Cách điều trị bệnh huyết trắng hiệu quả

Bệnh huyết trắng khiến không ít chị em đứng ngồi không yên, là các chị em đang chuẩn bị mang thai hoặc đang có thai, bởi bệnh lý này ảnh hưởng lớn đến khả năng sinh sản của nữ giới. Hiện nay đã có cách điều trị bệnh huyết trắng hiệu quả và ít tốn kém chi phí, chị em hãy tham khảo bài viết bên dưới để biết thêm thông tin nhé.

Bạn đang tìm cách chữa bệnh huyết trắng đơn giản, hiệu quả?

Click [Chat] chuyên gia sẽ mách bạn mẹo chữa huyết trắng nhanh khỏi!

BỆNH HUYẾT TRẮNG Ở PHỤ NỮ LÀ GÌ?

Khi huyết trắng thay đổi về màu sắc, độ đặc loãng, mùi vị thì đây là biểu hiện của bệnh phụ khoa, thường gọi là bệnh huyết trắng hay bạch đới, khí hư bất thường.

➥ Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh huyết trắng, cụ thể:

Vệ sinh vùng kín không đúng cách làm pH âm đạo thay đổi, các loại vi khuẩn, nấm, virus từ bên ngoài dễ dàng xâm nhập vào vùng kín.

Quan hệ tình dục không bảo vệ khiến các tác nhân gây bệnh từ bạn tình xâm nhập vào cơ thể.

Sử dụng các loại thuốc kháng sinh, thuốc tránh thai,… khiến lợi khuẩn bị tiêu diệt, hại khuẩn và nấm phát triển mạnh gây bệnh.

Nữ giới bị bệnh xã hội khiến sức đề kháng kém, nấm cộng sinh với các loại virus gây bệnh huyết trắng.

Bệnh huyết trắng – nỗi lo thường trực của nhiều chị em

➥ Khi bị bệnh huyết trắng, chị em xuất hiện các triệu chứng bất thường ở vùng kín như sau:

Khí hư đổi màu trắng đục, váng sữa, vàng, nâu, lợn cợn, đỏ, xanh,… có mùi hôi, tanh, chua,… và ra nhiều hơn bình thường.

Đau bụng dưới, đau lưng dưới, đặt biệt triệu chứng đau nặng hơn khi quan hệ tình dục.

Rối loạn tiểu tiện dẫn đến hiện tượng tiểu buốt, tiểu rát, tiểu ra mủ,…

Ngứa và đau rát vùng kín, nhiều trường hợp chị em gãi ngứa gây trầy xước da gây đau rát nhiều hơn.

Ra máu bất thường ngoài chu kỳ kinh, rối loạn kinh nguyệt, quan hệ ra máu,…

Bệnh huyết trắng ở nữ giới nếu không điều trị sớm và đúng cách sẽ dẫn đến viêm cổ tử cung, u xơ tử cung, viêm buồng trứng,… ảnh hưởng đến khả năng làm mẹ của chị em. Do vậy, khám chữa sớm là vấn đề mà chị em không nên bỏ qua.

Bạn đang bị bệnh huyết trắng! đừng chủ quan

Click [Chat] để được tư vấn miễn phí cách trị hiệu quả

LÀM SAO HẾT HUYẾT TRẮNG HIỆU QUẢ, ÍT TỐN KÉM

Bệnh huyết trắng là nỗi ám ảnh với nhiều chị em bởi những triệu chứng ngứa rát, đau đớn khi quan hệ, mùi hôi vùng kín gây mất tự tin, chính bởi vậy cách điều trị huyết trắng luôn là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm. Nhiều chị em chọn lựa các mẹo trị huyết trắng dân gian, tuy nhiên phương pháp này chỉ có tác dụng tạm thời. Để điều trị hiệu quả, chị em cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa.

Tại Trung Tâm Kế Hoạch Sinh Sản Hoàn Cầu (số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM), cách trị bệnh huyết trắng có mùi hôi, màu sắc bất thường được áp dụng như sau:

► Cách trị bệnh huyết trắng bằng nội khoa - Áp dụng cho những trường hợp bệnh ở mức độ nhẹ.

Các sản phẩm thuốc uống, thuốc bôi, viên đặt âm đạo, dung dịch vệ sinh, thuốc tiêm,… được sử dụng tùy thuộc vào nguyên nhân gây ra bệnh huyết trắng. Những thuốc này có công dụng kháng viêm, diệt khuẩn, trừ virus, giảm viêm, giảm ngứa, cân bằng pH âm đạo. Có thể kế hợp thêm một số phương pháp vật lý trị liệu như chiếu sóng viba, chiếu sóng siêu âm để tăng cường hiệu quả.

Điều trị bệnh huyết trắng hiệu quả, nhanh chóng tại Đa Khoa Hoàn Cầu

► Cách chữa huyết trắng bằng ngoại khoa: Áp dụng cho bệnh ở mức độ nặng, nhiều triệu chứng

Công nghệ Oxygen O3: Là phương pháp đặc trị viêm nhiễm ở âm đạo gây bệnh huyết trắng. Các ion oxy hoạt tính với tác dụng diệt khuẩn cực mạnh, giúp làm sạch viêm nhiễm, tái tạo niêm mạc, cân bằng lại pH âm đạo, giúp đẩy lùi bệnh nhanh chóng và an toàn.

Kỹ thuật Dao Leep: Được sử dụng để hỗ trợ điều trị các bệnh lý viêm nhiễm ở cổ tử cung hiệu quả, an toàn với độ chính xác cao. Với phương pháp này, thiết bị Dao Leep sẽ quét qua bề mặt viêm nhiễm, làm bong lớp tế bào viêm, tái tạo tế bào mới và tiêu diệt các tác nhân gây bệnh hiệu quả.

Ngoài ra, nếu chị em bị bệnh xã hội sẽ được hỗ trợ điều trị theo phác đồ riêng như: ALA – PDT (sùi mào gà), DHA (bệnh lậu), công nghệ gene sinh học INT (mụn rộp sinh dục), nhằm đẩy lùi bệnh hiệu quả.

Bạn muốn tư vấn thêm về cách điều trị bệnh huyết trắng hiệu quả >>> Click chat ngay.

TRUNG TÂM KẾ HOẠCH SINH SẢN HOÀN CẦU – ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH UY TÍN

Trước tình hình các cơ sở y tế trị bệnh phụ khoa mọc lên như nấm sau mưa, chất lượng không đồng đều, chị em rất khó chọn lựa đâu là cơ sở y tế đáng tin cậy. Giới thiệu đến các chị em Trung Tâm Kế Hoạch Sinh Sản Hoàn Cầu (số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM).

Là một trong những cơ sở y tế chuyên phụ khoa ở TPHCM, Hoàn Cầu sẽ giúp chị em chọn lựa cách điều trị bệnh huyết trắng hiệu quả và ngăn chặn bệnh tái lại.

Hiện phòng khám có những tiêu chí sau làm hài lòng đông đảo chị em phụ nữ:

Chị em nếu còn đang mệt mỏi vì bệnh huyết trắng thì hãy trao đổi ngay cùng các [chuyên gia tư vấn miễn phí] và đặt lịch khám online để được hỗ trợ điều trị sớm .

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung