Khí hư ra nhiều có màu xanh là triệu chứng bệnh gì?

Chào chuyên gia! Em nay nay 22 tuổi, làm công nhân dưới Bình Dương, em có sống thử với bạn trai. Dạo gần đây em thấy khí hư ra rất nhiều, màu xanh nhạt, có mùi hôi, “vùng kín” của em ngứa ngáy rất khó chịu. Em rất lo lắng không biết mình đã bị bệnh gì? mong chuyên gia tư vấn sớm cho em.

(Phương Tr. – Bình Dương)

Bạn đang có biểu hiện khí hư màu xanh nhưng ngại nên vẫn chưa đi khám?

Đừng chủ quan! Click [Chat] chia sẻ triệu chứng để chuyên gia bắt bệnh ngay bây giờ

KHÍ HƯ RA NHIỀU CÓ MÀU XANH LÀ TRIỆU CHỨNG BỆNH GÌ?

Các chuyên gia phụ khoa cho biết, ở cơ thể khỏe mạnh khí hư sẽ có màu như lòng trắng trứng gà, hơi dính, không có mùi khó chịu, tăng tiết trong thời gian rụng trứng, quan hệ tình dục hoặc mang thai.

Tuy nhiên, nếu khí hư có màu xanh ra nhiều, mùi hôi có thể khẳng định chị em đã mắc một trong những bệnh phụ khoa dưới đây:

Viêm âm đạo do trùng roi Trichomonas: Biểu hiện chính là khí hư có màu xanh, có bọt, mùi hôi, gây ngứa ngáy, niêm mạc âm đạo sưng, gây đau khi quan hệ tình dục, tiểu khó.

Viêm cổ tử cung: Khi mắc bệnh, âm đạo sẽ tiết ra nhiều khí hư màu xanh nhạt, dạng đặc quánh như nước mũi, mùi tanh. Bên cạnh đó, chị em còn thấy đau bụng dưới, thắt lưng, đau khi quan hệ, chảy máu âm đạo bất thường...

Viêm nội mạc tử cung: Xuất hiện nhiều khí hư màu xanh, đặc như mủ, thường xuất hiện sau khi giao hợp vài ngày… đau bụng dưới dữ dội trong kì kinh hoặc khi quan hệ.

Những bệnh lý phụ khoa gây nên tình trạng khí hư có màu xanh

Viêm phần phụ (vòi trứng, buồng trứng, dây chằng)

Triệu chứng đặc trưng: Ra nhiều khí hư có màu vàng hoặc xanh nhạt, mùi hôi, đặc biệt ra nhiều ở thời kì kinh nguyệt, gây rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh, đau khi quan hệ, sốt cao, buồn nôn…

Bệnh xã hội – bệnh lậu: Bệnh lậu ở nữ giới khó phát hiện do triệu chứng không rõ ràng, chị em có thể tinh tế nhận biết sớm khi thấy khí hư có màu xanh như nhựa chuối, có mủ kèm theo, ra nhiều hơn vào sáng sớm, lỗ niệu đạo ngứa, tiểu buốt, tiểu rắt…

Khí hư có màu xanh ra nhiều nguy hiểm không?

Các chuyên gia phụ khoa cho biết, khí hư có màu xanh ra nhiều khiến tâm lý chị em lo lắng, bất an, mất tự tin trong đời sống tình dục, gây nhiều phiền toái cho công việc, sinh hoạt…

Hơn nữa, các viêm nhiễm có thể lây lan đến cơ quan khác cộng với tình trạng khí hư ra quá nhiều làm tắc ống dẫn trứng, ảnh hưởng đến quá trình thụ thai => vô sinh. Nếu mang thai thì nguy cơ sảy thai, sinh non cũng rất cao.

Bạn bị khí hư màu xanh nhưng lo ngại chi phí nên chưa dám đi khám?

Đừng quá lo lắng! Click [Chat] để chuyên gia tư vấn sơ bộ chi phí điều trị nhé!

ĐIỀU TRỊ KHÍ HƯ MÀU XANH BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO HIỆU QUẢ?

Qua quá trình nghiên cứu, tiếp nhận các phương pháp điều trị bệnh phụ khoa tiên tiến, các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đã xây dựng phác đồ điều trị khí hư màu xanh được các chuyên gia đánh giá cao và nhận được phản hồi tích cực từ bệnh nhân.

Điều trị nội khoa: Áp dụng cho những trường hợp bệnh ở mức độ nhẹ, triệu chứng đơn giản.

– Sử sụng các loại thuốc tây y đặc hiệu (thuốc bôi, thuốc uống, thuốc đặt âm đạo) có tác dụng giảm nhanh các triệu chứng bệnh.

– Liệu pháp đông – tây y kết hợp có tác dụng giải trừ độc tốt, điều trị mầm mống bệnh sâu bên trong, không độc hại, không tác dụng phụ...

Quá trình dùng thuốc phải tuân thủ chỉ định của chuyên gia, kiên trì thực hiện thì mới mang lại hiệu quả cao.

Liệu pháp điều trị bệnh lý gây khí hư màu xanh hiệu quả tại Hoàn Cầu

Điều trị ngoại khoa: Áp dụng cho bệnh ở mức độ nặng hơn hoặc kết hợp song song với thuốc để rút ngắn thời gian điều trị.

Tùy bệnh lý các chuyên gia sẽ áp dụng các phương pháp thích hợp như: công nghệ Oxygen O3, kỹ thuật Dao Leep, phương pháp DHA… đây là những giải pháp tiên tiến hiện nay, được đánh giá cao về hiệu và độ an toàn, đồng thời kiểm soát tỉ lệ tái phát ở mức thấp .

Bên cạnh phương pháp điều trị tiên tiến, Đa Khoa Hoàn Cầu còn có đội ngũ chuyên gia chuyên phụ khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tận tâm, chu đáo trong công tác khám chữa, dưới sự hỗ trợ các trang thiết bị hiện đại… đảm bảo hiệu quả khám chữa bệnh cao .

Chi phí điều trị huyết trắng ra nhiều có màu xanh được niêm yết rõ ràng, minh bạch, không có phí phát sinh theo đúng qui định do Sở Y Tế TPHCM đề ra.

Nếu đang gặp những vấn đề tương tự, chị em có thể trao đổi riêng tư cùng các [chuyên gia trực tuyến] miễn phí 24/7 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5 TPHCM để được hỗ trợ cụ thể hơn

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung