Cách chữa khí hư ra nhiều hiệu quả, an toàn

Đối với nữ giới tình trạng khí hư ra nhiều không phải là hiện tượng quá xa lạ, ít nhiều đều gặp phải ít một lần trong đời. Một số trường hợp có thể là do một vài vấn đề về sinh lý, tuy nhiên nếu khí hư ra nhiều như bã đậu hoặc ra liên tục nhiều ngày cần cảnh giác với các bệnh lý phụ khoa nguy hiểm.

CÁCH CHỮA KHÍ HƯ RA NHIỀU HIỆU QUẢ, AN TOÀN

Khí hư là chất dịch màu trắng trong âm đạo nữ giới hay còn gọi là dịch âm đạo, bắt đầu xuất hiện khi chị em bước vào độ tuổi dậy thì. Màu sắc, số lượng khí hư phản ảnh sức khỏe vùng kín nữ giới. Khí hư không chỉ giúp giữ ẩm vùng kín và hỗ trợ tinh trùng di chuyển trong âm đạo để thụ tinh với trứng, dịch âm đạo còn là chất bôi trơn khi quan hệ tình dục nhằm giảm ma sát và tăng khoái cảm khi giao hợp.

Khí hư ra nhiều thường bắt nguồn từ 2 lý do, khó phân biệt và dễ nhầm lẫn:

Khí hư sinh lý: Có màu sắc từ trắng trong đến trắng sữa, nhờn và hơi dính, có thể kéo thành sợi, không mùi, không màu và cũng không gây ngứa ngáy hay cảm giác khó chịu. Ngoài ra, tùy thuộc vào một số thời điểm thời điểm như rụng trứng, mang thai, có hứng quan hệ tình dục,... mà khí hư có sự chuyển biến ra nhiều ít khác nhau.

Khí hư bệnh lý: Khí hư có biểu hiện lạ, có màu trắng đục như bã đậu, có mùi hôi, ngứa ngáy, số lượng dịch tiết nhiều gây ẩm ướt,... Khiến chị em cảm thấy khó chịu. Đây là lời cảnh báo về một số bệnh lý phụ khoa nguy hiểm như viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm vùng chậu, khô âm đạo,…

Đối với trường hợp khí hư ra nhiều, chị em rất khó phân biệt khả năng mắc bệnh của bản thân. Do đó để đảm bảo an toàn cho sức khỏe chị em nên đến các cơ sở y tế uy tín để kiểm tra kỹ càng, chữa đúng người đúng bệnh. Hiện nay để chữa trị hiệu quả tình trạng này chị em có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, đây là cơ sở y tế chuyên phụ khoa có chất lượng tốt, chi phí khá bình dân.

Chị em có thể tham khảo phương pháp điều trị khí hư ra nhiều tại Hoàn Cầu sau đây:

Dùng thuốc: Thuốc có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn, hiệu quả trong điều trị khí hư do bệnh. Ức chế và tiêu diệt các vi khuẩn có hại, cân bằng độ PH “vùng kín”, điều hòa lại lượng khí hư tiết ra.

Phương pháp oxygen O3: Được áp dụng để điều trị các bệnh viêm phụ khoa, sử dụng ion oxy hoạt tính có khả năng diệt khuẩn cực mạnh, làm cho oxy len lỏi khắp các vị trí bệnh, đến ổ bệnh trực tiếp làm sạch khuẩn. Khi điều trị, các bác sĩ sẽ sử dụng ống dẫn đặc biệt để dẫn oxygen từ âm đạo đến phần cơ quan bị viêm, đồng thời quan sát trên màn hình LED nhằm định lượng và xác định chính xác thời gian điều trị cần thiết.

⇒ Ưu điểm:

Diệt khuẩn chuyên nghiệp, hiệu quả vượt trội

Không để lại sẹo, điều trị hiệu quả toàn diện, an toàn

Tác dụng nhanh chóng

Chị em có nhu cầu khám và điều trị các bệnh phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu có thể đặt hẹn trước bằng cách Click {Vào Đây} hoặc qua hotline miễn phí 028 3923 9999. Mọi thắc mắc chị em có thể Click vào bảng chat bên dưới để biết thêm chi tiết.

KHÁM CHỮA BỆNH PHỤ KHOA HIỆU QUẢ TẠI ĐA KHOA HOÀN CẦU

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu là một trong những cơ sở y tế tư nhân tại TP.HCM nâng cấp hạ tầng cơ sở y tế cũng như chất lượng điều trị nhằm theo đuổi tiêu chí đạt chuẩn quốc tế trong điều kiện y tế. Trong đó chuyên khoa phụ khoa đã hoạt động khám chữa bệnh trên nhiều năm và đã đạt được nhiều thành công định.

Cơ sở vật chất khang trang và hiện đại: Phòng khám luôn chú trọng đến việc đầu tư các máy móc và trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ tốt cho quá trình thăm khám của các bệnh nhân.

Môi trường thủ thuật đạt chuẩn vô trùng: Phòng khám có phòng thủ thuật đạt chuẩn quốc tế và được vô trùng sạch sẽ, giúp việc điều trị diễn ra an toàn và không phát sinh viêm nhiễm.

Đội ngũ chuyên gia chuyên khoa tay nghề cao: Quá trình điều trị sẽ được thực hiện bởi các chuyên gia chuyên khoa tay nghề cao và giàu kinh nghiệm, đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao.

Dịch vụ y tế chất lượng cao: Phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo, quy trình khoa học và nhanh gọn, thủ tục đơn giản giúp tiết kiệm thời gian. Đặc biệt với dịch vụ tư vấn – đặt hẹn online miễn phí, người bệnh có thể đặt hẹn để được ưu tiên khám trước mà không phải chờ đợi như ở bệnh viện công.

Chi phí hợp lý và công khai minh bạch: Chi phí điều trị hợp lý, được niêm yết và công khai minh bạch đúng quy định và thông báo cụ thể để bệnh nhân được biết.

Để có cơ hội nhận được sự hỗ trợ từ phòng khám bệnh nhân nên tiến hành đặt hẹn trước bằng cách Click {Vào Đây}, các chuyên gia sẽ trả lời các thắc mắc hoàn toàn miễn phí.

Phòng khám hoạt động từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, lễ tết. Bệnh nhân cũng có thể đến trực tiếp địa chỉ số 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM để khám và chữa bệnh.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung