Nguyên nhân bệnh huyết trắng

Bệnh huyết trắng một loại bệnh rất dễ mắc phải, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản phụ nữ nhưng lại ít người hiểu cặn kẽ về nó. Vậy nguyên nhân gây bệnh huyết trắng là gì? hãy cùng tìm hiểu những thông tin cụ thể qua bài viết dưới đây để phát hiện sớm những căn bệnh phụ khoa khó nói.

Bạn đang lo lắng huyết trắng ra nhiều, màu lạ, mùi hôi?

Click [Chat] hỏi chuyên gia về tình trạng bệnh của bản thân

NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH HUYẾT TRẮNG Ở PHỤ NỮ

Huyết trắng (khí hư) là dịch tiết từ cơ quan tình dục của người phụ nữ, có màu trắng trong, hơi dính, không có mùi, không gây ngứa… tăng tiết dịch khi rụng trứng, trước kì kinh nguyệt, mang thai và bôi trơn khi quan hệ.

Tuy nhiên, nếu mắc bệnh huyết trắng thì sẽ có những triệu chứng sau:

Huyết trắng ra nhiều, có mùi hôi, màu sắc thay đổi như vàng, xanh, trắng đục đóng thành váng.

Hiện diện các dấu hiệu như ngứa, bỏng rát, giao hợp đau, tiểu đau, tiểu nhiều lần, đau âm ỉ vùng bụng dưới, thắt lưng…

Rất nhiều chị em than phiền, dù đã vệ sinh vùng kín sạch sẽ, nhưng vẫn mắc bệnh huyết trắng. Các chuyên gia phụ khoa cho biết, thực chất nguyên nhân gây bệnh bắt nguồn từ vệ sinh sai cách (thụt rửa âm đạo sâu), lây nhiễm từ bạn tình, mắc các bệnh về đường sinh dục...

Nguyên nhân gây bệnh huyết trắng ở phụ nữ là gì?

Một số nguyên nhân dẫn đến bệnh huyết trắng là:

– Do tạp khuẩn: Dấu hiệu nhận biết là huyết trắng có màu vàng hoặc xám, loãng và tráng đều thành âm đạo, ngứa ngáy và mùi hôi khó chịu.

– Do nhiễm nấm: Thường gặp là candida albicans làm huyết trắng có màu trắng đục, đóng thành từng mảng gây ngứa vùng kín dai dẳng, âm đạo âm hộ sưng tấy đỏ, đau.

– Do trùng roi trichomonas: Nhận thấy huyết trắng ra nhiều hơn, có bọt, loãng, có màu vàng nhạt hoặc vàng xanh, có mùi hôi khó chịu, kèm theo tiểu rắt, tiểu buốt…

– Viêm lộ tuyến tử cung: Khi tế bào tuyến bị viêm sẽ thấy huyết trắng ra nhiều, màu sữa đục, mùi hôi, âm đạo đau rát và ra máu khi quan hệ, thậm chí xuất huyết âm đạo bất thường.

– U xơ tử cung: Thường liên quan đến sự rối loạn chức năng buồng trứng, với triệu chứng rối loạn kinh nguyệt, huyết trắng ra nhiều, nếu bị nhiễm khuẩn thì huyết trắng có lẫn máu hoặc mủ.

Bệnh huyết trắng không chỉ gây nhiều phiền toái trong đời sống tình dục, công việc mà còn gây tắc nghẽn ống dẫn trứng, vô sinh – hiếm muộn. Bệnh kéo dài sẽ dẫn đến ung thư tử cung, ung thư âm đạo,... rất nguy hiểm. Do đó, người bệnh cần chủ động đi khám chữa càng sớm càng tốt.

Hiểu đúng nguyên nhân gây bệnh là giải pháp tốt để loại bỏ bệnh hiệu quả

Click [Chat] chuyên gia sẽ giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng, chính xác

ĐIỀU TRỊ BỆNH HUYẾT TRẮNG NHƯ THẾ NÀO HIỆU QUẢ

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5 là cơ sở chuyên điều trị các bệnh lý phụ khoa, bệnh huyết trắng uy tín số tại TPHCM, được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn điều trị suốt nhiều năm qua.

Điều trị nội khoa (dùng thuốc): Áp dụng cho tình trạng viêm nhiễm nhẹ, dùng các loại thuốc đặc hiệu như uống, bôi, đặt âm đạo… để giảm triệu trứng ngứa ngáy, khó chịu, duy trì lượng huyết trắng như bình thường…

Điều trị ngoại khoa: Công nghệ Oxygen O3 giải pháp hiệu quả trong điều trị viêm nhiễm âm đạo, kỹ thuật Dao Leep được đánh giá cao khi điều trị các bệnh lý tử cung.

Với ưu điểm hiện đại, điều trị nhanh chóng, an toàn, hiệu quả cao, ngăn ngừa tái phát, đã giúp hàng nghìn bệnh nhân thoát khỏi bệnh huyết trắng.

Liệu trình điều trị bệnh huyết trắng hiệu quả tại Hoàn Cầu

Bên cạnh phương pháp điều trị hiệu quả, Đa Khoa Hoàn Cầu còn đáp ứng đầy đủ tiêu chí của một phòng khám uy tín – chất lượng, xứng đáng với niềm tin bệnh nhân:

Đa Khoa Hoàn Cầu được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động, đảm bảo cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến đảm bảo hỗ trợ tốt cho quá trình khám – chữa trị.

Phòng khám có đội ngũ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm, hết lòng vì bệnh nhân. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện, giải đáp cặn kẽ những thắc mắc của chị em.

Chi phí điều trị bệnh huyết trắng đảm bảo tính hợp lý, được niêm yết công khai, trao đổi rõ ràng với bệnh nhân trước khi điều trị, tuyệt đối không có phí phát sinh.

Thông tin cá nhân chỉ phục vụ quá trình khám – chữa bệnh tại phòng khám và được bảo mật tuyệt đối theo yêu cầu.

Nếu có nhu cầu khám chữa bệnh, chị em có thể đến trực tiếp địa chỉ phòng khám từ 8h – 20h hằng ngày. Hoặc liên hệ [Tư vấn trực tuyến] có chuyên gia thay phiên túc trực 24/7, sẵn sàng trao đổi, hỗ trợ chị em các vấn đề liên quan đến đình chỉ thai kì an toàn.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung