Tìm kiếm phòng khám phụ khoa quận 3 uy tín tại TPHCM

Khi xã hội phát triển, bản thân phụ nữ cũng đối mặt với hàng loạt bệnh lý phụ khoa nguy hiểm, tỉ lệ vô sinh ở nữ giới tăng cao chiếm 45%, bệnh ung thư cổ tử cung ngày càng trẻ hóa... do đó, nhu cầu khám chữa bệnh phụ khoa cũng ngày càng tăng cao.

Tuy nhiên, rất nhiều nữ giới trì hoãn, chậm trễ chữa trị bệnh phụ khoa và nguyên nhân chính cản trở chị em chính là không tìm được phòng khám phụ khoa quận 3 nào tốt sợ cảnh “tiền mất mà tật mang”. Vậy để tìm được địa chỉ phòng khám như mong muốn chị em hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Phòng khám phụ khoa nào ở quận 3 tốt ? >> Click [Chat] để được tư vấn thông tin chính xác

TIÊU CHÍ LỰA CHỌN PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA TỐT TẠI TPHCM

Hiện nay có rất nhiều phòng khám tư không uy tín mở ra, đội ngũ chuyên gia không có đủ trình độ, kinh nghiệm còn “yếu kém” nên có thể dẫn đến chẩn đoán sai lệch, việc điều trị không mang lại hiệu quả mà còn tốn kém chi phí.

Do đó, để có thể bảo vệ tốt cho sức khỏe bản thân, bạn nên chú ý những tiêu chí sau khi lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa:

Phòng khám được Bộ Y Tế/ Sở Y Tế cấp giấy phép hoạt động chính quy về lĩnh vực sản - phụ khoa.

Đội ngũ y, chuyên gia có đầy đủ giấy phép hành nghề, chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Đây là một tiêu chí quan trọng khi phân vân khám phụ khoa phòng khám nào tốt.

Hãy sáng suốt trong việc lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa uy tín

Cơ sở vật chất, trang thiết bị chuyên dụng đầy đủ, hiện đại, đảm bảo vệ sinh, giúp hỗ trợ quá trình thăm khám và điều trị hiệu quả.

Chi phí khám chữa bệnh niêm yết công khai theo đúng quy định. Không có tình trạng chặt chém, vẽ bệnh lấy tiền.

Thông tin bệnh nhân được cam kết bảo mật an toàn, không tiết lộ ra ngoài.

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu (tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5) được các chuyên gia y tế đánh giá là một trong những đơn vị y tế hỗ trợ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín trong và ngoài khu vực, được đông đảo bệnh nhân tín nhiệm.

Bạn muốn đặt hẹn khám chữa sùi mào gà sớm tại Hoàn Cầu? >>Click [Chat] ngay

KHÁM PHỤ KHOA Ở HOÀN CẦU: HIỆU QUẢ, KÍN ĐÁO, CHI PHÍ HỢP LÝ

Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu (tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5) từ lâu đã được các chuyên gia y tế công nhận là phòng khám chuyên phụ khoa tại TPHCM, được đông đảo người bệnh khắp nơi tin tưởng lựa chọn và có những phản hồi tích cực.

Phòng khám hiện đang sở hữu nhiều thế mạnh vượt trội trong công tác khám chữa bệnh phụ khoa, đảm bảo cho ra kết quả nhanh chóng, chính xác, điều trị hiệu quả, như sau:

1. Cơ sở vật chất khang trang đầy đủ trang thiết bị

Phòng khám sạch sẽ - đầy đủ tiện nghi; các khoa phòng và được vô trùng cẩn thận, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người bệnh và tránh phát sinh viêm nhiễm trong khi khám chữa.

Các trang thiết bị, máy móc, được nhập khẩu từ nước ngoài: Anh, Pháp, Mỹ, Nhật Bản... hỗ trợ điều trị, phát hiện bệnh phụ khoa chính xác, nhanh chóng chỉ từ 20 – 45 phút.

2. Đội ngũ y bác giỏi, tận tâm trong khám chữa bệnh phụ khoa

Đây là yếu tố quyết định đến hiệu quả chữa trị cũng như đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe người bệnh, tiết kiệm phần lớn chi phí.

Đội ngũ chuyên gia chuyên phụ khoa tại Hoàn Cầu được đào tạo chuyên sâu, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tận tâm chu đáo với bệnh nhân; điều trị thành công hàng nghìn ca bệnh mỗi năm; hướng đến mục tiêu trở thành phòng khám đa khoa chữa bệnh trên cả nước.

3. Phương pháp chữa bệnh phụ khoa hiệu quả như:

Hoàn Cầu là phòng khám áp dụng công nghệ tiên tiến vào chữa bệnh phụ khoa như Oxygen, Dao Leep, ALA - PDT, DHA, liệu trình nội - ngoại khoa kết hợp, liệu pháp đông tây y... với ưu điểm không đau, không để lại sẹo, đảm bảo tỉ lệ thành công đạt trên 98%, ngăn ngừa tái phát.

Phụ Khoa Hoàn Cầu - địa chỉ "vàng" chăm sóc toàn diện sức khỏe nữ giới

4. Chi phí khám chữa bệnh phụ khoa hợp lý, rõ ràng

Chi phí khám chữa bệnh luôn công khai, minh bạch; phù hợp với từng phương pháp chữa trị cũng như mức độ bệnh của mỗi người, được trao đổi trước khi điều trị.

Bảng giá xét nghiệm - điều trị bệnh phụ khoa được niêm yết công khai theo đúng qui định Sở Y Tế TPHCM, không có sự chênh lệch với các bệnh viện khác.

5. Chế độ bảo mật thông tin nghiêm ngặt

Mô hình phòng khám đảm bảo tế nhị, riêng tư: 1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân

Mọi thông tin liên quan đến người bệnh luôn được phòng khám bảo mật tuyệt đối, là đối với những bệnh ở vùng nhạy cảm, không làm ảnh hưởng đến cuộc sống người bệnh.

6. Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp – nhanh chóng

Người bệnh không phải chờ đợi khi đến khám tại đây, có thể tự do trong việc lựa chọn thời gian chữa bệnh mà không làm ảnh hưởng đến cô việc hàng ngày, vì phòng khám hoạt động từ 8h – 20h kể cả ngày lễ, tết và chủ nhật.

Quy trình đặt hẹn và điều trị bệnh phụ khoa nhanh chóng - tiện lợi tại Hoàn Cầu như sau:

✚ Bước 1: Bệnh nhân tư vấn online và đặt lịch hẹn qua Hotline 028 3923 9999 hoặc Livechat ở góc phải màng hình.

✚ Bước 2: Đến phòng khám Phụ Khoa Hoàn Cầu (tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5) để làm thủ tục thường quy 3-5 phút; yên tâm được nhân viên y tế hướng dẫn tận tình

✚ Bước 3: Gặp chuyên gia khám – kiểm tra, làm các xét nghiệm cần thiết trước khi điều trị. Sau đó chuyên gia sẽ trao đổi riêng tư về phương pháp, và các mức phí điều trị.

✚​ Bước 4: Thực hiện hỗ trợ điều trị bệnh lý nhanh chóng trong vòng 20 – 30 phút, về phòng nghỉ dưỡng và ra về trong ngày.

Nếu còn thắc mắc cần hỗ trợ thêm hãy Nhấp vào bảng chát bên dưới để được chuyên gia hỗ trợ tận tình, miễn phí.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung