Phòng khám phụ khoa uy tín tại quận 10 TPHCM

Những bệnh ở “vùng tam giác” luôn là nỗi niềm khó nói của chị em phụ nữ, bởi bệnh không chỉ gây nhiều mệt mỏi, phiền toái trong sinh hoạt, đời sống tình dục, lo sợ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản mà vấn đề tìm kiếm phòng khám phụ khoa uy tín ở quận 10 TPHCM cũng là một trong những khó khăn của chị em ở khu vực này, khi mà các bệnh viện, phòng khám đua nhau mọc lên như nấm. Vậy đâu là phòng khám phụ khoa quận 10 uy tín, chất lượng? hãy cùng tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây.

Bạn đang tìm kiếm phòng khám phụ khoa uy tín tại quận 10?

Click [Chat] để được chuyên gia tư vấn những thông tin hữu ích

TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA QUẬN 10 UY TÍN

Một địa chỉ khám phụ khoa uy tín, giá cả hợp lý sẽ giúp chị em an tâm hơn trong quá trình khám chữa. Các chuyên gia cho biết, phòng khám phụ khoa uy tín ở quận 10 cần đảm bảo các yếu tố sau:

Được các cơ quan có thẩm quyền như Sở Y Tế hoặc Bộ Y Tế cấp phép hoạt động

Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ các máy móc, trang thiết bị y tế tiên tiến.

Đội ngũ y chuyên gia có chứng chỉ hành nghề, có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm

Phương pháp chữa bệnh phụ khoa hiện đại, phù hợp với từng mức độ bệnh lý từ nhẹ tới nặng.

Thông tin cá nhân của chị em phải được cam kết bảo mật an toàn.

Chi phí phá thai được niêm yết công khai, minh bạch. Mọi thắc mắc, phản hồi của bệnh nhân phải được giải quyết kịp thời.

Tiêu chí đảm bảo phòng khám phụ khoa uy tín tại quận 10 TPHCM

Vậy đâu là phòng khám phụ khoa uy tín và tốt tại TPHCM?

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí tên, Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu (tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5) được các chuyên gia y tế đánh giá là một trong số ít những địa chỉ khám phụ khoa uy tín, khám chính xác, điều trị nhanh, thời gian cũng khá linh hoạt từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần thứ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết), những bệnh nhân ở xa hoặc bận rộn có thể dễ dàng sắp xếp thời gian đi khám.

=> Khi có ý định khám phụ khoa, chị em hãy đặt sức khỏe lên, bớt chút thời gian đến những địa chỉ uy tín để khám, tránh khám ở những cơ sở tư nhân nhỏ lẻ, cơ sở “chui” mà chịu cảnh tiền mất tật mang.

Chi phí một lần khám phụ khoa là bao nhiêu? khám nhanh không?

Click [Chat] để được chuyên gia tư vấn chính xác trước khi đi khám

PHỤ KHOA HOÀN CẦU – ĐỊA CHỈ CHĂM SÓC TOÀN DIỆN SỨC KHỎE NỮ GIỚI

Nắm bắt được nhu cầu khám chữa bệnh phụ khoa ngày càng tăng cao, lắng nghe những nguyện vọng của chị em về một địa chỉ khám phụ khoa tốt và an toàn, Phòng khám phụ khoa Hoàn Cầu (tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5) được thành lập giúp chị em phụ nữ có cơ hội được khám và điều trị bệnh lý tốt.

Phụ khoa Hoàn Cầu được xây dựng theo mô hình bệnh viện thu nhỏ, hỗ trợ khám phụ khoa, kiểm tra sức khỏe sinh sản, đình chỉ thai và hỗ trợ điều trị hầu hết các bệnh lý phụ khoa như: viêm âm đạo, bệnh lý tử cung, bệnh lý buồng trứng, bệnh tuyến vú, bệnh khí hư (huyết trắng), bệnh kinh nguyệt,…

Nếu chị em muốn cải thiện chất lượng đời sống tình dục, có thể thực hiện các thủ thuật thẩm mỹ vùng kín như vá màng trinh, thu hẹp âm đạo, trẻ hóa vùng kín.

Đa số các chị em phụ nữ khi đặt niềm tin đến khám, điều trị bệnh phụ khoa tại Hoàn Cầu đều có những phản hồi tích cực, không chỉ về hiệu quả điều trị mà cả về chất lượng phục vụ.

Phụ Khoa Hoàn Cầu - khám bệnh phụ khoa uy tín, chất lượng tại TPHCM

Để có được sự tín nhiệm, tin tưởng của đông đảo chị em – bệnh nhân, Phụ khoa Hoàn Cầu đã có những thế mạnh vượt trội, toàn diện trên “mặt trận y tế” như sau:

➣ Thu hút đội ngũ chuyên gia chuyên sản - phụ khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm và chu đáo với bệnh nhân trên tinh thần “trái tim vàng trong tà áo trắng”

➣ Thiết bị khám phụ khoa tiên tiến: Máy nội soi âm đạo tử cung, máy siêu âm, hệ thống xét nghiệm tự động, máy chụp X.Quang, máy CT Scan... được đầu tư đồng bộ, nhập khẩu từ Châu Âu hỗ trợ chẩn đoán bệnh chính xác, theo dõi tiến độ bệnh tốt hơn.

➣ Tiếp cận và áp dụng những kĩ thuật mới - hiện đại vào khám chữa bệnh phụ khoa như: Oxygen (O3), Dao Leep, chiếu Viba hồng quang, sóng ngắn, sóng không gian… thích hợp với từng đối tượng cụ thể, nâng cao hiệu quả điều trị, tiết kiệm chi phí.

➣ Triển khai mô hình khám chữa bệnh khép kín “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân” đảm bảo tế nhị, riêng tư, thuận tiện theo dõi và điều trị. Thông tin cá nhân được cam kết bảo mật an toàn.

➣ Chi phí khám chữa bệnh phụ khoa hợp lý, rõ ràng. Bảng giá từng dịch vụ được niêm yết rõ ràng, công khai, giúp người bệnh dễ dàng lựa chọn những dịch vụ phù hợp, dựa trên mong muốn và khả năng chi trả của mình.

➣Thời gian làm việc rất linh hoạt, từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ, tết) bệnh nhân có thể dễ dàng sắp xếp công việc đến khám.

Đặc biệt, chị em có thể đặt hẹn miễn phí trên[Hệ thống tư vấn trực tuyến] để chủ động lựa chọn thời gian thăm khám, ưu tiên khám trước và nhận được những hỗ trợ khác. Hoặc có thể đến ngay Phòng Khám Phụ khoa Hoàn Cầu số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM để đăng kí khám sớm

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung