Khám bệnh phụ khoa: Hãy lựa chọn địa chỉ tốt và uy tín để điều trị

Đời sống hiện đại, chị em ngày càng phải chịu nhiều áp lực, đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho các vấn đề phụ khoa đang ngày càng gia tăng nhanh chóng. Đây cũng là một trong những yếu tố thường dẫn đến vô sinh hiếm muộn, làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình của mỗi người.

Vì vậy chị em nên thực hiện khám bệnh phụ khoa định kỳ và lựa chọn chọn địa chỉ tốt để điều trị để bảo vệ sức khỏe của chính mình. Hãy cùng theo dõi các thông tin sau để biết thêm chi tiết nhé.

KHÔNG NÊN PHỚT LỜ VỚI BỆNH PHỤ KHOA

Theo nghiên cứu của bộ y tế thì có khoảng hơn 70% phụ nữ bị bệnh phụ khoa và thường bị tái phát nhưng không biết nguyên nhân, dấu hiệu cũng như điều trị đúng cách, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản thậm chí là làm vô sinh sinh vĩnh viễn cũng như ung thư cổ tử cung, đe dọa trực tiếp đến tính mạng.

Vì vậy các bác sĩ phòng khám đa khoa Hoàn Cầu khuyến cáo chị em tuyệt đối không nên phớt lờ với bệnh phụ khoa, mà cần chủ động thực hiện khám phụ khoa định kỳ 3 – 6 tháng/ lần, bao gồm phụ nữ dù chưa kết hôn hay đã kết hôn. Đặc biệt là khi cơ thể có một số các biểu hiện bất thường.

Âm đạo ngứa, rát, bị đau, sưng đỏ

Đi tiểu buốt, tiểu đau, tiểu khó, tiểu nhiều lần, tiểu ra máu

Ra nhiều khí hư bất thường có mùi hôi, tanh, có màu lạ ( xanh, xám, nâu đen,…)

Chảy máu ngoài chu kỳ kinh nguyệt

Cơ thể có biểu hiện đau bụng dưới, rối loạn kinh nguyệt, đau vùng xương chậu cũng nên đi khám phụ khoa sớm.

Rơi vào tình trạng khó thụ thai, chậm mang thai, bị sảy thai nhiều lần, hư thai,…

Lưu ý: Chị em tuyệt đối đừng vì chủ quan, coi nhẹ bệnh phụ khoa mà tự ý mua thuốc về điều trị, chứ không thăm khám bác sĩ, vì có thể khiến bệnh ngày càng trở nên trầm trọng, phức tạp hơn.

KHI MẮC BỆNH PHỤ KHOA – CHỊ EM NÊN LỰA CHỌN ĐỊA CHỈ NÀO ĐIỀU TRỊ TỐT

Phòng khám phụ khoa Hoàn Cầu tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM hoạt động dưới sự cho phép của Sở Y tế TPHCM. Đây được coi là một trong những phòng khám phụ khoa uy tín, chất lượng cao, được đông đảo bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn ngày càng tăng nhờ các yếu tố sau.

Phương pháp điều trị tiến bộ, hiện đại

Bên cạnh sử dụng thuốc đặc trị cho các trường hợp viêm nhiễm phụ khoa ở mức độ nhẹ, các bác sĩ phòng khám đa khoa Hoàn Cầu còn ứng dụng các kĩ thuật tiên tiến như Dao Leep, công nghệ Oxygen 3, sóng ngắn, sóng Viba… Những phương pháp này có ưu điểm rõ rệt về thời gian điều trị, mức độ an toàn, không đau đớn và thời gian hồi phục nhanh, đồng thời loại bỏ được hàng loạt các bệnh lý sau:

Cơ sở vật chất – hạ tầng hiện đại, đầu tư mọi mặt

++ Phòng khám được trang bị, đầu tư đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại nhập ngoại từ nhiều nước phát triển về y tế như Anh, Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc…để hỗ trợ khám và điều trị bệnh chính xác, nhanh chóng.

++ Hệ thống các phòng chức năng chuyên biệt được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế.

++ Môi trường y tế sạch sẽ, thoáng mát luôn được đảm bảo vô trùng, mang lại không gian khám chữa bệnh thoải mái .

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm

++ Đội ngũ y bác sĩ phụ khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề có, chuyên môn sâu, từng công tác tại các bệnh viện lớn, đồng thời am hiểu tâm lý người bệnh.

++ Có khả năng ứng dụng công nghệ hiện đại trong khám và hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa với thao tác chính xác, nhanh gọn.

++ Luôn không ngừng học hỏi để nâng cao năng lực, phục vụ tốt cho quá trình khám chữa bệnh.

Chi phí phải chăng, hợp lý đúng quy định của cơ quan chức năng

++ Chi phí sẽ được niêm yết giá, công khai, minh bạch, thỏa thuận trước khi đi vào hỗ trợ điều trị, để tránh làm cho bệnh nhân lo lắng

++ Cam kết không xảy ra tình trạng thu phí sai quy định, giúp bệnh nhân có thể yên tâm

++ Để bệnh nhân theo dõi, đối chiếu các khoản thu, phòng khám sẽ cung cấp thêm hóa đơn kèm theo

Dịch vụ y khoa chuẩn quốc tế, luôn đảm bảo sự chuyên nghiệp

++ Nhằm tiết kiệm được thời gian của chị em, phòng khám xây dựng quy trình thăm khám nhanh chóng, làm việc ngoài giờ hành chính, giải quyết được nỗi lo lắng tìm địa chỉ khám phụ khoa ở đâu tốt vào cuối tuần hay ngày nghỉ của nhiều người.

++ Thủ tục hỗ trợ khám chữa bệnh không rườm rà, xử lý nhanh trong vòng 15 phút, bệnh nhân không phải chen lấn bốc số hay chờ đợi.

++ Phòng khám làm việc từ 8:00 – 20:00 tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ giúp bệnh nhân chủ động lựa chọn thời gian thăm khám, hỗ trợ điều trị.

Tuân thủ chế độ riêng tư của bệnh nhân

++ Thấu hiểu được tâm lý e ngại của rất nhiều chị em, nên sẽ ưu tiên thăm khám với các bác sĩ nữ giỏi để tránh cảm giác ngại ngùng

++ Thực hiện mô hình khám chữa bệnh kín đáo 1 bệnh nhân 1 bác sĩ 1 y tá cũng như cam kết bảo mật mọi thông tin cá nhân của người bệnh, tuyệt đối không tiết lộ ra bên ngoài.

Với những ưu thế vượt trội kể trên, cũng như hoạt động trên nguyên tắc “ sức khỏe của người bệnh là hàng đẩu”. phòng khám phụ khoa Hoàn Cầu đã nỗ lực hết mình trong công tác cứu chữa cho bệnh nhân, xứng đáng là cơ sở y tế số 1 hiện nay để chị em tin tưởng lựa chọn khám phụ khoa.

Muốn đặt hẹn khám chữa bệnh nhanh chóng

Hãy gọi ngay đến số 028 3923 9999 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung