Phòng khám phụ khoa quận 4 uy tín, chị em nên biết

“Chào chuyên gia! Tôi năm nay 24 tuổi, mới lập gia đình và muốn có con nhưng kinh nguyệt tôi không đều, lại hay đau râm ran bụng dưới. Tôi muốn đi khám phụ khoa nhưng công việc khá bận rộn, muốn tìm phòng khám tư uy tín, có chuyên gia giỏi để khám nhanh chóng. Tôi ở quận 4 nên mong chuyên gia tư vấn cho tôi phòng khám phụ khoa ở quận 4 uy tín. Tôi cảm ơn!” (Chị Ngọc – Quận 4)

Bạn muốn trao đổi riêng với chuyên gia chuyên khoa?

Click [Chat] để được tư vấn chính xác, cụ thể

KHÁM PHỤ KHOA – VIỆC LÀM CẦN THIẾT CỦA MỌI CHỊ EM PHỤ NỮ

Khám phụ khoa định kì 6 tháng/ lần là việc làm cần thiết chị em phụ nữ đã có gia đình và chưa lập gia đình để phát hiện sớm bệnh lý, tầm soát ung thư cổ tử cung, tìm hiểu về sức khỏe sinh sản...

► Việc khám phụ khoa đinh kì giúp phát hiện sớm các bệnh lý như viêm âm đạo, viêm vùng chậu, viêm cổ tử cung, ứ dịch tử cung, tắc vòi trứng, u nang buồng trứng, u xơ tử cung, các bệnh lây qua đường tình dục, tầm soát ung thư cổ tử cung.

► Đối với chị em sắp kết hôn, có kế hoạch sinh em bé cần đi kiểm tra phụ khoa ngay, bởi nếu mắc bệnh phụ khoa không điều trị kịp thời mà sinh con rất dễ sinh non, sinh con thiếu tháng.

Khám phụ khoa ở đâu nhanh chóng, chính xác, chi phí hợp lý?

Các chuyên gia cho biết, thực tế khám phụ khoa không hề gây đau đớn như nhiều chị em lầm tưởng và truyền tai nhau. Hơn nữa, ở những địa chỉ uy tín, có chuyên gia giàu kinh nghiệm và có tay nghề thì quá trình thăm khám lại càng được tiến hành đơn giản, nhanh chóng và an toàn hơn rất nhiều.

=> Do đó, khi có ý định khám phụ khoa, chị em hãy đặt sức khỏe và hiệu quả khám chữa lên trên, tìm đến những phòng khám chuyên sản - phụ khoa uy tín chất lượng ở TPHCM để khám chính xác, chi phí hợp lý, đừng có quyết định vội vàng, khám “đại” ở những cơ sở “chui” mà có thể bị chẩn đoán sai lệch, càng chữa bệnh tình càng nặng hơn.

Khám phụ khoa ở đâu uy tín, chi phí bao nhiêu?

Nhấp vào bảng chat để được chuyên gia tư vấn tận tình

HOÀN CẦU - PHÒNG KHÁM CHUYÊN PHỤ KHOA UY TÍN TẠI TPHCM

Ngày càng nhiều bệnh nhân tìm đến các phòng khám thay vì bệnh viện công vì những ưu điểm như: không phải mất nhiều thời gian chờ đợi, dịch vụ tốt, y chuyên gia thân thiện, nhiệt tình, chi phí cũng không có sự chênh lệch cao.

Suốt nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc toàn diện sức khỏe nữ giới, Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu (tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5) được đánh giá là một trong số ít những cơ sở khám phụ khoa uy tín, được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động, cam kết mang đến dịch vụ y tế chuyên nghiệp - hiệu quả - kín đáo - tiết kiệm chi phí.

Phòng khám Phụ Khoa Hoàn Cầu với rất nhiều thế mạnh vượt trội, thu hút rất nhiều người bệnh không chỉ tại TPHCM mà các tỉnh thành lân cận khác, bởi những lý do sau:

➣ Bác sĩ chuyên khoa: Các chuyên gia phụ khoa tại Hoàn Cầu đều là những người giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, tận tâm với bệnh nhân, đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, giúp phát hiện kịp thời bệnh lý, mức độ bệnh, từ đó tư vấn hướng điều trị tương ứng .

➣ Chỉ định chuyên gia điều trị: Khi đến Hoàn Cầu khám phụ khoa, người bệnh còn được yêu cầu, chỉ định chuyên gia khám chữa bệnh cho mình để có sự hợp tác tốt.

➣ Trang thiết bị y tế: Hệ thống máy móc được đầu tư đồng bộ như máy siêu âm màu, máy nội soi công nghệ Đức, hệ thống xét nghiệm tự động, máy CT Scan tiên tiến, máy X.Quang... đều được nhập khẩu từ nước ngoài, giúp quá trình thăm khám và điều trị bệnh được chính xác và nhanh chóng.

Khám phụ khoa tại Hoàn Cầu: Chính xác, hiệu quả và tiết kiệm

➣ Quy trình thăm khám khoa học: Với tiêu chí “chuyên nghiệp - chính xác - nhanh chóng” thủ tục đơn giản, được nhân viên y tế tiếp đón, hướng dẫn suốt quá trình khám, do đó việc khám chữa sẽ không mất nhiều thời gian của người bệnh.

➣ Dịch vụ [Tư vấn trực tuyến] và số Hotline 028 3923 9999 miễn phí giúp bệnh nhân giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến bệnh lý nhanh . Hơn nữa, người bệnh có thể đặt lịch hẹn trước, tư vấn và đến khám ngay không phải chờ đợi.

➣ Phương pháp chữa trị: Mỗi loại bệnh sẽ được điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau tùy theo mức độ bệnh, cũng như cơ địa của từng bệnh nhân. Hiện nay, Hoàn Cầu đang áp dụng các phương pháp tiên tiến, kết hợp nội – ngoại khoa vào điều trị bệnh lý, là các phương pháp như Oxygen, Dao Leep, DHA, ALA – PDT... được các chuyên gia khuyên dùng, tỉ lệ thành công đạt trên 98%, ngăn ngừa tái phát.

➣ Giờ làm việc linh hoạt: Phòng khám hoạt động từ 8h – 20h mỗi ngày kể cả lễ, tết và chủ nhật, giúp người bệnh ở xa hoặc bận rộn có thể chủ động sắp xếp thời gian đến thăm khám một cách thuận tiện .

➣ Chi phí khám chữa bệnh phụ khoa: Phòng khám Hoàn Cầu cam kết 100% chi phí thăm khám chữa trị được đảm bảo công khai, minh bạch theo đúng quy định của Sở Y Tế đề ra. Bệnh nhân luôn được tư vấn mức phí hỗ trợ điều trị dự kiến và được lựa chọn phác đồ theo đúng nhu cầu của mình.

➣ Cơ sở hạ tầng: Được xây dựng theo mô hình bệnh viện thu nhỏ, đạt tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ hệ thống phòng khám, phòng phẫu thuật, phòng chờ khám, phòng phục hồi chức năng, … tạo cảm giác thoải mái, yên tâm cho bệnh nhân khi đến khám.

Với những thông tin trên, nếu bệnh nhân còn điều gì thắc mắc thì hãy Nhấp vào khung chat bên dưới để được chuyên gia giải đáp miễn phí 24/24. Hoặc đến với địa chỉ 80 – 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TPHCM để được khám chữa bệnh ngay.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung