Khám phụ khoa định kỳ là việc làm cần thiết của chị em phụ nữ

Khám phụ khoa định kỳ là việc làm cần thiết của chị em phụ nữ nhằm giúp họ chủ động hơn trong việc phát hiện và điều trị những bệnh lý phụ khoa như: viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ từ cung, u nang buồng trứng, viêm tắt vòi trứng…Vậy thực chất khám phụ khoa có lợi ích như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Bạn có vấn đề khó nói ở vùng kín?

Bác sĩ đang online. Nhấp vào đây để được tư vấn miễn phí

KHÁM PHỤ KHOA ĐỊNH KỲ LÀ VIỆC LÀM CẦN THIẾT CỦA CHỊ EM PHỤ NỮ.

Theo các chuyên gia y tế tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu cho biết, việc khám phụ khoa định kỳ mang lại cho chị em phụ nữ những lợi ích to lớn mà không phải ai cũng biết. Cụ thể:

Khi đi khám phụ khoa, chị em sẽ được các chuyên gia có chuyên môn tư vấn về sức khỏe sinh sản, cách giữ gìn vệ sinh cũng như cách tránh thai an toàn.

Khám phụ khoa định kì giúp phát hiện những rối loạn về nội tiết để tìm ra hướng hỗ trợ điều trị phù hợp.

Chị em nên thực hiện khám phụ khoa định kỳ

Việc khám vùng kín thường xuyên sẽ giúp chị em có thể tầm soát và phát hiện sớm được các căn bệnh mà mình đang mắc phải, từ đó có phương hướng hỗ trợ điều trị phù hợp và hiệu quả.

Vùng kín được kiểm tra thường xuyên, phát hiện ra bệnh sớm, việc hỗ trợ điều trị sẽ diễn ra thuận lợi hơn và cũng ít tốn kém chi phí hơn.

Khuyến cáo: Chị em nên thực hiện khám phụ khoa định kỳ 6 tháng 1 lần nhằm kịp thời phát hiện ra những biến đổi khác thường bên trong bộ phận sinh dục để có những hướng điều trị thích hợp. Tránh những biến chứng nguy hại đến sức khỏe và tính mạng.

Điều trị viêm âm đạo bao lâu thì khỏi? Chi phí có đắt không?

Click vào đây để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc

HOÀN CẦU-ĐỊA CHỈ KHÁM PHỤ KHOA ĐỊNH KỲ CHÍNH XÁC VÀ AN TOÀN TẠI TP HCM

Muốn có kết quả khám phụ khoa định kỳ chính xác thì điều quan trọng hơn hẳn là chị em phụ nữ cần tìm đến những cơ sở y tế uy tín để được các chuyên gia tiến hành thăm khám và xác định đúng tình trạng sức khỏe.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tọa lạc tại 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TP HCM là một trong những trung tâm y tế tại khu vực miền nam, được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng và giao phó trách nhiệm bảo vệ sức khỏe. Với:

Đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi:

Các chuyên gia tại Hoàn Cầu đều có kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, được Sở y tế TP HCM trực tiếp thẩm định và cấp giấy phép hoạt động dựa trên nhiều tiêu chí đánh giá khác nhau.

Với tinh thần “sức khỏe là vàng-Hoàn Cầu luôn bên bạn” các chuyên gia tại Hoàn Cầu luôn cố gắng thực hiện sứ mệnh của người thầy thuốc là bảo vệ và hoàn thiện sức khỏe cho người bệnh.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại:

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu được xây dựng với hệ thống và quy mô quốc tế bao gồm: Phòng khám, phòng tiểu phẫu, phòng hồi sức, phòng tiêm truyền…khang trang, sách sẽ. Phòng thuốc đạt chuẩn GPP.

Mọi trang thiết bị y tế như các máy siêu âm 2D, máy nội soi…được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ…được Sở y tế kiểm định chất lượng một cách sát sao, đảm bảo mang lại kết quả chính xác trong quá trình thăm khám và điều trị.

Đến Hoàn Cầu để được khám phụ khoa chính xác và an toàn

Phương pháp điều trị hiệu quả:

Hoàn Cầu luôn nhạy bén trong việc chuyển giao những công nghệ tiên tiến, ứng dụng những phương pháp mới mẻ trong việc khám và điều trị các bệnh phụ khoa.

Trong suốt thời gian qua Hoàn Cầu đã thực hiện thăm khám và điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh nhân mắc các bệnh phụ khoa ở các mức độ nặng nhẹ khác nhau như: Viêm âm đạo, viêm tắc vòi trứng, viêm cổ tử cung…bằng các phương pháp mới mẻ và hiện đại.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp:

Mọi thủ tục thăm khám và điều trị tại Hoàn Cầu được thực hiện một cách nhanh chóng, không rườm rà, không chờ đợi.

Đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, thân thiện, am hiểu các kiến thức y học. Chu đáo và tận tâm trong công tác hướng dẫn và chăm sóc người bệnh.

Chi phí khám phụ khoa: Nhiều chị em còn có tâm lý sợ chi phí cao nên ngại việc đi khám phụ khoa, tuy nhiên khi đến Đa Khoa Hoàn Cầu chị em sẽ không còn phải băn khoăn về vấn đề này nữa vì toàn bộ chi phí khám bệnh đều đúng theo quy định của Bộ y tế, từng hạng mục khám đều có một mức giá cụ thể nên sẽ giúp chị em có sự chuẩn bị tốt để yên tâm khi tiến hành thăm khám.

>>>Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu luôn tự tin là một trong những trung tâm chăm sóc sức khỏe chị em phụ nữ tại TP HCM. Chị em có thể hoàn toàn an tâm khi đến đây thăm khám và điều trị.

Trên đây là những giải đáp xoay quanh vấn đề Khám phụ khoa định kỳ là việc làm cần thiết của chị em phụ nữ. Nếu còn điều gì băn khoăn vui lòng nhấp vào bảng chat bên dưới để được tư vấn.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung