Xét nghiệm viêm niệu đạo

Đối với bệnh viêm niệu đạo, ngoài việc khám - chẩn đoán lâm sàng thông qua một số dấu hiệu điển hình của bệnh thì xét nghiệm là khâu vô cùng quan trọng, có vai trò quyết định đến kết quả chẩn đoán và điều trị viêm niệu đạo. Vậy xét nghiệm viêm niệu đạo bao gồm những gì?

Bạn có những biểu hiện viêm niệu đạo và muốn xét nghiệm chắn chắn?

Click [Chat] chuyên gia tư vấn quy trình cũng như chi phí thực hiện

VÌ SAO PHẢI XÉT NGHIỆM VIÊM NIỆU ĐẠO?

Viêm niệu đạo là tình trạng bệnh viêm nhiễm diễn hệ niệu đạo, chủ yếu là do vi khuẩn, virut xâm nhập vào, gây nên những triệu chứng khó chịu như: đi tiểu buốt, tiểu khó, nước tiểu đục, đau và ngứa rát dọc niệu đạo, đau bụng dưới, chảy dịch nhầy vào sáng sớm…

Viêm niệu đạo là bệnh có thể mắc ở cả 2 giới nhưng nữ giới thường có tỉ lệ mắc viêm niệu đạo cao hơn nam, do cấu tạo âm đạo mở, đường niệu đạo ngắn và gần với hậu môn.

Xét nghiệm viêm niệu đạo là việc làm hết sức cần thiết

Do bệnh viêm niệu đạo ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, khả năng sinh sản và gây biến chứng nguy hiểm về sau như: viêm bàng quang, viêm thận, ở phụ nữ gây viêm âm đạo, viêm tử cung, và gây viêm tuyến tiền liệt nam giới…

Do đó việc khám và làm xét nghiệm viêm niệu đạo là vô cùng cần thiết, nhằm chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh, từ đó định hướng phác đồ điều trị hiệu quả.

Nên đi xét nghiệm viêm niệu đạo khi nào? chi phí mắc không?

Click [Chat] chuyên gia sẽ tư vấn cụ thể ngay bây giờ

XÉT NGHIỆM VIÊM NIỆU ĐẠO BAO GỒM NHỮNG GÌ?

Hiện nay, với sự tiến bộ của y học, quy trình xét nghiệm chẩn đoán viêm niệu đạo đơn giản và dễ dàng hơn, bao gồm:

► Xét nghiệm máu: Nếu bị viêm niệu đạo, người bệnh sẽ có tỉ lệ bạch cầu trong máu cao hơn bình thường. Nên thông qua xét nghiệm chuyên gia sẽ chẩn đoán được tình trạng viêm nhiễm

► Xét nghiệm nước tiểu: Kiểm tra nước tiểu để thấy màu sắc nước tiểu, hồng cầu,… để việc chẩn đoán được chính xác hơn người bệnh bị viêm niệu đạo hay các viêm nhiễm khác.

Các xét nghiệm viêm niệu đạo được thực hiện tại Đa Khoa Hoàn Cầu

► Xét nghiệm dịch niệu đạo: Việc lấy dịch tiết ra từ niệu đạo, đem đi phân tích dưới kính hiển vi để phát hiện chính xác chủng vi khuẩn gây bệnh.

► Kiểm tra siêu vi B: Việc lợi dụng sóng siêu hanh trong việc ảnh hưởng tới hình thành hồi âm của thận nhờ đó phát hiện hình dáng to – nhỏ bên ngoài của thận và sự thay đổi cấu tạo bên trong.

► Phản ứng chuỗi PCR: Với viêm niệu đạo không do vi khẩn gây ra mà do Chlamydia hoặc Mycoplasma thì việc xác định sẽ phức tạp hơn. Lúc này chuyên gia sẽ tiến hành thử nghiệm DNA phân lập và phân tích chủng loại vi khuẩn (có thể áp dụng để chẩn đoán chính xác cả vi khuẩn lậu)

Bạn muốn biết trường hợp của bạn thì cần thực hiện xét nghiệm nào?

Click [Chat] chuyên gia tư vấn phương pháp và chi phí xét nghiệm phù hợp

XÉT NGHIỆM VIÊM NIỆU ĐẠO: NHANH, CHUẨN XÁC TẠI ĐA KHOA HOÀN CẦU

Kết quả xét nghiệm viêm niệu đạo ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả điều trị bệnh. Do đó, khi có ý định làm xét nghiệm bệnh nhân nên cân nhắc lựa chọn cơ sở y tế chất lượng có máy móc hiện đại, chuyên gia giỏi để có kết quả nhanh chóng và chính xác .

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại địa chỉ 80 – 82 Châu Văn Liêm, P.11, Quận 5, TPHCM – là cơ sở chuyên thực hiện các xét nghiệm bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội uy tín, được đông đảo bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn.

Xét nghiệm viêm niệu đạo nhanh chóng, chính xác tại Đa Khoa Hoàn Cầu

Đa Khoa Hoàn Cầu được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động, đảm bảo các điều kiện thực hiện xét nghiệm viêm niệu đạo nhanh, chuẩn xác.

Cơ sở vật chất: Phòng khám sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị y tế và máy móc hiện đại, phòng xét nghiệm được vô khuẩn sạch sẽ theo tiêu chuẩn của Sở Y Tế.

Đội ngũ y chuyên gia: Quy tụ đội ngũ y chuyên gia có trình độ chuyên môn - kỹ thuật cao giàu kinh nghiệm, đảm bảo kết quả xét nghiệm chính xác , đưa ra chẩn đoán điều trị kịp thời

Quy trình xét nghiệm: Quy trình xét nghiệm nhanh chóng và chuyên nghiệp, giúp người bệnh tiết kiệm thời gian, không ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập.

Chi phí: Chi phí xét nghiệm hợp lý, các khoản phí được phòng khám công khai niêm yết theo quy định của Sở Y Tế đề ra.

Dịch vụ y tế: Thủ tục xét nghiệm đơn giản, thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án được lưu trữ và bảo mật nghiêm ngặt.

Trên đây là những thông tin liên quan đến xét nghiệm viêm niệu đạo. Nếu còn thắc mắc cần được trao đổi thêm hãy Click vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia hỗ trợ tận tình.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung