Kiến thức sinh sản: Hướng dẫn thử thai đúng cách, chính xác

Khi có quan hệ tình dục và nghi ngờ mang thai, nhiều chị em tỏ ra lo lắng và loay hoay tìm cách thử thai cho kết quả nhanh và chính xác . Dưới đây các chuyên gia chuyên sản khoa sẽ hướng dẫn cách thử thai đúng cách.

Bạn vẫn chưa biết cách thử thai nào tiện lợi và chính xác ?

Click [Chat] chuyên gia sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích

HƯỚNG DẪN THỬ THAI ĐÚNG CÁCH, CHÍNH XÁC

Hiện nay, có rất nhiều cách thử thai được sử dụng phổ biến, độ chính xác cao như: sử dụng bộ dụng cụ (que) thử thai, xét nghiệm HCG, siêu âm phát hiện có thai sớm…

►Thử thai bằng dụng cụ (que) thử thai

Que thử thai là dụng cụ khá tiện lợi, giúp bạn nhận biết mình đã mang thai hay chưa một cách nhanh chóng và tiện dụng. Tốt chị em nên thử thai vào sáng sớm, sau khi bị chậm kinh 7 – 10 ngày.

– Bước 1: Cắm que thử thai vào cốc đựng nước tiểu theo hướng mũi tên chỉ xuống sao cho mặt nước tiểu không ngập quá mũi tên.

– Bước 2: Chờ 5 phút bắt đầu đọc kết quả: 1 vạch không có thai, 2 vạch rõ ràng chứng tỏ bạn đã có thai.

Tuy nhiên, nếu que thử thai xuất hiện 1 vạch đậm, 1 vạch mờ hoặc 2 vạch mờ… bạn có thể thử lại lần 2. Nếu kết quả vẫn như vậy, cần đến gặp ngay chuyên gia chuyên khoa sản để kiểm tra. => Click [Chat] hỏi chuyên gia ngay tại đây

Sử dụng que thử thai chỉ cho kết quả tương đối chính xác (khoảng 95%), rất nhiều trường hợp dương tính giả nên nó không thể thay thế các phương pháp thử thai hiện đại: xét nghiệm HCG phát hiện thai sớm, siêu âm thai…

Bác sĩ tư vấn online: hướng dẫn cách thử thai đúng cách, chính xác

►Thử thai chính xác bằng xét nghiệm máu, nước tiểu hoặc xác định chỉ số hGG

Đây là những cách thử thai có độ chính xác đến 99%, giúp xác định chính xác hàm lượng nội tiết tố hCG trong máu, nước tiểu từ rất sớm, thể hiện việc bạn đã có thai.

Cách này thường cho kết quả chính xác và nhanh chóng sau 1 tuần kể từ khi thụ thai. Các xét nghiệm này sẽ được thực hiện bởi các y chuyên gia tại phòng khám uy tín, bệnh viện với chi phí không cao.

►Siêu âm để biết có thai hay không

Bằng những dụng cụ và máy móc chuyên dụng, các chuyên gia y tế có thể xác định sớm được việc bạn có thai hay không một cách chính xác .

Hơn nữa, siêu âm thai còn giúp chị em kiểm tra, xác định được độ tuổi thai nhi, vị trí, kích thước… từ đó được tư vấn cụ thể và đưa ra quyết định đúng đắn (giữ lại đứa bé hoặc bỏ thai)

Xét nghiệm HCG, siêu âm thai chi phí bao nhiêu? có kết quả ngay không?

Click [Chat] chuyên gia sẽ tư vấn cụ thể qui trình, chi phí cụ thể, nhanh chóng

ĐA KHOA HOÀN CẦU –KHÁM, SIÊU ÂM THAI NHANH, CHUẨN XÁC TẠI TPHCM

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5 TPHCM tự hào là địa chỉ chăm sóc toàn diện sức khỏe sinh sản nữ giới, thực hiện khám – siêu âm thai, xét nghiệm HCG, nhanh, chuẩn xác và thực hiện đình chỉ thai an toàn tại TPHCM.

Phòng khám được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động, đảm bảo tốt cho sức khỏe sinh sản và quyền lợi chị em.

Sử dụng các thiết bị khám thai tiên tiến hiện nay (máy siêu âm 2D, 3D, hệ thống xét nghiệm HCG tự động) cho ra kết quả nhanh chóng, chuẩn xác, không cần chờ đợi lâu

Đội ngũ chuyên gia chuyên sản khoa giỏi, tận tâm, cẩn thận, chu đáo trong từng bước khám - siêu âm tạo tâm lý thoải mái cho chị em.

Khám, siêu âm thai cho kết quả nhanh chóng, chuẩn xác tại Đa Khoa Hoàn Cầu

Quy trình khám thai diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng, đảm bảo tế nhị riêng tư, thuận tiện trao đổi mọi thắc mắc, thông tin cá nhân được bảo mật an toàn, chặt chẽ

Chi phí thực hiện khám - siêu âm thai hoặc các dịch vụ khác đều được niêm yết giá rõ ràng theo quy định của Sở Y Tế, thông báo cụ thể đến từng chị em trước khi khám thai.

Nếu chị em có nhu cầu đình chỉ thai kì, các chuyên gia sẽ tư vấn cụ thể các phương pháp phá thai an toàn, phù hợp: phá thai bằng thuốc, nạo thai, hút thai, Kovax, phương pháp phá thai Mini - không đau, bảo vệ tử cung…

Trên đây là những cách thử thai nhanh, chuẩn xác . Nếu chị em có thắc mắc về chi phí, thủ tục hoặc đặt hẹn khám thai sớm, hãy Click vào bảng chát bên dưới để được chuyên gia hỗ trợ tận tình.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung