Chẩn bệnh cho khí hư từ chiếc quần chíp bạn mặc

Là phụ nữ, việc chú ý đến chiếc quần chíp mỗi ngày khi đi vệ sinh hoặc đi tiểu là rất cần thiết. Bởi vất cứ sự thay đổi nào của khí hư dính lại trên quần chíp đều có thể báo hiệu vấn đề sức khỏe nào đó. Trong đó, những thủ phạm được nhắc đến đầu tiên là viêm âm đạo, nhiễm khuẩn, nấm, bệnh lý ở tử cung, buồng trứng…

Click [Chat] chia sẻ biểu hiện khí hư dính trên quần chíp bạn

Bác sĩ sẽ “chẩn bệnh” cho khí hư từ chiếc quần chíp bạn mặc

PHỤ NỮ CẦN BIẾT: “CHẨN BỆNH” CHO KHÍ HƯ TỪ CHIẾC QUẦN CHÍP BẠN MẶC

Cùng với kinh nguyệt, khí hư cũng là “tiếng nói phản ánh” tình trạng sức khỏe phụ nữ. Do đó, việc quan sát sự thay đổi khí hư trên chiếc quần chíp không bao giờ là dư thừa, giúp bạn bảo vệ sức khỏe đồng thời phát hiện những bệnh lý phụ khoa sớm .

1. Khí hư trên chiếc quần lót tiết ra dịch màu trắng trong hoặc hơi đục, không có mùi hôi cho thấy cơ thể của bạn vẫn khỏe mạnh.

2. Khí hư ra nhiều và dày hơn trên chiếc quần chíp, không có mùi hôi, không ngứa báo hiệu thời kì rụng trứng hoặc tiền kinh nguyệt, chị em không nên lo lắng!

3. Nếu khí hư trên chiếc quần chip đột nhiên tiết ra nhiều, có màu trắng ngà giống phô mai (bã đậu) kèm theo sưng, đau, ngứa âm hộ - âm đạo dai dẳng… thì có thể bạn đã bị nhiễm trùng nấm men rồi.

4. Khí hư trên chiếc quần chíp có màu trắng xám hoặc vàng kèm, mùi tanh như cá ngay cả khi vệ sinh sạch sẽ, bên cạnh đó “vùng kín” có cảm giác ngứa khó chịu, âm đạo tấy đỏ và sưng… rất có thể bạn đang bị nhiễm khuẩn vaginosis.

5. Khí hư chảy nước màu vàng hay xanh, loãng, mùi hôi, có nhiều sủi bọt khí (phát hiện khi đi tiểu). “Vùng kín” đau và ngứa như có con gì bò… có thể bạn đã bị trùng roi Trichomonas tấn công.

“Chẩn bệnh” cho khí hư từ chiếc quần chíp bạn mặc

6. Nếu một sáng thức dậy, thấy khí hư chảy ra nhiều trên quần chíp, màu như nhựa chuối, mùi hôi, niệu đạo có cảm giác đau, cơ thể mệt… có thể bạn đã bị bệnh lậu.

7. Trên chiếc quần chíp xuất hiện khí hư lẫn máu đỏ tươi, hoặc nâu chứng tỏ bạn đang mắc bệnh ở tử cung như viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến tử cung, thậm chí là ung thư tử cung...

8. Nếu khí hư ra quá nhiều, chiếc quần lót bị ướt lại kèm theo mùi hôi và cảm thấy ngứa ngáy dữ dội ở ngoài âm đạo… thì có thể là do bạn đã bị viêm âm đạo.

9. Nếu khí hư có màu nước ối, loãng dính trên quần chíp, bên cạnh đó bạn còn bị rối loạn kinh nguyệt, đau bụng dưới, tiểu buốt, tiểu rắt… thì khả năng cao bạn đã bị viêm tử cung.

10. Nếu khí hư tự nhiên xuất hiện nhiều hơn trước, cơ thể mệt mỏi, suy nhược có thể là dấu hiệu báo trước tình trạng thiếu máu, bệnh lao, hạch, tiểu đường… bạn nên cẩn thận nhé!

Bạn có biểu hiện bất thường của khí hư, và muốn điều trị ngay!

Click [Chat] để chuyên gia tư vấn miễn phí mọi thắc mắc

KHÁM CHỮA BỆNH KHÍ HƯ Ở ĐÂU UY TÍN VÀ HIỆU QUẢ TẠI TPHCM?

Có bệnh trong người thật không dễ chịu chút nào, lúc nào cũng mang tâm lý bất an, sợ ảnh hưởng đến việc sinh sản và sức khỏe bản thân về sau! Do đó, việc lựa chọn một địa chỉ khám chữa bệnh khí hư uy tín là hết sức cần thiết.

Tại TPHCM, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tự hào là cơ sở chuyên sản phụ khoa uy tín, chất lượng mà mũi nhọn là khám và điều trị bệnh khí hư hiệu quả cao, được rất nhiều chị em trên địa bàn TPHCM và các khu vực lân cận tin tưởng lựa chọn khám chữa.

Được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động, Đa Khoa Hoàn Cầu đảm bảo các tiêu chuẩn khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả. Là địa chỉ đáng tin cậy trong khám và điều trị bệnh khí hư.

Đa Khoa Hoàn Cầu là nơi tập trung đội ngũ chuyên gia chuyên môn cao, từng công tác tại các bệnh viện đầu ngành, nhiều kinh nghiệm; cùng với việc đầu tư thiết bị y tế tiên tiến giúp quá trình chẩn đoán chính xác, điều trị hiệu quả cao.

Khám bệnh khí hư chính xác, điều trị bệnh hiệu quả tại Đa Khoa Hoàn Cầu

Phòng khám đang áp dụng kỹ thuật hiện đại trong điều trị bệnh khí hư như: liệu pháp đông tây y kết hợp, phương pháp Dao Leep, Oxygen… nhằm nâng cao chất lượng, rút ngắn thời gian điều trị, tiết kiệm chi phí cho người bệnh.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chi phí điều trị được trao đổi công khai với từng bệnh nhân, niêm yết rõ ràng theo qui định của Sở Y Tế; thông tin cá nhân người bệnh được bảo mật an toàn… để bệnh nhân yên tâm bởi đây là sự lựa chọn tốt và đáng tin cậy .

Chị em vẫn còn đang ngần ngại có thể tìm hiểu thêm thông tin qua [Hệ thống vấn trực tuyến] miễn phí hoặc đến trực tiếp địa chỉ của phòng khám tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM để được chuyên gia hỗ trợ cụ thể nhé.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung