Sưng mép âm đạo có sao không chuyên gia?

Chào chuyên gia! Cháu năm nay 22 tuổi, cháu với bạn trai đã có quan hệ tình dục. Dạo gần đây cháu thấy vùng kín của mình bị ngứa, dịch âm đạo ra nhiều hơn, có mùi hôi, mép âm đạo sưng và đau rát. Cháu lo lắng quá, không biết sưng mép âm đạo có sao không chuyên gia? Chữa trị thế nào cho nhanh hết? mong nhận được phản hồi sớm . (Nguyễn Như Q. – Cần Thơ)

Bạn bị sưng mép âm đạo và lo lắng mắc bệnh phụ khoa?

Đừng e ngại! Click [Chat] để chuyên gia chẩn đoán chính xác bệnh lý

SƯNG MÉP ÂM ĐẠO LÀ BỊ BỆNH GÌ? CÓ SAO KHÔNG BÁC SĨ?

Sưng mép âm đạo là tình trạng không hiếm gặp khi chị em vệ sinh vùng kín không đúng cách – thụt rửa sâu gây tổn thương mép âm đạo gây sưng, quan hệ mạnh bạo, hoặc viêm nhiễm âm hộ (âm đạo)

Với miêu tả của bạn Như Q. khả năng cao bạn đã bị viêm âm hộ. Đây là một trong những bệnh phụ khoa thường gặp , chiếm 90% các ca bệnh phụ khoa. Tuy nhiên, để chắc chắn chị em nên đi khám chuyên khoa để được chẩn đoán bệnh cụ thể.

Sưng mép âm đạo là triệu chứng điển hình của viêm âm hộ, âm đạo

Bên cạnh triệu chứng sưng mép âm đạo, bệnh nhân bị viêm âm hộ thường có các biểu hiện sau:

► Khí hư bất thường: Khi bị viêm âm hộ chị em sẽ thấy lượng khí hư ra nhiều bất thường, màu sắc thay đổi từ trắng trong không mùi sang màu vàng, xanh, trắng đục, xám, nâu, có thể đặc quánh, nhầy dính, loãng, có bọt… tùy nguyên nhân gây bệnh.

► Âm hộ có mùi hôi: Khí hư tiết ra nhiều khiến “vùng kín” luôn trong tình trạng ẩm ướt, khiến “cô bé” có mùi hôi khó chịu, thậm chí ngay bản thân chị em cũng có thể thể ngửi thấy.

► Ngứa âm hộ: Tình trạng ngứa có thể ở nhiều mức độ khác nhau có thế ngứa nhẹ, thỉnh thoảng bị ngứa, có thể ngứa nhiều, đặc biệt là vào ban đêm… khiến chị em muốn cào gãi liên tục, mất giấc ngủ.

► Một số biểu hiện khác: Chị em khi quan hệ thấy đau rát, hoặc chảy máu,…

Nguyên nhân gây viêm âm hộ, sưng mép âm đạo thường là do vi khuẩn, nấm, trùng roi hoặc các tác nhân nguy hiểm lây truyền qua đường tình dục như lậu, giang mai, Chlamydia,… do đó, bệnh nhân cần thực hiện kiểm tra - xét nghiệm để chẩn đoán chính xác.

Kết luận: Sưng mép âm đạo không chỉ khiến chị em lo lắng, mất tự tin, kém tập trung trong công việc, cản trở đời sống tình dục mà nếu kéo dài sẽ dẫn đến viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu… làm giảm khả năng sinh sản. Do đó, việc sớm đi khám và điều trị là rất cần thiết.

Sưng mép âm đạo điều trị như thế nào và ở đâu hiệu quả?

Click [Chat] chuyên gia sẽ cho bạn lời khuyên hữu ích

KHÁM – CHỮA SƯNG MÉP ÂM ĐẠO Ở ĐÂU UY TÍN TẠI TPHCM?

Tại TPHCM, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5 là một trong những cơ sở chuyên phụ khoa “danh tiếng” và uy tín TPHCM, nhận được sự tín nhiệm của đông đảo chị em - bệnh nhân trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận khu vực khu vực phía nam: Long An, Bến Tre, Bình Dương, Đồng Tháp… tìm đến điều trị.

Đa Khoa Hoàn Cầu được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động, đảm bảo tiêu chuẩn khám chữa sưng mép âm đạo an toàn, hiệu quả, bảo vệ quyền lợi bệnh nhân theo đúng pháp luật.

Phương pháp chữa sưng mép âm đạo hiệu quả: Bên cạnh điều trị bằng thuốc, liệu pháp đông – tây y kết hợp, Đa Khoa Hoàn Cầu còn áp dụng phương pháp Oxygen (03)... đảm bảo điều trị sưng mép âm đạo phù hợp với từng bệnh nhân.

Quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng, an toàn, không đau, không chảy máu, không cần nằm viện, bệnh không tái phát.

Chữa sưng mép âm đaọ an toàn, hiệu quả ngay tại Đa Khoa Hoàn Cầu

Đa Khoa Hoàn Cầu tự hào xứng đáng với sự tín nhiệm của bệnh nhân, bởi:

Phòng khám đầu tư máy móc hiện đại, được Bộ Y Tế kiểm duyệt, hỗ trợ cho khám – chẩn đoán bệnh nhanh chóng, chuẩn xác, điều trị bệnh hiệu quả.

Phòng khám có đội ngũ chuyên gia chuyên phụ khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm… đảm bảo quá trình điều trị sưng mép âm đạo chính xác, hiệu quả.

Thông tin bệnh nhân được cam kết bảo mật chặt chẽ, chi phí điều trị hợp lý, được niêm yết rõ ràng theo qui định Sở Y Tế đề ra…

Nếu còn thắc mắc về chi phí, thủ tục, đặt hẹn chữa bệnh sớm và nhanh chóng , hãy Click nhanh vào bảng chat bên dưới, chuyên gia chuyên khoa sẽ hỗ trợ tận tình.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung