Chất nhờn trắng đục là dấu hiệu cảnh báo bệnh gì?

Theo thống kê, tỷ lệ nữ giới gặp phải các vấn đề phụ khoa ngày càng gia tăng trong những năm gần đây. Trong đó có không ít những bệnh đặc biệt nguy hiểm, có nhiều bệnh lý dấu hiệu ban đầu không rõ ràng và rất dễ chủ quan nên thường gây ra những hậu quả hết sức nặng nề cho sức khỏe. Trong đó trường hợp âm đạo tiết ra nhiều chất nhờn màu trắng đục là một trong số những triệu chứng như vậy.

Bỗng nhiên bạn phát hiện vùng kín ra nhiều chất nhờn trắng đục

Cẩn thận bệnh lý! Click [Chat] để chuyên gia tư vấn bệnh chính xác

CHẤT NHỜN TRẮNG ĐỤC LÀ DẤU HIỆU CẢNH BÁO BỆNH GÌ?

Thông thường, ở cơ thể khỏe mạnh, dịch tiết âm đạo sẽ có màu trắng trong, không có mùi, không gây ngứa…Nếu huyết trắng có sự thay đổi bất thường nào về màu sắc, số lượng, tính chất và mùi cũng đều là dấu hiệu cảnh báo cơ quan sinh dục đang gặp vấn đề.

⇒ Chất nhờn màu trắng đục xuất hiện ở vùng kín nữ giới có thể xuất phát từ những nguyên nhân sau:

+ Do khí huyết kém lưu thông: Khi khí huyết trong cơ thể nữ giới bất ổn, không được điều hòa, chị em sẽ thấy huyết trắng có sự thay đổi rõ rệt, chuyển sang màu trắng sữa, đục, ra nhiều và đọng dưới đáy quần lót.

+ Do bệnh viêm âm đạo: Chị em sẽ thấy vùng kín xuất hiện nhiều huyết trắng màu trắng đục như sữa chua, dạng như bả đậu hoặc đặc quánh kèm theo đó là cảm giác ngứa ngáy, nóng rát tại âm đạo, bị đau khi giao hợp, thậm chí tiểu khó và tiểu rắt…

+ Do bệnh viêm cổ tử cung: Huyết trắng chuyển màu trắng đục, đặc quánh như keo, đôi khi có màu vàng giống như mủ kèm theo kinh nguyệt ra nhiều, đau lưng, đau vùng bụng dưới, tiểu gấp, tiểu buốt và chảy máu âm đạo bất thường,… thì khả năng cao tử cung chị em bị viêm nghiêm trọng.

+ Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Khi lộ tuyến bị viêm, lượng dịch âm đạo sẽ tiết ra nhiều, màu xám đục dính thành từng mảng hoặc màu vàng xanh, có bọt loãng, có mùi hôi khó chịu; cảm giác vùng kín luôn ẩm ướt và khó chịu.

+ Ung thư cổ tử cung: Khi chất nhờn âm đạo ra nhiều dai dẳng, có màu trắng đục như nước vo gạo, đôi khi thấy có lẫn máu và nặng mùi,… thì cũng không loại trừ khả năng chị em đã mắc ung thư cổ tử cung, gây nguy hiểm đến tính mạng, cần đi khám chữa kịp thời.

+ Ra nhiều khí hư màu trắng đục, vón cục, không ngứa, không mùi: Chị em không cần quá lo lắng, bởi trường hợp này hay gặp trong thời kỳ trứng rụng, mang thai, tuyến dịch nhầy từ cổ tử cung sẽ tiết ra nhiều hơn và có màu trắng đục.

Khi gặp hiện tượng chất nhờn trắng đục, chị em không nên coi nhẹ, bởi đa số trường hợp chất nhờn trắng đục là biểu hiện của những bệnh lý nghiêm trọng. Hơn nữa, sự gia tăng chất nhờn và ứ đọng, làm tắt nghẽn ống dẫn trứng, cản trở thụ thai => vô sinh nữ. Do đó, khi gặp hiện tượng này, chị em cần chủ động trao đổi với chuyên gia để được tư vấn bệnh chính xác, đồng thời nên đi khám phụ khoa để chuyên gia tư vấn cách trị hiệu quả.

CÁCH CHỮA CHẤT NHỜN TRẮNG ĐỤC NHANH, HIỆU QUẢ

Triệu chứng chất nhờn trắng đục có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Do đó, trong từng trường hợp cụ thể sẽ có cách chữa trị khác nhau, hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đang áp dụng các phương pháp hiện đại như:

+ Điều trị nội khoa - Áp dụng cho những trường hợp bệnh ở mức độ nhẹ

# Dùng thuốc: Sử dụng các loại kháng sinh đường uống, thuốc bôi và đặt âm đạo có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, giải quyết hiệu quả các triệu chứng của bệnh gây ra

# Liệu pháp đông – tây y kết hợp: Việc kết hợp dùng thuốc đông y với chiếu sóng viba gây ra hiệu ứng sinh học giúp giảm đau, chống viêm, tăng cường lưu thông máu… khắc phục bệnh hiệu quả.

+ Điều trị ngoại khoa - Áp dụng cho bệnh ở mức độ nặng, nhiều triệu chứng

# Công nghệ Oxygen O3: Sử dung ion oxy hoạt tính với tác dụng diệt khuẩn cực mạnh, giúp làm sạch các vùng viêm nhiễm, tái tạo niêm mạc một cách hiệu quả, an toàn.

# Kỹ thuật Dao Leep: Hỗ trợ điều trị các bệnh lý viêm nhiễm ở tử cung hiệu quả, an toàn với độ chính xác cao.

Phòng Khám Hoàn Cầu tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5 tự hào là địa chỉ uy tín trong điều trị các bệnh lý phụ khoa, khí hư bất thường được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

Phòng khám có đội ngũ chuyên gia chuyên phụ khoa giỏi, giàu kinh nghiệm điều trị các chứng bệnh khí hư (huyết trắng), nhiệt tình và chu đáo…. cùng với việc áp dụng những kĩ thuật mới – tiên tiến vào điều trị bệnh.

Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, được trang bị đầy đủ thiết bị y tế tiên tiến từ thiết bị xét nghiệm, siêu âm cho đến các dụng cụ điều trị… hỗ trợ tốt cho quá trình khám chữa.

Chi phí điều trị chất nhờn trắng đục đảm bảo hợp lý – rõ ràng, được niêm yết công khai theo quy định của Sở Y Tế và trao đổi cụ thể với bệnh nhân trước khi điều trị.

Mọi thông tin cá nhân cam kết được bảo mật an toàn, chặt chẽ theo yêu cầu… giúp chị em yên tâm bởi đây là sự lựa chọn đáng tin cậy !

Nếu chị em còn thắc mắc gì về các bệnh lý khí hư, chất nhờn trắng đục, có thể nhấp vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia chuyên khoa tư vấn miễn phí hoặc đến ngay địa chỉ 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5 để khám và điều trị bệnh sớm !

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung