có thể bị sốt cao.

► Bệnh huyết trắng (bạch đới): Huyết trắng ra nhiều do bất kỳ nguyên nhân viêm nhiễm nào (vi khuẩn, ký sinh trùng, nấm…) cũng đều ít nhiều có mùi hôi rất khó chịu.

Có thể thấy, vùng kín có mùi đa số do bệnh phụ khoa gây ra, nếu chần chừ trong điều trị chị em có thể phải đối mặt với những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe, thậm chí nguy cơ vô sinh hiếm muộn.

Phát hiện vùng kín có mùi bất thường, đừng ngần ngại!

Click [Chat] để được chuyên gia tư vấn miễn phí ngay

VÙNG KÍN CÓ MÙI KHÁM Ở ĐÂU HIỆU QUẢ TẠI TPHCM?

Đa số phụ nữ, khi vùng kín có mùi đều có tâm lý “ngại” nên không đi khám. Hơn nữa, việc có quá nhiều cơ sở y tế mọc lên vô tình khiến chị em hoang mang trong lựa chọn địa chỉ khám chữa vùng kín có mùi hôi uy tín.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu – tự hào là địa chỉ chữa vùng kín có mùi an toàn, hiệu quả được đông đảo chị em trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận lựa chọn khi có nhu cầu điều trị các chứng bệnh phụ khoa gây mùi vùng kín.

Đến Hoàn cầu để mùi hôi vùng kín với phương pháp tốt, chuyên gia giỏi

Đa Khoa Hoàn Cầu đảm bảo những tiêu chuẩn của địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín, chất lượng tại TPHCM:

Phòng khám được Sở Y Tế cấp phép hoạt động, đảm bảo an toàn, hiệu quả khám chữa bệnh, uy tín và đáng tin cậy.

Quá trình khám – chữa vùng kín có mùi hôi do những chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và chu đáo đảm nhiệm… đem đến kết quả điều trị cao, tiết kiệm chi phí.

Bên cạnh dùng thuốc (đặt âm đạo/ uống, liệu pháp đông – tây y kết hợp), Đa Khoa Hoàn Cầu ứng dụng các kỹ thuật điều trị hiện đại nhằm điều trị tận sâu mầm bệnh, từ đó giải quyết hiệu quả mùi hôi ở vùng kín, gồm những công nghệ như sau:

Công nghệ Oxygen O3 - điều trị hiệu quả bệnh viêm âm đạo từ bên trong.

Kỹ thuật Dao Leep - đột phá mới trong điều trị viêm cổ tử cung.

Chất lượng dịch vụ cao, chi phí hợp lý, rõ ràng, niêm yết công khai theo quy định Sở Y Tế, thông tin bệnh nhân cam kết 100% bảo mật an toàn… bệnh nhân có thể yên tâm bởi đây là sự lựa chọn tốt.

Nếu còn vấn đề thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể trao đổi cùng các chuyên gia qua dịch vụ [tư vấn trực tuyến] miễn phí của phòng khám. Hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5 TPHCM từ 8:00 đến 20:00 các ngày trong tuần.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung