Phòng khám phụ khoa tốt ở quận 5

“Có bệnh thì phải chữa” đặc biệt là những căn bệnh phụ khoa (bệnh vùng kín) khiến chị em vô cùng khó chịu, phiền toái, ảnh hưởng đến tình dục, lo sợ vô sinh và biến chứng ung tử cung sớm...

Tọa lạc tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5 Phòng khám Phụ Khoa Hoàn Cầu được thành lập và đi vào hoạt động, đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng của chị em về địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa tốt và uy tín. Với những cố gắng và nổ lực không ngừng, cho đến nay, Hoàn Cầu được đánh giá là bệnh viện phụ khoa tốt quận 5 TPHCM, thật sự gây dựng niềm tin nơi bệnh nhân.

Bạn muốn tìm hiểu cụ thể về bệnh phụ khoa, phương pháp, chi phí điều trị?

Bác sĩ đang online! Click [Chat] ngay để được giải đáp miễn phí

PHỤ KHOA HOÀN CẦU - PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA TỐT Ở QUẬN 5

Trong suốt nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản nữ giới, Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu là địa chỉ uy tín, chất lượng, đảm bảo các điều kiện y tế được hoàn thiện ở mức chất lượng cao, đáp ứng tốt nhu cầu khám chữa bệnh cho chị em phụ nữ trên địa bàn quận 5 nói riêng, TPHCM nói chung và “danh tiếng” còn lan rộng đến cả các tỉnh lân cận phía Nam.

Với mục tiêu khám chữa bệnh “chuyên nghiệp - hiệu quả - chính xác” Phụ Khoa Hoàn Cầu xây dựng mô hình phòng khám đạt chuẩn quốc tế, vừa tạo được thuận tiện về mặt thời gian, vừa tế nhị - riêng tư mà vẫn đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh, chi phí vừa phải, công khai rõ ràng.

Phụ Khoa Hoàn Cầu - Phòng Khám Phụ Khoa Tốt Ở Quận 5

Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu – đảm bảo các tiêu chuẩn của một cơ sở y tế uy tín, an toàn và hiệu quả, như sau:

Được cấp phép hoạt động chính quy

Phụ Khoa Hoàn Cầu là một trong số ít cơ sở chuyên sản – phụ được Sở Y Tế TPHCM cấp giấy phép hoạt động chính quy trong điều trị hầu hết các bệnh lý phụ khoa, bệnh tiết niệu, thẩm mỹ vùng kín.

Quy tụ đội ngũ chuyên gia sản – phụ khoa giỏi chuyên môn, giàu y đức

Phụ Khoa Hoàn Cầu luôn rất chú trọng thu hút những chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viện đầu ngành, luôn tận tâm và chu đáo với bệnh nhân... đảm bảo kết quả khám chữa bệnh phụ khoa chính xác, mang lại hiệu quả cao.

[Hệ thống tư vấn online] luôn có chuyên gia túc trực 24/ 24 mang đến những thông tin bệnh lý chính xác, dự trù chi phí trước khi đi khám, đặt hẹn ưu tiên khám trước dễ dàng.

Bạn muốn đặt hẹn, lấy mã khám trước để tiết kiệm thời gian?

Click [Chat] để được hướng dẫn đặt hẹn dễ dàng, nhanh chóng

Phương pháp điều trị tiên tiến và hiệu quả

Phụ khoa Hoàn Cầu luôn áp dụng các kỹ thuật mới, tiên tiến vào điều trị bệnh lý phụ khoa như:

Điều trị bằng thuốc tây y, liệu pháp đông tây – y kết hợp phù hợp với mức độ bệnh, thể trạng và cơ địa bệnh nhân với tỉ lệ thành công đạt trên 98%, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân, như sau:

Các phương pháp vật lý trị liệu tiên tiến như: chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian…

Phương pháp ngoại khoa: Dao Leep, Oxygen (03) giải pháp tối ưu cho viêm nhiễm phụ kho, bệnh lý tử cung

Thẩm mỹ âm đạo, vá màng trinh, se khít vùng kín bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

Đảm bảo tế nhị riêng tư

Nhằm giúp chị em đỡ ngại khi khám chữa bệnh, trao đổi các vấn đề “tế nhị” Phụ khoa Hoàn Cầu xây dựng mô hình “1 chuyên gia - 1 y tá - 1 bệnh nhân”. Thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án được bảo mật an toàn, chặt chẽ theo yêu cầu.

Chi phí tối ưu, rõ ràng, phù hợp với điều kiện bệnh nhân

Trên tinh thần đề cao quyền lợi bệnh nhân, nên toàn bộ chi phí điều trị bệnh phụ khoa được niêm yết công khai theo từng hạng mục, đúng quy định của Sở Y Tế, trao đổi rõ ràng trước khi điều trị. Nếu bệnh nhân có thắc mắc sẽ được chuyên gia giải đáp kịp thời, cụ thể.

Phụ Khoa Hoàn Cầu - Phòng Khám Phụ Khoa Tốt Ở Quận 5

Làm việc không ngày nghỉ

Phòng khám làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, (kể cả ngày nghỉ, lễ, tết) vô cùng tiện lợi, bệnh nhân dễ dàng sắp xếp được thời gian đi khám mà không ảnh hưởng đến công việc riêng.

Môi trường y tế đạt chuẩn quốc tế

Phòng khám Phụ Khoa Hoàn Cầu có hệ thống phòng khám chữa bệnh tiện nghi, sạch sẽ; phòng thuốc, phòng xét nghiệm, phòng phẫu thuật được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Trang thiết bị y tế hiện đại

Máy móc, dụng cụ y tế, máy siêu âm, máy nội soi, máy CT, máy chụp cộng hưởng, hệ thống xét nghiệm tự động… được nhập khẩu từ nước ngoài, được kiểm định an toàn, giúp quá trình chẩn đoán - điều trị chính xác, hiệu quả và an toàn.

Luôn đặt sức khỏe và lợi ích người bệnh lên trên hết, Phụ khoa Hoàn Cầu san sẻ nỗi lo bệnh tật bằng cái tâm của người thầy thuốc, mong muốn mang đến cho người hiệu quả điều trị cao, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp với mức phí rất phải chăng . Nhấp vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia hỗ trợ tận tình mọi thắc mắc!

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung