Phòng khám phụ khoa tốt tại quận 7 TPHCM

Với chị em phụ nữ thường có tâm lí e ngại mỗi khi đi khám phụ khoa, bởi đây là vấn đề khá nhạy cảm và thầm kín. Hơn nữa, khi các cơ sở đua nhau mọc lên như “nấm”, chất lượng không đồng đều khiến chị em ở TPHCM nói chung và ở quận 7 nói riêng hoang mang trong lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chi phí hợp lý. Vậy đâu là phòng khám phụ khoa tốt quận 7 TPHCM?

Khám phụ khoa là khám những gì? chi phí bao nhiêu?

Click [Chat] trao đổi cụ thể với chuyên gia chuyên khoa

KHÁM PHỤ KHOA LÀ KHÁM NHỮNG GÌ?

Theo các chuyên gia phụ khoa, chị em không nên quá lo lắng vì quy trình khám phụ khoa – kiểm tra sinh sản, hỗ trợ điều trị bệnh lý không hề phức tạp, không mất nhiều thời gian, tiền bạc, không gây đau đớn, hay ảnh hưởng gì đến cơ quan sinh sản về sau.

Việc khám phụ khoa định kì 6 tháng/ lần và hỗ trợ điều trị bệnh lý kịp thời là điều cần thiết đối với tất cả nữ giới, là khi chị em có dự định lấy chồng, sinh em bé hoặc có những biểu hiện bất thường ở “vùng kín” như sưng, đau, ngứa, rát âm đạo; đau bụng dưới, đau lưng, rối loạn kinh nguyệt, khí hư bất thường, tiểu buốt, tiểu rắt...

Khám phụ khoa nhanh chóng, chính xác tại Hoàn Cầu

Thông thường, quy trình khám phụ khoa diễn ra theo 3 bước chính sau:

- Khám phụ khoa tổng quát: Bao gồm khám bên ngoài âm đạo, khám tử cung, sờ nắn bụng dưới, siêu âm đầu dò âm đạo, tử cung và chỉ mất khoảng 7 – 10 phút cho bước này.

- Xét nghiệm chuyên sâu: Nếu phát hiện tế bào bệnh, chuyên gia sẽ yêu cầu chị em làm một số xét nghiệm như: soi tương khí hư, xét nghiệm tế bào, xét nghiệm máu, nước tiểu... chuyên gia sẽ trả kết quả sau 30 – 45 phút.

- Tư vấn điều trị: Sau khi có kết quả khám, chuyên gia gặp riêng bệnh nhân để tư vấn về vấn đề mà bạn đang gặp phải và đưa ra những phương pháp hỗ trợ điều trị thích hợp.

=> Tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5) có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và có tay nghề thì quá trình thăm khám lại càng được tiến hành đơn giản, nhanh chóng và an toàn hơn rất nhiều.

Khám phụ khoa thời gian bao lâu? đặt hẹn khám trước như thế nào?

Hãy Nhấp chuột vào bảng chat để được chuyên gia tư vấn cụ thể

HOÀN CẦU - ĐỊA CHỈ KHÁM PHỤ KHOA TỐT TẠI TPHCM

Theo đánh giá của các chuyên gia y tế, nếu bạn đang ở TPHCM và các tỉnh lân cận thì có thể đến ngay Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu (tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) để được khám, tư vấn và hỗ trợ điều trị vô sinh hiệu quả, tiết kiệm .

>> Với những thế mạnh vượt trội trong chất lượng dịch vụ và hiệu quả điều trị mà phòng khám cam kết mang lại. Chị em có thể hoàn toàn yên tâm khám chữa:

Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động và giám sát chất lượng thường xuyên. Là địa chỉ đáng tin cậy chị em có thể lựa chọn.

Phòng khám nằm ngay trung tâm của TP. HCM nên việc di chuyển rất dễ dàng và thuận lợi cho bệnh nhân ở trong nội thị thành phố và các tỉnh lân cận.

Máy móc, thiết bị y tế hiện đại hỗ trợ khám phụ khoa chính xác

Hệ thống máy siêu âm màu, máy X-Quang, hệ thống xét nghiệm tự động, thiết bị y tế… được đầu tư tiên tiến và đồng bộ, nhập khẩu từ Châu Âu giúp quá trình khám chữa bệnh phụ khoa nhanh chóng, đánh giá chính xác tình hình bệnh để hỗ trợ chữa trị tốt.

Bác sĩ có kinh nghiệm, tay nghề cao

Luôn đặt sức khỏe bệnh nhân lên trên, đội ngũ chuyên gia chuyên sản phụ khoa tại Hoàn Cầu đều có chuyên môn cao, tay nghề giỏi với hơn 15 năm kinh nghiệm, thường xuyên trau dồi kĩ năng xét nghiệm, chẩn đoán, điều thành công cho hàng nghìn ca bệnh mỗi năm.

Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu: chăm sóc toàn diện sức khỏe nữ giới

Phương pháp điều trị tiên tiến

Để nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân, Hoàn Cầu không bỏ qua cơ hội tiếp cận và áp dụng thành công các kĩ thuật điều trị bệnh phụ khoa tiên tiến hiện nay như:

❋ Điều trị nội khoa: Dùng các loại thuốc nội/ ngoại nhập, liệu pháp đông tây y kết hợp, ứng dụng song song vật lý trị liệu (chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian)...

❋ Điều trị ngoại khoa: Bằng Dao Leep, Oxygen, ALA – PDT, DHA... giúp bệnh khỏi nhanh sau khi điều trị, không chảy máu, giảm thiểu đau đớn, ngăn ngừa tái phát...

Dịch vụ chuyên nghiệp - tận tâm - chu đáo

Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, hỗ trợ hết mình cho bệnh nhân. Hệ thống [tư vấn trực tuyến] hoạt động 24/24 giúp bệnh nhân có thể ngồi tại nhà để tìm hiểu thông tin bệnh lý, chi phí, hướng chữa trị và chủ động đặt hẹn khám trước dễ dàng​

Chi phí rõ ràng – thông tin bảo mật

Chi phí khám bệnh luôn được công khai minh bạch cho bệnh nhân được biết. Hóa đơn được niêm yết theo đúng quy định của cơ quan có thẩm quyền.

Thông tin cá nhân của bệnh nhân được bảo mật nghiêm ngặt khi đến khám và xét nghiệm. Mô hình khám chữa "1 chuyên gia - 1 bệnh nhân - 1 y tá" đảm bảo tế nhị riêng tư, chị em có thể dễ dàng trao đổi bệnh lý và được chăm sóc cẩn thận hơn.

Trên đây là những thông tin xung quanh Phòng khám phụ khoa tốt quận 7 TPHCM. Nếu còn thắc mắc cần hỗ trợ thêm hãy Nhấp vào bảng chát bên dưới để được chuyên gia hỗ trợ tận tình hoặc đến ngay địa chỉ Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại số 80 -82 Châu Văn Liêm, P11 từ 8h:20h hằng ngày để đăng kí khám chữa sớm .

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung