Cách trị huyết trắng ở phụ nữ

Huyết trắng ra nhiều khiến vùng kín của nữ giới lúc nào cũng trong tình trạng ẩm ướt, khó chịu và gây ra không ít bất tiện trong sinh hoạt. Chính vì thế mà trong bài viết sau đây sẽ đề cập đến cách trị bệnh huyết trắng hiệu quả. Chị em phụ nữ theo dõi thật kỹ nhé!

HUYẾT TRẮNG RA NHIỀU LÀ TIỀM ẨN CỦA BỆNH LÝ

Huyết trắng vốn dĩ là hiện tượng sinh lý bình thường ở nữ. Khi bình thường, huyết trắng sẽ có màu trắng hoặc trắng trong như lòng trắng trứng, không có mùi khó chịu, có thể mỏng, ít hoặc dày và dính.

Huyết trắng có thể tiết ra nhiều hơn khi có kích thích tình dục, thời gian rụng trứng, trước chu kỳ kinh nguyệt hoặc thời gian mang thai.

Tuy nhiên, nếu lượng huyết trắng ra nhiều kèm với những màu sắc lạ thì đó được cảnh báo là bạn đã bị bệnh. Cụ thể như sau:

Huyết trắng ra nhiều, có màu trắng hoặc đặc như phô mai: Rất có thể bạn đã bị mắc các bệnh về viêm nhiễm âm đạo do nấm gây ra, chủ yếu là nấm candida.

Huyết trắng ra nhiều có màu trắng, vàng hoặc xám: Cảnh báo bạn bị viêm âm đạo do tạp khuẩn, vi khuẩn gây ra.

Huyết trắng ra nhiều có màu vàng hoặc xanh: Tình trạng này được cảnh báo là chị em phụ nữ đã bị nhiễm trùng roi Trichomonas.

Huyết trắng có màu nâu có lẫn máu: Nguyên nhân được cảnh báo là do kinh nguyệt không đều hoặc các bệnh lý liên quan đến tử cung, cổ tử cung, buồng trứng.

Huyết trắng ra nhiều có màu vàng hoặc xanh nõn chuối như mủ: Đây được cảnh báo là chị em đã mắc bệnh lậu (bệnh lây truyền qua đường tình dục).

Cảnh Báo:

Đây là những bệnh lý đặc biệt nguy hiểm có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, suy giảm ham muốn tình dục hoặc ung thư cổ tử cung,.. chính vì thế mà chị em khi có các triệu chứng trên cần nhanh chóng đi khám chữa ngay.

Lưu Ý:

- Không nên để bệnh kéo dài quá lâu.

- không nên tự ý mua thuốc điều trị tại nhà.

- Không nên tự ý điều trị theo cách dân gian.

CÁCH TRỊ HUYẾT TRẮNG NHIỀU THÀNH CÔNG HIỆN NAY

Hiện nay, các bác sĩ phụ khoa đã tìm ra những cách điều trị huyết trắng nhiều vô cùng hiệu quả, ứng dụng thành công cho hàng ngàn trường hợp bị bệnh tương tự, mang lại tỷ lệ thành công đến 99%.

Qua quá trình kiểm tra, xét nghiệm kỹ càng, các bác sĩ sẽ dựa vào từng nguyên nhân bệnh lý cụ thể mà đưa ra phác đồ điều trị thích hợp như:

Điều trị nội khoa:

♦ Sử dụng thuốc đặc trị: thuốc được áp dụng điều trị trong trường hợp bệnh huyết trắng nhẹ. Khi đó thì một số loại thuốc được áp dụng có dạng:

• Thuốc uống: có tác dụng thẩm thấu vào cơ thể giúp tiêu viêm, diệt khuẩn, ức chế sự phát triển của các vi khuẩn, nấm có hại, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

• Thuốc đặt âm đạo: Có tác dụng khử trùng, giảm các triệu chứng ngứa rát âm đạo, giảm bớt các triệu chứng khó chịu.

• Dung dịch dịch vệ sinh: giúp vệ sinh vùng kín, âm đạo sạch sẽ, ngăn ngừa các vi khuẩn có hại xâm nhập, khử mùi, tống đẩy huyết trắng bệnh lý ra khỏi cơ thể.

Điều trị ngoại khoa:

♦ Áp dụng phương pháp O3 Oxygen: Được áp dụng điều trị trong trường hợp bệnh nhân bị huyết trắng ra nhiều do các viêm nhiễm âm đạo nặng.

Với phương pháp này, bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ống dẫn siêu mềm vào bên trong âm đạo, giải phóng lượng ion O3 cần thiết để loại bỏ tác nhân gây bệnh và tế bào bệnh, cân bằng lại pH âm đạo, hỗ trợ tái tạo niêm mạc âm đạo, giúp bệnh nhân hồi phục sớm.

→ Ưu điểm của phương pháp O3 Oxygen trong việc điều trị bệnh huyết trắng:

Định vị chính xác vào bên trong âm đạo ngay cả những vị trí khó .

Tác động để điều trị vi khuẩn gây bệnh bên trong âm đạo.

Không gây đau đớn, khó chịu, không để lại sẹo sau điều trị.

Khả năng hồi phục nhanh, không bị tổn thương.

♦ Áp dụng phương pháp Dao Leep: Được áp dụng điều trị trong trường hợp bệnh nhân bị huyết trắng ra nhiều do các bệnh lý về viêm nhiễm cổ tử cung gây ra.

Phương pháp Dao Leep điều trị bằng cách sản sinh ra sóng điện cao tần thông qua dây kim loại nhỏ Loop dẫn tới đỉnh điện cực sản sinh ra, tiếp xúc và làm các tế bào viêm nhiễm dần bị loại bỏ. Đồng thời cầm máu và phục hồi cổ tử cung.

Ưu điểm của phương pháp trong việc điều trị bệnh huyết trắng:

Tác động chính xác vào bên trong tử cung.

Tiêu diệt nhanh những tác nhân gây bệnh.

Không gây đau đớn, chảy máu.

Không để lại bất kỳ tổn thương nào bên trong tử cung.

Không ảnh hưởng đến quá trình sinh sản.

♦ Phương pháp DHA: Trường hợp người bệnh bị huyết trắng ra nhiều do bị bệnh lậu thì phương pháp DHA sẽ được sử dụng để tiêu diệt các khuẩn lậu một cách hiệu quả, nhanh chóng, an toàn.

♦ Bên cạnh đó là một số phương pháp vật lý trị liệu như chiếu chiếu sóng viba hồng ngoại,… cũng được áp dụng hỗ trợ để giúp bệnh nhanh hồi phục hơn.

Những phương pháp trên sẽ giải quyết cho thắc mắc bị huyết trắng làm sao hết của chị em phụ nữ khi bị bệnh huyết trắng. Hãy nhanh chóng gọi điện đặt hẹn khám ngay qua số (028) 3923 9999 để được ưu tiên lấy mã số khám trước nhé!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU – ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH HUYẾT TRẮNG UY TÍN TẠI SÀI GÒN

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (Số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) tính đến thời điểm hiện tại là một trong số ít những địa chỉ chữa bệnh huyết trắng uy tín. Bên cạnh việc áp dụng những cách điều trị hiệu quả thì phòng khám còn mang lại những dịch vụ chất lượng như sau:

Hoạt động dưới sự cấp phép của Sở Y Tế TPHCM, là nơi uy tín được đông đảo bệnh nhân tìm đến.

Môi trường phòng khám rộng rãi, khang trang, vô trùng sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái, tiện nghi cho người bệnh.

Có đội ngũ y bác sĩ giỏi, đặc biệt là có bác sĩ nữ khám theo yêu cầu. Tất cả đều đảm bảo chuyên môn cao, tay nghề thành thạo, chẩn đoán bệnh chính xác.

Các trang thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ nước ngoài, kiểm chứng an toàn về chất lượng, cho kết quả chính xác.

Thiết kế mô hình phòng khám kín đáo với "1 bác sĩ – 1 y tá – 1 người bệnh" Mọi thông tin đều được bảo mật an toàn.

Chi phí hợp lý, có niêm yết công khai theo quy định của Bộ y Tế, đảm bảo không xảy ra tình trạng phát sinh.

Thời gian làm việc hợp lý, thoải mái từ 8h – 20h từ T2 – CN (kể cả những ngày Lễ và Tết). Phù hợp cho người bệnh sắp xếp công việc ổn định.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung