Vì sao quan hệ bị chảy máu?

Đối với phụ nữ, việc ra máu khi quan hệ trong lần đầu tiên là điều bình thường vì đó là biểu hiện do màng trinh bị rách. Tuy nhiên, nếu sau mỗi lần “giao ban” đều bị chảy máu âm đạo là một trong những biểu hiện đáng lo ngại cảnh báo bệnh lý phụ khoa ở buồng trứng, tử cung.

Quan hệ ra máu khiến bạn lo lắng không biết mình mắc bệnh gì?

Đừng chủ quan, Click [Chat] tìm ngay nguyên nhân gây bệnh

CHỊ EM KHÔNG NÊN CHỦ QUAN VỚI TRIỆU CHỨNG QUAN HỆ BỊ RA MÁU

Trong "cuộc yêu" không chỉ có những phút giây thăng hoa và hạnh phúc mà chị em có thể gặp một số sự cố không mong muốn. Một trong số đó là hiện tượng quan hệ chảy máu.

Thực tế, có khá nhiều người gặp phải hiện tượng quan hệ bị chảy máu do vùng kín tiết ra không đủ chất bôi trơn, âm đạo quá khô, quan hệ mạnh bạo... khiến cho "cuộc yêu" trở nên khó khăn, âm đạo đau rát, chảy máu, sưng tấy sau quan hệ.

Tuy nhiên, nếu tình trạng chảy máu khi quan hệ lặp lại và tiếp diễn nhiều lần, thì đây là 1 trong những dấu hiệu cảnh báo những nguy cơ về sức khỏe sinh sản mà chị em không thể ngờ.

Quan hệ chảy máu - ám ảnh trong mỗi "cuộc yêu"

Hiện tượng ra máu khi đang quan hệ và sau khi quan hệ nói lên điều gì?

➣​ Viêm âm đạo: Kh chị em bị viêm âm đạo sẽ có biểu hiện sưng tấy, đỏ, nếu quan hệ chà xát mạnh sẽ khiến âm đạo bị tổn thương lở loét và dẫn đến hiện tượng quan hệ ra máu đỏ tươi hay sau khi quan hệ bị ra máu hồng.

Tình trạng này không được khắc phục kịp thời, các viêm nhiễm sẽ nghiêm trọng hơn, chảy máu khi quan hệ nhiều hơn vào những lần quan hệ tình dục tiếp theo thậm chí có thể quan hệ ra máu nâu hay gây các viêm nhiễm nặng hơn.

➣ Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Ngoài triệu chứng đau rát và quan hệ chảy máu, chị em còn nhận thấy khí hư ra nhiều bất thường, có màu trắng đục, nhớt, dính từng mảng, đau bụng dưới và eo, là trong những ngày hành kinh, đau khi tiểu tiện…

Khi viêm lộ tuyến ở cấp độ 3, 4 hoặc ở giai đoạn mãn tính tình trạng chảy máu, xuất huyết khi đang quan hệ và sau khi quan hệ sẽ nghiêm trọng hơn.

➣ Viêm vùng chậu: Đây là bệnh phụ khoa nguy hiểm, các triệu chứng bao gồm đau nhói ở bụng dưới bên phải, đau rát và ra máu sau khi quan hệ, khí hư ra có màu vàng hoặc xanh,, mùi hôi tanh khó chịu kèm theo cảm giác buồn nôn, đôi khi kèm theo sốt…

➣ Viêm cổ tử cung: Một khi cổ tử cung bị viêm thì sẽ sưng tấy, loét trên bề mặt, do đó việc quan hệ rất đau và dễ bị chảy máu, một số trường hợp quan hệ xong tiểu ra máu, tiểu rắt, tiểu buốt, đau vùng bụng dưới, ra nhiều khí hư giống mủ, mùi hôi khó chịu,…

Quan hệ ra máu là dấu hiệu các bệnh phụ khoa ở mức độ nặng

➣ Viêm tử cung: Quan hệ chảy máu một số trường hợp quan hệ chảy máu nhưng không đau; cũng có những trường hợp bị đau dữ dội.

Bên cạnh đó, khi mắc viêm tử cung bệnh nhân còn có triệu chứng đau âm ỉ ở bụng dưới, khí hư ra nhiều, nhầy dính, mùi tanh, sốt cao, tiểu buốt, kinh nguyệt bất thường...

➣ Viêm màng trong dạ con: Đây là căn bệnh gây ra cho chị em rất nhiều phiền toái, bệnh khiến chị em phải chịu cảm giác đau đớn trong khi quan hệ, chảy máu sau khi "cuộc yêu" kết thúc.

Ngoài ra, viêm màng trong dạ con còn khiến chu kỳ kinh nguyệt của chị em trở nên nặng nề hơn, đau lưng, rối loạn tiêu hóa, tiểu khó, giảm ham muốn, nghiêm trọng hơn là giảm khả năng sinh sản, ung thư buồng trứng.

➣ Các bệnh lây lan qua đường tình dục (STDs)

Chlamydia, bệnh lậu, herper sinh dục, là "kẻ thù" của cả hai phái. Bệnh không chỉ gây chảy máu ở phụ nữ khi quan hệ mà còn kèm theo các triệu chứng vô cùng khó chịu: Dịch tiết bất thường ở âm đạo, ngứa ngáy vùng kín, tiểu đau, tiểu rắt, tiểu khó…cơ thể mệt mỏi... Đây là bệnh rất khó điều trị, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Cảnh báo!!! Quan hệ ra máu không chỉ khiến chị em hoang mang, lo sợ mà nếu kéo dài nó sẽ khiến cho đời sống hôn nhân dễ đi vào ngõ cụt, tăng nguy cơ mắc nhiều viêm nhiễm phụ khoa cùng lúc, gây vô sinh - hiếm muộn ở phụ nữ. Thậm chí là biến chứng ung thư tử cung, ung thư âm đạo... nếu không kịp thời chữa trị.

Sử dụng [Tư vấn online miễn phí] là cách nhanh giúp chị em tìm hiểu những nguyên nhân chính và các biện pháp điều trị hiệu quả cho căn bệnh này ngay khi phát hiện ra vấn đề. Chẩn đoán càng sớm, kết quả mang lại càng khả quan.

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ RA MÁU KHI QUAN HỆ UY TÍN, HIỆU QUẢ TẠI TPHCM

Chần chừ, chủ quan, tự điều trị tại nhà… là những yếu tố khiến tình trạng quan hệ ra máu kéo dài, bệnh thêm trầm trọng. Do đó, việc lựa chọn địa chỉ điều trị uy tín và áp dụng phương pháp điều trị phù hợp là hết sức cần thiết để khắc phục bệnh an toàn, hiệu quả.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5 là phòng khám chuyên phụ khoa uy tín, có danh tiếng tại TPHCM, được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn điều trị khi có bệnh phụ khoa, quan hệ ra máu…

Phương pháp điều trị: Qua quá trình nghiên cứu và tiếp cận các phương pháp điều trị tiên tiến từ nước ngoài, phòng khám xây dựng phác đồ điều trị quan hệ ra máu được đánh giá cao:

Điều trị nội khoa: Với những trường hợp viêm nhiễm ở mức độ nhẹ, các chuyên gia sẽ kê thuốc đặc trị (uống, đặt âm đạo kết hợp rửa âm đạo) để giảm nhanh các triệu chứng ngứa, rát, làm lành bề mặt niêm mạc tổn thương, chấm dứt tình trạng quan hệ ra máu.

Điều trị ngoại khoa: Với những bệnh nặng, tùy từng bệnh chuyên gia sẽ áp dụng các phương pháp tiên tiến như: Oxygen, Dao Leep, DHA, ALA – PDT… để tác động trực tiếp và loại bỏ ổ viêm một cách nhanh chóng, an toàn, không đau, ngăn ngừa bệnh tái phát. Đồng thời, kết hợp song song với thuốc để rút ngắn thời gian điều trị.

Đây là những giải pháp tiên tiến hiện nay, được đánh giá cao về hiệu và độ an toàn, đồng thời kiểm soát tỉ lệ tái phát ở mức thấp .

Đa Khoa Hoàn Cầu - địa chỉ điều trị quan hệ ra máu hiệu quả tại TPHCM

Đa Khoa Hoàn Cầu được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động, đáp ứng đầy đủ các điều kiện cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị y tế tiên tiến hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

Phòng khám có đội ngũ chuyên gia chuyên phụ khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tận tâm, chu đáo trong công tác khám chữa, đảm bảo hiệu quả khám chữa bệnh cao .

Chi phí điều trị quan hệ ra máu đảm bảo tính hợp lý, từng hạng mục điều trị được niêm yết rõ ràng, minh bạch, không có phí phát sinh theo đúng qui định do Sở Y Tế đề ra.

Mô hình khám chữa bệnh luôn đảm bảo kín đáo, riêng tư "1 chuyên gia - 1 y tá - 1 bệnh nhân". Toàn bộ thông tin cá nhân của chị em và hồ sơ bệnh án được bảo mật an toàn.

Nếu còn thắc mắc về chi phí, thủ tục chị em có thể trao đổi riêng tư cùng các [chuyên gia trực tuyến] miễn phí 24/7 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5 TPHCM để được hỗ trợ cụ thể hơn.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung