Vì sao khám phụ khoa chị em ở Bình Dương lại chọn Bệnh viện phụ khoa Hoàn Cầu ở TPHCM?

Theo một cuộc khảo sát kín chị em phụ nữ ở Bình Dương, có đến 65% chị em gặp các vấn khó nói ở “vùng kín” như”: rối loạn kinh nguyệt, viêm âm đạo, viêm lộ tuyến CTC, viêm cổ tử cung, hiếm muộn – vô sinh... Ý thức được việc lựa chọn địa chỉ uy tín đóng vai trò quyết định đến hiệu quả chữa trị. Do đó, hơn hơn 90% chị em mắc bệnh lựa chọn các bệnh viện, phòng khám phụ khoa uy tín ở TPHCM để khám chữa, trong đó điển hình là Bệnh viện phụ khoa Hoàn Cầu (tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5) chiếm 80, 9%.

Nếu bạn đang thắc mắc Vì sao khám phụ khoa chị em ở Bình Dương lại chọn Bệnh viện phụ khoa Hoàn Cầu ở TPHCM? hãy tham khảo những phân tích của chuyên gia qua bài viết dưới đây.

Bệnh viện phụ khoa Hoàn Cầu ở TPHCM có tốt không?

Nhấp vào bảng chat để được các chuyên gia tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc

VÌ SAO KHÁM PHỤ KHOA CHỊ EM Ở BÌNH DƯƠNG LẠI CHỌN BỆNH VIỆN PHỤ KHOA HOÀN CẦU Ở TPHCM?

Bình Dương là thành phố phát triển mạnh mẽ về công nghiệp, do đó vấn đề ô nhiễm môi trường, nguồn nước; công nhân nhập cư đông đúc, chính áp lực công việc, gia đình, đời sống tình dục “cởi mở”... khiến tỉ lệ mắc bệnh phụ khoa cao khu vực phía Nam.

Những bệnh lý phụ khoa nếu không được điều trị kịp thời và đúng phương pháp sẽ dẫn đến những biến chứng nghiêm trọng: suy giảm ham muốn tình dục, đe dọa sức khỏe sinh sản thậm chí dẫn đến hiếm muộn – vô sinh, gia tăng tỉ lệ ung thư tử cung đe dọa tính mạng người bệnh (tử vong)..

Để tìm địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa ở Bình Dương không khó, tuy nhiên đa số là các cơ sở khám tư nhân nhỏ lẻ, chưa được đầu tư thiết bị y tế đúng mức, việc chẩn đoán - điều trị còn hạn chế, người bệnh phải chịu cảnh “tiền mất tật mang” để lại di chứng cả đời.

Trong khi đó, các bệnh viện công thì luôn rơi vào tình trạng quá tải, người bệnh phải xếp hàng, chen lấn chờ đợi tới lượt khám, thủ tục khám chữa bệnh rườm rà, thái độ phục vụ thiếu chu đáo... do đó, người bệnh lắc đầu ngán ngẩm mỗi khi có ý định đi khám.

Bệnh nhân tỉnh Bình Dương đến Hoàn Cầu để khám bệnh phụ khoa

Theo số liệu thống kê cho thấy, mỗi ngày, Bệnh Viện Phụ Khoa Hoàn Cầu TPHCM tiếp nhận hơn 100 ca bệnh phụ khoa đến từ tỉnh Bình Dương, đa số các trường hợp bệnh đã chuyển sang giai đoạn nặng, có những biểu hiện phức tạp, do bệnh nhân trì hoãn, chậm trễ điều trị, lo sợ tốn kém chi phí, một phần lại do điều trị sai cách, bệnh kéo dài suy nặng.

Vậy, vì sao khám phụ khoa chị em ở Bình Dương lại chọn Bệnh viện phụ khoa Hoàn Cầu ở TPHCM? các chuyên gia đã làm một cuộc khảo sát, phân tích thông tin và đã lý giải cụ thể như sau:

– Khoảng cách từ Bình Dương đến TPHCM không xa, chỉ cách tầm 30 – 40 phút, giao thông thuận lợi có thể đi bằng xe máy, xe buýt, grap, ô tô... nên bệnh nhân lựa chọn đến các cơ sở uy tín như Bệnh Viện Phụ Khoa Hoàn Cầu để khám chữa bệnh chính xác, hiệu quả, an toàn, tiết kiệm chi phí.

– Hệ thống [Tư vấn trực tuyến] miễn phí 24/24 mang đến thông tin bệnh lý chính xác, dự trù chi phí và giúp chị em ở Bình Dương đặt lịch hẹn khám trước dễ dàng, chủ động thời gian, đến khám ngay không cần phải chờ đợi, an tâm được nhân viên y tế phục vụ chu đáo.

Bạn muốn tìm hiểu về bệnh lý, phương pháp, chi phí điều trị?

Click [Chat] để được chuyên gia tư vấn cụ thể, chính xác trước khi đi khám

HOÀN CẦU: ĐỊA CHỈ KHÁM PHỤ KHOA UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, CHI PHÍ HỢP LÝ TẠI TPHCM

Từ lâu, Bệnh Viện Phụ Khoa Hoàn Cầu (tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5) được nhiều bệnh nhân biết đến là đơn vị y tế sản – phụ có uy tín tại TPHCM. Cho đến nay, Hoàn Cầu đã có các điều kiện y tế được hoàn thiện ở mức chất lượng cao, đáp ứng tốt nhu cầu khám chữa bệnh của chị em, đó là:

→ Được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động chính quy, có chuyên khoa sản – phụ khoa riêng. Là địa chỉ đáng tin cậy cho mọi chị em phụ nữ.

→ Phòng khám quy tụ các chuyên gia ưu tú không chỉ thành thạo về chuyên môn mà còn được trau dồi về phương pháp để chẩn đoán, xét nghiệm, chữa bệnh phụ khoa thành công.

→ Hoàn Cầu áp dụng những kĩ thuật mới - hiện đại vào khám chữa bệnh như: điều trị nội khoa, liệu pháp đông - tây y kết hợp, chiếu sóng Viba, phương pháp Dao Leep, Oxygen, DHA, ALA - PDT... thích hợp với từng trường hợp cụ thể, nâng cao chất lượng và hiệu quả điều trị, tỉ lệ thành công đạt trên 98%.

→ Mô hình “1 chuyên gia - 1 y tá - 1 bệnh nhân” tạo không gian riêng tư, thuận tiện cho việc trao đổi, khám – điều trị chu đáo, hiệu quả cao.

→ Bệnh Viện Phụ Khoa Hoàn Cầu làm việc không ngày nghỉ, từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết); có khám trong và ngoài giờ hành chính (từ 8h - 20h hằng ngày) phù hợp cho bệnh nhân bận rộn ở Bình Dương sắp xếp đi khám chữa bệnh và ra về trong ngày.

Bệnh Viện Phụ Khoa Hoàn Cầu: uy tín, chất lượng, tận tâm tại TPHCM

→ Chi phí điều trị các bệnh phụ khoa vừa phải, niêm yết công khai rõ ràng theo qui định Sở Y Tế, không có sự chệnh lệch cao so với bệnh viện công, được trao đổi cụ thể với bệnh nhân trước khi điều trị.

→ Chính sách hỗ trợ chi phí: Nhằm giảm thiểu áp lực chi phí cho bệnh nhân, Hoàn Cầu cũng có những giải pháp hỗ trợ thiết thực: hỗ trợ tiền xăng xe, sắp xếp chỗ nghỉ ngơi miễn phí khi đặt hẹn trực tuyến... tạo điều kiện cho mọi chị em khó khăn ở Bình Dương đều có điều kiện được khám chữa bệnh, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng.

=> Trong những năm qua, Bệnh Viện Phụ Khoa Hoàn Cầu đã tích cực điều trị giúp hàng nghìn bệnh nhân ở TPHCM, Bình Dương và các tỉnh lân cận thoát khỏi bệnh lý, phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

Do đó, nếu bạn đã hoặc có dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh phụ khoa, tiểu buốt, tiểu rắt! Bạn không nên chần chừ, trì hoãn điều trị bởi bất kỳ bệnh lý nào khi chuyển qua giai đoạn nặng cũng rất khó chữa khỏi và chi phí sẽ cao hơn nhiều.

Hãy đến trực tiếp Bệnh Viện Phụ Khoa Hoàn Cầu tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5 để đăng kí khám hoặc. Nhấp vào bảng chat bên dưới để tư vấn, đặt hẹn nhanh chóng hơn.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung