Khí hư vón cục trắng là dấu hiệu bệnh gì?

Bất cứ sự thay đổi nào ở vùng kín cũng là lời “cảnh báo” viêm nhiễm phụ khoa không nên bỏ qua. Những thông tin trong bài viết này sẽ hỗ trợ chị em khám phá khí hư vón cục trắng là dấu hiệu bệnh gì và cần chữa trị ra sao.

Vùng kín của bạn gần đây thường xuyên tiết ra khí hư vón cục trắng?

Click [Chat] để được chuyên gia bắt bệnh và tư vấn tận tình

KHÍ HƯ VÓN CỤC TRẮNG LÀ DẤU HIỆU BỆNH PHỤ KHOA GÌ?

Rất nhiều chị em than phiền bị khí hư vón cục trắng, kèm theo đó là các dấu hiệu như khô rát âm đạo khi quan hệ, ngứa vùng kín, "cô bé" có mùi hôi,… khiến đời sống tình dục bị ảnh hưởng nghiêm trọng nhưng không biết đây là dấu hiệu của bệnh gì.

Các chuyên gia sản phụ khoa tại TPHCM cho hay, khí hư vón cục trắng thường xuất hiện khi chị em mắc phải các bệnh lý sau:

Khô âm đạo: Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng khí hư vón cục là bệnh khô âm đạo. Lượng khí hư tiết ra ít và đặc sệt, khi khô vón thành cục trắng khiến “cô bé” không được bôi trơn, gây đau rát, thậm chí chảy máu khi quan hệ, hậu quả khiến cuộc “yêu” bị gián đoạn.

Khí hư vón cục trắng - cần cảnh giác với những bệnh phụ khoa

Nhiễm nấm Candida: Các triệu chứng khí hư vón cục trắng lợn cợn như sữa chua, đóng thành mảng bên ngoài âm đạo và quần lót, khi khô tạo thành các mảnh vụn, dạng bột,… gây ngứa rát vùng kín, đau khi quan hệ là triệu chứng của nhiễm nấm Candida. Đây là bệnh lý thường lây qua đường tình dục, sử dụng chung đồ đạc, dùng đồ lót không sạch sẽ,...

Ngoài ra, một số trường hợp chị em bị viêm cổ tử cung, polyp cổ tử cung, nang naboth cũng có hiện tượng khí hư vón cục trắng, thậm chí khí hư lợn cợn lẫn máu,…

Đừng chủ quan khi phát hiện khí hư ra nhiều, vón cục trắng?

Click [Chat] chuyên gia sẽ giúp bạn phát hiện bệnh nhanh

CÁCH ĐIỀU TRỊ KHÍ HƯ VÓN CỤC TRẮNG HIỆU QUẢ

Sau khi tìm hiểu khí hư vón cục trắng là dấu hiệu bệnh gì? thì cách điều trị khí hư vón cục trắng hiệu quả cũng là vấn đề mà đông đảo chị em quan tâm. Bởi nếu không điều trị, hiện tượng khí hư vón cục trắng có thể khiến nữ giới bị viêm nhiễm sâu bên trong cơ quan sinh dục, dẫn tới vô sinh nữ.

Bên cạnh đó, tình trạng khí hư vón cục trắng khiến chị em đau rát, khó chịu khi quan hệ nên rất cần được chữa trị càng sớm càng tốt.

enlightened Hiện nay, tại các cơ sở y tế chuyên phụ khoa uy tín, những phương pháp sau đang được áp dụng để đẩy lùi chứng khí hư vón cục trắng:

Cách điều trị bệnh khí hư vón cục hiệu quả

Dùng thuốc đặc trị: Thuốc kháng nấm, diệt khuẩn, hỗ trợ tăng tiết dịch âm đạo,… được các chuyên gia phụ khoa kê đơn tùy thuộc vào từng trường hợp bệnh lý. Một số trường hợp chuyên gia sẽ yêu cầu kết hợp điều trị chung với bạn tình để đạt hiệu quả cao , phòng ngừa tái bệnh.

Phương pháp đông tây y kết hợp: Thuốc đông y đặc trị bệnh khí hư vón cục trắng kết hợp với chiếu sóng viba, chiếu tia hồng quang đẩy lùi các triệu chứng viêm nhiễm.

Các phương pháp ngoại khoa: Để chữa trị khí hư vón cục trắng thì phương pháp O3 Oxygen, phương pháp Dao Leep được sử dụng nhằm đẩy lùi các triệu chứng viêm nhiễm, diệt khuẩn, cân bằng lại pH âm đạo,…

Chữa khí hư vón cục trắng hết nhiều tiền không?

Click [chat] gặp ngay chuyên gia tư vấn.

CHỌN CƠ SỞ Y TẾ NÀO CHỮA KHÍ HƯ VÓN CỤC TRẮNG?

Trung Tâm Kế Hoạch Sinh Sản Hoàn Cầu (số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) từ khi thành lập đến nay được biết tới là địa chỉ uy tín được cấp phép chính quy trong điều trị các bệnh lý phụ khoa. Khi gặp hiện tượng khí hư vón cục trắng, chị em có thể đến phòng khám này cả trong và ngoài giờ hành chính để điều trị bệnh.

Phòng khám không chỉ có nhiều phương pháp điều trị hay, áp dụng lịch làm việc mở rộng ngoài giờ hành chính từ 8h-20h hàng ngày, mà còn có nhiều thế mạnh khác:

Khám và điều trị khí hư vón cục màu trắng hiệu quả tại Hoàn Cầu

Nhờ những ưu điểm này mà Trung Tâm Kế Hoạch Sinh Sản Hoàn Cầu trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho đông đảo chị em ở khu vực TPHCM và các tỉnh thành lân cận đang tìm kiếm nơi chữa khí hư vón cục trắng.

Nếu còn thắc mắc điều gì, chị em hãy nhấp chuột vào bảng chat phía dưới để được hỗ trợ tư vấn và đặt hẹn sớm.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung