Phòng khám phụ khoa quận 8 tốt TPHCM

"Chào chuyên gia! Tôi năm nay 26 tuổi, gần đây tôi thấy khí hư ra nhiều, đôi khi còn đau bụng dưới. Tôi muốn đi khám phụ khoa nhưng chưa biết nên khám ở đâu? quy trình như thế nào? Nhà tôi ở quận 8, mong chuyên gia tư vấn giúp phòng khám phụ khoa quận 8 tốt? Tôi xin cảm ơn.

Bạn đang hoang mang, lo lắng trong tìm phòng khám khám phụ khoa quận 8? >>Click tư vấn online

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA TỐT QUẬN 8 TPHCM

Trước khi tư vấn cho bạn về bạn địa chỉ phòng khám phụ khoa quận 8, chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin về quy trình khám phụ khoa để chị em yên tâm, như sau:

➣ Bước 1: Kiểm tra tổng quan, đo chiều cao, cân nặng, huyết áp... hỏi tiền sử bệnh lý

➣ Bước 2: Khám vùng bụng dưới và cơ quan sinh dục bên ngoài xem có xuất hiện dấu hiệu lạ hay không?

➣ Bước 3: Khám âm đạo - tử cung bằng mỏ vịt; phết dịch cổ tử cung, xét nghiệm máu, nước tiểu, siêu âm đầu dò kiểm tra tử cung và buồng trứng,…

➣ Bước 4: Trả kết quả sau 20 - 30 phút. Đồng thời gặp riêng bệnh nhân để tư vấn về vấn đề mà bạn đang gặp phải và đưa ra những phương pháp hỗ trợ điều trị thích hợp.

Quy trình khám phụ khoa: nhanh chóng, không đau

Các nghiên cứu cho thấy, 90% phụ nữ đều bị mắc bệnh phụ khoa ít 1 lần trong đời. Tuy nhiên, do tâm lí ngại ngần, sợ đau, thậm chí là không biết địa chỉ nào uy tín để thăm khám nên thiếu chủ động trong việc đi khám phụ khoa. Đó là lý do vì sao mà khi phát hiện ra thì bệnh đã ở mức độ nặng, cần rất nhiều thời gian cũng như chi phí để điều trị.

Thực tế, khám phụ khoa không hề phức tạp, không mất nhiều thời gian, tiền bạc, không gây đau đớn, hay ảnh hưởng gì đến cơ quan sinh sản. Chị em có thể yên tâm đi khám.

Tại Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu (số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5) với các chuyên gia giàu kinh nghiệm và có tay nghề thì quá trình thăm khám phụ khoa lại càng được tiến hành đơn giản, nhanh chóng và an toàn hơn rất nhiều.

Bạn đang mắc bệnh phụ khoa nhưng ngại chưa đi khám? Click [Chat] để có thêm thông tin chi tiết

HOÀN CẦU – ĐỊA CHỈ CHUYÊN PHỤ KHOA UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM

Phụ Khoa Hoàn Cầu được các chuyên gia y tế đánh giá là một trong 3 cơ sở chuyên sản – phụ khoa uy tín tại TPHCM, giảm lượng bệnh nhân quá tải cho Từ Dũ và Hùng Vương, cam kết mang lại dịch vụ và hiệu quả y tế tốt.

Có giấy phép hoạt động chính quy: Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu (tại số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5) được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động, xây dựng theo mô hình bệnh viện thu nhỏ, được kiểm định đạt chuẩn quốc tế, thực hiện mục tiêu khám chữa bệnh “chuyên nghiệp - hiệu quả - nhanh chóng”.

Môi trường y tế hiện đại ở TPHCM: Phòng khám gây ấn tượng mạnh mẽ bởi không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát; phòng thuốc đạt chuẩn GPP; phòng thủ thuật vô trùng... trở thành một trong những nơi chăm sóc sức khỏe sinh sản uy tín cho chị em phụ nữ tại TPHCM và các tỉnh lân cận.

Đội ngũ chuyên gia giỏi, tận tâm và chuyên nghiệp: Tại phòng khám có nhiều chuyên gia, chuyên gia có tay nghề cao, hơn 15 năm kinh nghiệm, tâm huyết với nghề và có trách nhiệm. Hơn nữa, đội ngũ các y tá, điều dưỡng viên nhiệt tình, chu đáo và thân thiện, giúp cho chị em phụ nữ luôn cảm thấy yên tâm khi tới khám.

Trang thiết bị y tế được cập nhật thường xuyên, tiên tiến: Trang thiết bị khám chữa bệnh của phòng khám cũng luôn được cải tiến, nâng cấp và hoàn toàn vô trùng, đảm bảo quá trình khám chữa bệnh phụ khoa diễn ra hiệu quả, an toàn và chính xác.

Hơn nữa, hệ thống [Tư vấn trực tuyến] có các chuyên gia giỏi, am hiểu kiến thức sản phụ khoa luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho bệnh nhân, hướng dẫn lấy mã số - đặt hẹn khám trước để chủ động và tiết kiệm thời gian.

Phòng Khám Phụ Khoa dẫn đầu chất lượng tại TPHCM

Dịch vụ khám chữa bệnh trọn gói: Để đáp ứng nhu cầu của chị em, phòng khám triển khai nhiều gói khám đa dạng như: gói khám dịch vụ, gói khám thường... chị em được tư vấn cụ thể, lựa chọn theo nhu cầu của bản thân, phù hợp với túi tiền.

Chi phí khám chữa bệnh phụ khoa hợp lý, rõ ràng: Chi phí khám chữa bệnh luôn minh bạch, được niêm yết công khai theo đúng qui định Sở Y Tế TPHCM, không có sự chênh lệch với các bệnh viện khá; phù hợp với từng phương pháp chữa trị cũng như mức độ bệnh của mỗi người, được trao đổi trước khi điều trị.

Phương pháp chữa bệnh phụ khoa hiệu quả: Hiện nay, Hoàn Cầu đang áp dụng nhiều phác đồ tiên tiến trong việc điều trị các bệnh phụ khoa hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 01 liệu trình có thể kể đến như: Oxygen, Dao Leep, ALA – PDT, DHA...

Thời gian hoạt động cũng được kéo dài từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ, tết... những chị em bận rộn, hoặc ở xa có thể chủ động sắp xếp thời gian đến khám.

Với phương châm “Khởi đầu một điểm tựa. Trọn vẹn một niềm tin” đội ngũ cán bộ - y chuyên gia tại Hoàn Cầu luôn đặt vấn đề chất lượng và cái tâm trong ngành y lên hàng đầu, đã hỗ trợ khám và điều trị thành công hàng nghìn ca bệnh mỗi năm, là “điểm tựa” cho mọi chị em phụ nữ.

Trên đây là những thông tin cụ thể xung quanh Phòng khám phụ khoa quận 8 hiệu quả, uy tín tại TPHCM, hi vọng bệnh nhân có quyết định lựa chọn sáng suốt . Mọi thông tin liên hệ có thể đến trực tiếp địa chỉ Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5 hoặc Nhấp chuột vào bảng chat bên dưới để được hỗ trợ tận tình.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung