Cách trị đau bụng kinh hiệu quả hiện nay

Đau bụng kinh luôn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ khi tới ngày “đèn đỏ”. Tùy thuộc vào cơ địa của từng người mà cơn đau có thể diễn ra nhiều hay ít nhưng nói chung đau bụng kinh đều gây nên sự khó chịu, mệt mỏi, xuống sắc,…. khiến chị em cảm thấy như mình bị “vắt kiệt” sức lực.

Trong bài viết sau, các chuyên gia phụ khoa sẽ tư vấn cách trị đau bụng kinh hiệu quả để có thể giúp cơ thể chị em được khỏe mạnh hơn trong những ngày hành kinh.

Bật mí mẹo trị đau bụng kinh hiệu quả =>>{Click}tư vấn miễn phí

ĐAU BỤNG KINH CÓ THỂ DO NGUYÊN NHÂN NÀO GÂY RA?

Đau bụng kinh là hiện tượng đau liên tục và co thắt ở vùng bụng dưới. thông thường, cơn đau sẽ bắt đầu từ 1-3 ngày trước kỳ kinh và đau đỉnh điểm vào ngày đầu chu kỳ; sau đó cơn đau sẽ từ từ giảm xuống cho đến khi bạn hết ngày đèn đỏ.

Theo các chuyên gia phụ khoa cho biết, hiện tượng đau bụng kinh thường do những yếu tố sau đây:

Nguyên nhân sinh lý: chị em thường xuyên bị stress, làm việc nặng, đặc biệt là trong thời gian hành kinh, yếu tố di truyền, yếu tố nội tiết là sự gia tăng của progesterone trong cơ thể. Những người có kinh nguyệt lần đầu, thích ăn đồ lạnh, hoặc sử dụng một số chất kích thích cũng có thể gây đau bụng kinh.

Nguyên nhân bệnh lý: Chị em mắc một số bệnh như lạc nội mạc tử cung, u xơ tử cung, bệnh viêm vùng chậu (PID), hẹp cổ tử cung, hay một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa, viêm âm đạo, hẹp cổ tử cung,….Những bệnh này có thể gây ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt cũng như tăng áp suất bên trong tử cung và gây đau đớn.

Lời khuyên:

- Đau bụng kinh có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em phụ nữ. Do đó, cần nên đến các cơ sở y tế phụ khoa uy tín để được bác sĩ tư vấn, thăm khám và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

- Ngoài ra, người bệnh không nên tự ý mua thuốc bên ngoài về sử dụng khi chưa có ý kiến của bác sĩ, điều này có thể gây ra tác dụng phụ, khiến cơ thể thêm mệt mỏi và đau nhiều hơn.

Cách chữa đau bụng kinh hiện nay có tốn nhiều tiền không =>>{Click} tư vấn

CÁCH TRỊ ĐAU BỤNG KINH HIỆU QUẢ HIỆN NAY

Để điều trị đau bụng kinh hiệu quả thì ngoài việc đi thăm khám sớm thì cần phải phối hợp đúng phương pháp điều trị thì mới mau khỏi.

Chị em có thể đến Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu – Trung Tâm Tư Vấn & Điều Trị Bệnh Phụ Khoa uy tín hiện nay tại TPHCM để được thăm khám kỹ lưỡng .

Qua quá trình thăm khám, chuyên gia sẽ đưa ra một số phác đồ điều trị đau bụng kinh phù hợp như sau:

♦ Điều trị nội khoa (dùng thuốc): Đối với những chị em đau bụng kinh do yếu tố sinh lý, chuyên gia sẽ áp dụng các loại thuốc kháng sinh giúp làm giảm đau, điều hòa kinh, nguyệt.

Lưu ý: Chị em dùng thuốc theo toa bác sĩ (đúng tên thuốc, liều lượng), kết hợp chế độ nghỉ ngơi, ăn uống khoa học để giảm nhanh các triệu chứng đau bụng kinh hiệu quả.

♦ Điều trị ngoại khoa: Nếu trong trường hợp đau bụng kinh do những bệnh lý âm đạo hoặc cổ tử cung gây ra thì chuyên gia sẽ áp dụng phương pháp Dao – Leep và Oxygen – O3 để điều trị.

Đây là 2 phương pháp xâm lấn tối thiểu, tác động chính xác vào vị trí bệnh để tiêu diệt nhanh các tác nhân gây bệnh, đồng thời hỗ trợ lưu thông kinh nguyệt tốt giúp điều hòa kinh nguyệt, đẩy lùi nhanh cơn đau bụng kinh hiệu quả.

Ưu điểm của phương pháp Oxygen & Dao Leep trong hỗ trợ và điều trị bệnh phụ khoa:

+ Hiệu quả đạt 98-99%, an toàn cho sức khỏe.

+ Không gây đau rát khó chịu,k gây ảnh hưởng đến độ PH âm đạo

+ Bảo vệ toàn vẹn chức năng các niêm mạc mô mềm và chức năng sinh sản của nữ giới.

+ Thời gian điều trị từ 15- 20 phút, chị em nghỉ nghơi và có thể ra về ngay

+ Ít tốn kém chi phí, tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

→ Ngoài ra, chị em cũng có thể thực hiện một số cách giảm đau bụng kinh tại nhà như:

Ăn những thực phẩm dễ tiêu hóa hạn chế đồ cay nóng, chua và nhiều dầu mỡ trước và trong những ngày “đèn đỏ”.

Chườm nước ấm lên vùng bụng để giảm những cơn đau và tức khó chịu.

Uống nước gừng pha nóng để giữ cơ thể, thúc đẩy máu lưu thông tốt hơn.

Đi bộ nhẹ nhàng, tuyệt đối không nên vận động, khiêng đồ nặng hay làm việc quá sức trong những ngày có kinh.

Gọi vào Hotline 028 3923 9999 hoặc {Click} Tại Đây để có cơ hội nhận được nhiều hỗ trợ

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA HOÀN CẦU – ĐỊA CHỈ CHỮA ĐAU BỤNG KINH UY TÍN

Được thành lập hơn 10 năm dưới sự cấp phép & quản lý của Sở Y Tế TPHCM, Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu (Số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) là địa chỉ chuyên điều trị bệnh phụ khoa nói chung và đau bụng kinh nói riêng uy tín được đông đảo chị em tìm đến.

Hoàn Cầu được đánh giá cao với những ưu điểm vượt trội sau đây,

♦ Môi trường y tế hiện đại: Phòng khám chữa bệnh sạch sẽ, tiện nghi, thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, vô trùng,… hỗ trợ quá trình khám chữa bệnh chính xác, hiệu quả, an toàn.

♦ Bác sĩ giỏi, tận tâm: Bác sĩ phụ trách chẩn đoán và điều trị bệnh đau bụng kinh là những người giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tận tâm với người bệnh... đảm bảo chất lượng điều trị.

♦ Mô hình thăm khám riêng tư: Đến với Hoàn Cầu, chị em sẽ được thăm khám với mô hình “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 người bệnh”. Tại đây, chị em có thể thoải mái chia sẻ, thông tin được bảo mật an toàn.

♦ Hệ thống tư vấn: Xây dựng tổng đài >>Tư vấn trực tuyến<< hoạt động 24/24 giúp các bệnh nhân ở xa, có công việc bận rộn tư vấn bệnh lý và đặt lịch hẹn trước hiệu quả ngay tại nhà.

♦ Chi phí hợp lý, rõ ràng: Bảng giá điều trị bệnh được niêm yết rõ ràng, trao đổi cụ thể với bệnh nhân về mọi khoản thu trước khi điều trị theo đúng quy định của Bộ Y Tế, không phát sinh.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung