Địa chỉ phòng khám phụ khoa quận 6 đáng tin cậy

Khám phụ khoa là nỗi ám ảnh đối với nữ giới, một phần vì tâm lý lo ngại, xấu hổ, sợ đau, sợ tốn kém và vì không tìm được phòng khám phụ khoa nào tốt, sợ cảnh “tiền mất mà tật mang”. Chính vì vậy, nhiều chị em cứ trì hoãn, chậm trễ trong khám phụ khoa và phát hiện bệnh lý kịp thời.

Để giúp chị em ở TPHCM nói chung và quận 6 nói riêng tìm được phòng khám phụ khoa ở quận 6 uy tín, các chuyên gia đã có những giải đáp, phân tích cụ thể trong bài viết dưới đây.

Chị em đang tìm phòng khám phụ khoa quận 6 uy tín?

Click [Chat] các chuyên gia sẽ giúp bạn có lựa chọn đúng đắn

KHÁM PHỤ KHOA LÀ KHÁM NHỮNG GÌ?

Theo các chuyên gia phụ khoa khám phụ khoa và kiểm tra sinh sản, hỗ trợ điều trị bệnh lý không hề phức tạp, không mất nhiều thời gian và tiền bạc, đặc biệt là không gây đau đớn, hay ảnh hưởng gì đến cơ quan sinh sản về sau.

Vậy khám phụ khoa là khám những gì? đây là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ khi lần đầu thăm khám. Theo các chuyên gia cho biết, thông thường khám phụ khoa được tiến hành theo quy trình sau đây:

► Bước 1: Bác sĩ thăm khám tổng quát đo chiều cao, cân nặng, huyết áp, nhịp tim… để đánh giá về tình trạng sức khỏe của phụ nữ.

► Bước 2: Tìm hiểu tình trạng khí hư, kinh nguyệt, cảm nhận bất thường ở cơ quan sinh dục, tiền sử bệnh phụ khoa,…

Những bước khám phụ khoa nhanh chóng, chính xác

► Bước 3: Khám cơ quan sinh dục ngoài: vùng mu, mép âm đạo, sờ nắn bụng xem có sự xuất hiện khối u hay ko, kiểm tra tuyến vú, khám nhũ...

► Bước 4: Khám sĩ dùng phễu soi mỏ vịt bên trong âm đạo, cổ tử cung.

► Bước 5: Những chẩn đoán chuyên sâu bao gồm: Phết dịch cổ tử cung, xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, siêu âm đầu dò kiểm tra tử cung và buồng trứng,…

=> Khi có ý định khám phụ khoa, chị em nên đặt sức khỏe lên trên hết, bỏ chút thời gian đến những địa chỉ uy tín để được chuyên gia khám, chẩn đoán chính xác, tiết kiệm chi phí.

Những tiêu chí đánh giá phòng khám phụ khoa uy tín ở quận 6

- Phòng khám được Bộ Y Tế/ Sở Y Tế TPHCM cấp giấy phép hoạt động.

- Đội ngũ y, chuyên gia có đầy đủ giấy phép hành nghề, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm, chuyên nghiệp.

- Cơ sở vật chất, trang thiết bị chuyên dụng đầy đủ, hiện đại, đảm bảo vệ sinh, giúp hỗ trợ quá trình thăm khám và điều trị hiệu quả.

- Chi phí hợp lý, niêm yết rõ ràng theo quy định. Thông tin bệnh nhân được bảo mật an toàn.

- Địa chỉ nhận được nhiều phản hồi tích cực của bệnh nhân.

PHỤ KHOA HOÀN CẦU – ĐỊA CHỈ “VÀNG” CHĂM SÓC TOÀN DIỆN SỨC KHỎE NỮ GIỚI

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chỉ của một phòng khám phụ khoa uy tín, đạt chuẩn quốc tế Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu (địa chỉ số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5) được các chuyên gia y tế đánh giá là một trong số ít những địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín chất lượng tại TPHCM, được đông đảo chị em tin tưởng tìm đến điều trị.

Phòng khám được Sở Y Tế cấp phép hoạt động chính quy và thường xuyên được kiểm tra chất lượng y tế, dịch vụ.

Cơ sở vật chất hiện đại, luôn đảm bảo hệ thống phòng khám sạch sẽ, phòng thủ thuật vô khuẩn và dụng cụ hỗ trợ điều trị được vô trùng, an toàn, tránh phát sinh viêm nhiễm, sau điều trị phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

Đội ngũ y chuyên gia giỏi - tận tâm:

Hoàn Cầu là nơi quy tụ đội ngũ y chuyên gia phụ khoa giỏi, có kiến thức sâu, chuyên môn cao, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong thực hiện các ca xét nghiệm, chẩn đoán và hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa thành công.

Luôn đặt “giao tiếp ứng xử” “đạo đức nghề nghiệp” lên trên hết là một trong phong cách làm việc của đội ngũ chuyên gia – nhân viên y tế tại Hoàn Cầu... do đó khi đến với Hoàn Cầu bệnh nhân yên tâm được phụ vụ tận tình, chu đáo, thân thiện.

Đa Khoa Hoàng Cầu: địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại TPHCM

Trang thiết bị y tế hiện đại

Hoàn Cầu luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, đồng bộ như: hệ thống xét nghiệm tự động, máy CT Scan, máy siêu âm màu, máy nội soi tử cung công nghệ Đức... đem lại kết quả khám, xét nghiệm nhanh chóng, chính xác trong vòng chưa đầy 1 tiếng, đồng thời theo dõi, đánh giá diễn biến bệnh tốt hơn.

Phương pháp chữa trị bệnh phụ khoa tiên tiến, hiệu quả cao:

Phòng khám áp dụng những liệu pháp hiện đại, kết hợp nội – ngoại khoa trong điều trị bệnh lý phụ khoa như: Oxygen (O3), Dao Leep, chiếu Viba hồng quang, sóng ngắn, sóng không gian… thích hợp với từng đối tượng cụ thể, nâng cao hiệu quả điều trị, tiết kiệm tối đa chi phí cho bệnh nhân

Chi phí hợp lý - công khai minh bạch

Chi phí khám chữa vô sinh tại Hoàn Cầu đảm bảo hợp lý, niêm yết bảng giá điều trị theo đúng quy định của Sở Y Tế, không có sự chênh lệch so với các bệnh viện khác. Đồng thời, được trao đổi cụ thể trước khi điều trị, cam kết không phát sinh trong quá trình điều trị.

Dịch vụ y tế chất lượng cao - chuyên nghiệp - tận tâm

♦ Mô hình khám chữa bệnh “1 chuyên gia - 1 y tá - 1 bệnh nhân”. Thông tin bệnh nhân cam kết được bảo mật an toàn.

♦ Quy trình tham khám nhanh chóng, thủ tục đơn giản; nếu đặt hẹn khám trước qua tổng đài hoặc hệ thống tư vấn trực tiếp thì tới khám theo lịch hẹn, ưu tiên được khám trước.

♦ Thời gian làm việc từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần, từ thứ 2 – chủ nhật, giúp bệnh nhân bận rộn hoặc ở xa đến khám và có thể về trong ngày.

Với những thông tin trên, nếu bệnh nhân còn điều gì thắc mắc thì hãy Nhấp vào khung chat bên dưới để được chuyên gia giải đáp miễn phí 24/24. Hoặc đến với địa chỉ 80 – 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TPHCM để được khám chữa bệnh ngay.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung