Bệnh viện phụ sản quốc tế uy tín tại THCM

Bệnh viện phụ sản quốc tế tại TPHCM? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm vì hiện nay hầu như các bệnh viện khám sản phụ khoa đều trong tình trạng quá tải, hơn nữa chất lượng thăm khám cũng không đảm bảo hoặc dịch vụ y tế thiếu chu đáo...

Chính vì thế mà trong bài viết sau, chúng tôi sẽ để cập đến một bệnh viện phụ sản quốc tế uy tín tại TPHCM để người bệnh có thể an tâm hơn khi lựa chọn để điều trị khi gặp các vấn đề về phụ khoa, kiểm tra thai, đình chỉ thai ngoài ý muốn…

GỢI Ý BỆNH VIỆN PHỤ SẢN QUỐC TẾ UY TÍN TẠI THCM

Nhóm bệnh về sản phụ khoa mặc dù nhạy cảm, khó nói nhưng lại gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng cho sức khỏe người phụ nữ, ảnh hưởng đến khả năng làm mẹ, gây vô sinh; thậm chí hình thành các tế bào ung thư cổ tử cung đe dọa tính mạng chị em.

Bên cạnh đó, đối với những chị em nghi ngờ mang thai việc kiểm tra thai cũng vô cùng cần thiết để nắm bắt tình hình thai kì. Trong trường hợp mang thai ngoài ý muốn, chị em sẽ được tư vấn thực hiện phá thai sớm an toàn, hiệu quả, bảo vệ sức khỏe về sau.

Theo các chuyên gia nhận định các bệnh phụ khoa rất phức tạp, có nhiều biểu hiện tương đồng nên rất dễ nhầm lẫn với nhau. Đặc biệt các bộ phận tổn thương rất nhạy cảm và thực hiện nhiều chức năng quan trọng vậy nên khi tiến hành chữa trị cần hết sức cẩn trọng.

Tại TPHCM hiện nay có rất nhiều bệnh viện khám bệnh phụ khoa, tuy nhiên đa số các bệnh viện công rơi vào tình trạng quá tải. Hầu hết người bệnh sẽ gặp phải những thủ tục rườm ràđông đúc, đến sớm để lấy mã số khám bệnh, xếp hàng chờ đợi mệt mỏi, có khi qua hôm sau mới được khám,…

Với những bất tiện trên thì một địa chỉ bệnh viện phụ sản quốc tế vừa đảm bảo chất lượng về cơ sở vật chất, vừa có chuyên gia giỏi, vừa có thủ tục nhanh gọn lại vừa có chi phí hợp lý… đó là mong muốn của rất nhiều người bệnh.

Trước nhu cầu tìm kiếm bệnh viện phụ sản quốc tế TP.HCM uy tín, chất lượng cao – Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đã được thành lập. “Lấy sức khỏe bệnh nhân làm gốc - uy tín làm nền tảng phát triển” với dịch vụ chuyên nghiệp đem lại sự hài lòng và tin tưởng cho hàng ngàn bệnh nhân từ khắp các quận huyện TPHCM và các tỉnh thành lân cận.

Bệnh viện phụ sản quốc tế - Hoàn Cầu đạt được những ưu điểm sau đáp ứng tiêu chí bệnh viện phụ sản quốc tế TP.HCM chất lượng.

Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép và quản lý của Sở y Tế TPHCM - là cơ sở chuyên khám và điều trị đa dạng những bệnh lý sản phụ khoa được đông đảo người bệnh đánh giá rất cao về sự uy tín mà nơi đây mang lại.

➱ Hoàn Cầu hỗ trợ điều trị thành công hàng loạt bệnh lí sau:

Các bệnh viêm phụ khoa: Viêm âm hộ - âm đạo, viêm vùng chậu, viêm phần phụ, viêm đường tiết niệu, …

Bệnh buồng trứng: Viêm ống dẫn trứng, viêm buồng trứng, tắc ống dẫn trứng, đa nang buồng trứng,…

Bệnh ở tử cung: Viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung, u xơ tử cung…

Bệnh kinh nguyệt: Đau bụng kinh, rong kinh, thưa kinh, vô kinh….

Bệnh kí hư: Khí hư có mùi hôi, khí hư có màu khác lạ, khí hư thay đổi trạng thái (bị vón cục, bị loãng…)

Chỉnh hình phụ khoa: Thu hẹp âm đạo, vá màng trinh, khô âm đạo, cắt môi lớn – môi bé…

Khám vô sinh hiếm muộn, khám tiền hôn nhân, khám sức khỏe sinh sản…

Thực hiện kiểm tra thai kì: siêu âm bụng, siêu âm đầu dò, xét nghiệm máu/ nước tiểu…

Thực hiện đình chỉ thai kỳ hiệu quả bằng kỹ thuật tiên tiến phù hợp với tuần tuổi thai nhi.

➱ Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi:

Phòng khám có cơ sở hạ tầng được đầu tư và xây dựng theo mô hình đạt chuẩn quốc tế với đầy đủ các phòng chức năng như: Phòng khám, phòng phẫu thuật, phòng hồi sức,…

Trang thiết bị y tế cần thiết đều được nhập khẩu đầy đủ, được vô trùng sạch sẽ mang lại sự an toàn, nâng cao chất lượng thăm khám và điều trị cũng như phòng tránh nguy cơ viêm nhiễm.

➱ Đội ngũ chuyên gia trực tiếp điều trị:

Hoàn cầu quy tụ đội ngũ chuyên gia giỏi đến từ các bệnh viện lớn trong và ngoài nước có chuyên môn cao, tay nghề vững vàng đảm bảo quá trình điều trị không xảy ra sai sót hay biến chứng nào.

Bên cạnh đó, các bác sĩ cũng hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cho người bệnh, đưa ra nhiều phương pháp khám chữa bệnh phụ khoa tiên tiến phù hợp với thể trạng người bệnh.

➱Phương pháp chữa trị hiệu quả tối ưu:

Bệnh viện phủ sản quốc tế - Đa Khoa Hoàn Cầu không chỉ là nơi là địa chỉ uy tín, ứng dụng thành công các phương pháp điều trị tiên tiến đem lại sự hài lòng cho người bệnh:

Công nghệ Oxygen xanh: Các ion Oxy hoạt tính mạnh làm sạch ổ viêm nhiễm, giúp kích thích phục hồi các mô hư tổn, loại bỏ viêm âm đạo nhanh chóng.

Dao LEEP: Với các dòng điện cao tần, xâm nhập sâu vào bên trong để loại bỏ các lớp niêm mạc, tế bào tổn thương ở tử cung, bảo vệ chắc năng sinh sản, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Liệu pháp đặc hiệu tổng hợp VIBA OKH – 1000: Dao điện cao tần sản sinh dòng điện có điện áp thấp đi qua âm đạo, di chuyển chính xác tới vùng cổ tử cung hoặc tử cung bị tổn thương để tái tạo các mô mới khỏe mạnh hơn.

Hệ thống miễn dịch CRS: Sử dụng sóng ion 2 chiều tạo phản ứng sinh nhiệt để tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn gây bệnh, thúc đẩy tiêu viêm, tăng hiệu quả thẩm thấu thuốc.

➱Chi phí khám chữa phải chăng:

Mọi khoản phí dịch vụ sản phụ khoa tại Hoàn Cầu đều được niêm yết công khai minh bạch và đúng đắn theo quy định của Bộ Y Tế.

Trước khi tiến hành khám chữa, chuyên gia sẽ tư vấn mức chi phí phù hợp với phác đồ điều trị đưa ra để người bệnh yên tâm, đặc biệt không phát sinh thêm phí sau khám chữa.

➱Thời gian làm việc linh hoạt:

Bệnh viện phụ sản quốc tế - Hoàn Cầu làm việc liên tục từ Thứ 2 đến Chủ Nhật, bao gồm cả những ngày nghỉ Lễ & Tết bắt đầu từ 8h – 20h.

Ngoài ra, những người bệnh nào ở xa có thể [Đặt hẹn khám trước] chủ động thời gian và được phục vụ ưu tiên, yêu cầu bác sĩ trực tiếp điều trị. Điều này góp phần tạo thêm động lực để người bệnh an tâm chữa trị.

➱Phong cách phục vụ chuyên nghiệp:

Không chỉ có đội ngũ y chuyên gia mà cả những nhân viên y tế luôn làm việc dựa trên tinh thần đặt quyền lợi và sức khỏe của bệnh nhân lên vì sức khỏe là trên hết.

Với quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng. Người bệnh chỉ cần gọi đến số 028 3923 9999 hoặc {Click} Đăng Ký Tại Đây là đã được các nhân viên y tế trực tiếp hướng dẫn làm thủ tục thăm khám một cách nhanh chóng, sau đó lấy mã số và đến khám ngay (mọi thông tin khám chữa được bảo mật an toàn).

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung