Âm đạo đau rát

Quan hệ bị đau rát ở nữ giới là hiện tượng phổ biến hiện nay, khiến chị em phải chịu đựng những cơn đau khi quan hệ dẫn đến việc cảm thấy khó khăn, sợ yêu, ngại gần gũi. Vậy làm thế nào để chấm dứt được tình trạng âm đạo đau rát ở phụ nữ? Mời chị em đọc bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về hiện tượng đau rát âm đạo

Theo các bác sĩ phụ khoa của Phòng Khám Hoàn Cầu cho biết, hiện tượng đau rát âm đạo lại rất dễ nhận biết, ngay khi nhận thấy bản thân xuất hiện các triệu chứng này, chị em nên đến gặp bác sĩ ngay lập tức:

Xuất hiện cơn đau ở vùng kín: đây là biểu hiện phổ biến của tình trạng đau rát âm đạo. Chị em có thể cảm thấy những cơn đau ở cửa mình hoặc phần dưới âm đạo.

 Khô âm đạo khi giao hợp: âm đạo bị khô, đau rát, dịch nhờn tiết ra giảm đi khiến dương vật không được bôi trơn đầy đủ làm cho việc đi vào âm đạo trở nên đau rát, khó khăn.

 Bệnh lý đường tiết niệu: âm đạo đau rát, không tiết đủ dịch nhờn khiến cơ chế tự làm sạch của vùng kín bị ảnh hưởng, tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại phát triển mạnh, dẫn đến nguy cơ viêm hoặc nhiễm trùng đường tiết niệu.

CẢNH BÁO! Hiện tượng đau rát âm đạo không những gây nhiều ảnh hưởng đến tâm sinh lý mà còn là dấu hiệu của các bệnh nguy hiểm. Những ảnh hưởng từ bệnh có thể kể đến là:

 Gây vô sinh- hiếm muộn: âm đạo bị đau rát sẽ gây khó khăn cho việc di chuyển và tồn tại của tinh trùng trong âm đạo âm hộ trước khi gặp trứng khiến cho tỷ lệ thụ thai thành công thấp, nhiều trường hợp còn bị vô sinh – hiếm muộn.

 Ảnh hưởng tới đời sống tình dục và hạnh phúc gia đình: âm đạo bị đau rát khiến cho việc quan hệ trở nên khó khăn làm phái nữ dễ bị suy giảm tình dục khiến cuộc sống vợ chồng không hòa hợp.

 Nguy cơ bị mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa: môi trường âm đạo thay đổi, dịch nhờn tiết ra ít khiến các vi khuẩn có hại dễ dàng xâm nhập vào âm đạo của người phụ nữ, gây viêm nhiễm âm đạo, âm hộ và cổ tử cung…

Điều trị đau rát âm đạo ở đâu?

Một trong những địa chỉ chuyên chữa các bệnh phụ khoa nói chung, khô âm đạo nói riêng ở chị em phụ nữ tốt hiện nay là phòng khám phụ khoa Hoàn Cầu. Tọa lạc tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM, trong những năm thành lập phòng khám luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân trong khu vực và các tỉnh lân cận.

 Phòng khám đang áp dụng song song giữa dùng thuốc kháng sinh và phương pháp ngoại khoa như Oxygen O₃, nhiệt vi sóng… trong việc điều trị ngứa rát vùng kín để đánh bay viêm nhiễm, triệt tiêu vùng bệnh.

 Đội ngũ y bác sĩ đều là những chuyên gia giỏi trong ngành, đã và đang điều trị thành công cho hầu hết các ca bệnh từ đơn giản đến phức tạp.

 Trang thiết bị và phương pháp chữa trị hay không gian phòng khám luôn đạt chuẩn quốc tế, hiện đại, tân tiến trong điều trị.

 Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, đơn giản, khung giờ linh hoạt (8h sáng – 20h vào tất cả các ngày trong tuần bao gồm thứ 7, CN và những ngày lễ lớn).

 Đội ngũ nhân viên y tá, chuyên viên điều dưỡng luôn là những người cẩn trọng và chu đáo trong cách phục vụ giúp người bệnh thoải mái khi điều trị.

Nếu còn gì thắc mắc chị em vui lòng nhấp liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số Hotline: 028 3923 9999 hoặc Click Tại Đây để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình!

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung