Chị em bị kinh nguyệt ít có thai không?

Nhiều chị em đang lo lắng vì bỗng dưng kinh nguyệt ra ít hẳn và có khi là chỉ đến 2 ngày là đã hết. Vậy thì kinh nguyệt ít liệu có ảnh hưởng đến quá trình mang thai sau này hay không? cùng làm rõ thông tin này qua bài viết dưới đây.

KINH NGUYỆT RA ÍT CÓ THAI ĐƯỢC KHÔNG?

Theo các chuyên gia sản - phụ khoa cho biết thì việc kinh nguyệt ra quá ít sẽ ảnh hưởng đến khả năng thụ thai của chị em phụ nữ.

Bởi theo nghiên cứu thì nguyên nhân dẫn đến tình trạng kinh nguyệt ít phần lớn là do chị em mắc phải các bệnh như đa nang buồng trứng, viêm buồng trứng, viêm tắc vòi trứng, u xơ tử cung, viêm cổ tử cung,...

Những căn bệnh này khiến cho các nang trứng trở nên bất thường, trứng không thể phát triển và ảnh hưởng xấu đến quá trình rụng trứng, từ đó dẫn đến không đủ điều kiện để thụ thai. Đây là một trong các nguyên nhân thường gặp của tình trạng hiếm muộn ở nữ giới.

Chính vì thế mà khi nhận thấy một số dấu hiệu kinh nguyệt ra ít sau đây thì chị em nên lập tức đi khám và điều trị ngay.

++ Kinh nguyệt ra ít nghĩa là số ngày hành kinh ngắn (dưới 3 ngày)

++ Lượng máu kinh khoảng 20 ml.

++ Kinh nguyệt thậm chí vài tháng mới có 1 lần

++ Lượng máu kinh ra mỗi lần rất ít, thường không đầy một miếng băng vệ sinh

LƯU Ý: Chị em nên tuyệt đối tránh xa việc điều trị bằng các mẹo vặt dân gian không có nhận định chính xác của giới y khoa vì nó sẽ làm cho tình trạng bệnh kéo dài gây khó khăn cho việc chữa trị về sau.

CÁCH CHỮA KHỎI KINH NGUYỆT RA ÍT - BẢO VỆ TỐT CHỨC NĂNG SINH SẢN TẠI ĐA KHOA HOÀN CẦU

Các chuyên gia sản - phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu cho rằng việc thăm khám và điều trị phải được thực hiện theo đúng phương pháp, tức là ở mỗi mức độ bệnh lý sẽ áp dụng liệu trình phù hợp khác nhau, do đó mà đầu tiên bệnh nhân phải được tiến hành kiểm tra tỉ mỉ như siêu âm, xét nghiệm chẩn đoán.

Các phương pháp điều trị kinh nguyệt ít được áp dụng thành công tại Hoàn Cầu như sau:

► Dùng thuốc: Được áp dụng đối với mức độ bệnh nhẹ, bác sĩ sẽ sử dụng thuốc tây y hoặc đông y (phù hợp với cơ địa) để giải quyết các vấn đề do các bệnh lý liên quan gây ra, hỗ trợ điều hòa tuần hoàn máu, lưu thông kinh mạch, thanh nhiệt cơ thể đồng thời nâng ổn định nội tiết tố cho cơ thể.

► Kỹ thuật Dao Leep: Được áp dụng để điều trị các bệnh lý về cổ tử cung hoặc buồng trứng. Bác sĩ sẽ dùng một đầu quai điện có mức điện thế thấp có tác dụng tái tạo các mô bên trong cơ quan sinh dục, khắc phục hiệu quả tình trạng kinh nguyệt ra ít.

► Công nghệ Oxygen (O3): Phương pháp được áp dụng nếu chị em bị viêm nhiễm phụ khoa. Cách này tạo ra các Ion oxy hoạt tính có tính năng diệt khuẩn cực mạnh, làm sạch ổ bệnh, cải thiện chức năng của hệ tuần hoàn máu, tế bào mới được sản sinh một cách khỏe mạnh, từ đó cải thiện chu kỳ kinh nguyệt đều và ổn định.

Một vài ưu điểm khi điều trị kinh nguyệt ra ít tại Hoàn Cầu được đánh giá cao:

Việc điều trị được tiến hành nhanh chóng chỉ sau 20 phút

Quá trình điều trị sẽ không gây đau đớn, không gây chảy máu

Đảm bảo không để lại sẹo, vết thương hồi phục nhanh chóng

Bảo vệ tốt chức năng sinh sản cho chị em phụ nữ

Ngăn ngừa tỉ lệ tái bệnh xuống mức thấp

Ngoài ra, khi điều trị bệnh kinh nguyệt ra ít tại Hoàn Cầu, chị em còn được an tâm bởi những tiêu chuẩn chất lượng như:

Được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động công khai, chính quy trong việc khám chữa bệnh phụ khoa.

Phòng khám có đội ngũ chuyên gia phụ khoa có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, am hiểu tâm lý bệnh nhân

Hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Mỹ, Hàn, Nhật… Đặc biệt, được khử trùng sạch sẽ đạt chuẩn y tế.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình. Thủ tục thăm khám nhanh gọn, đơn giản, không tốn nhiều thời gian của các chị em.

phí khám chữa bệnh kinh nguyệt được niêm yết công khai và đã được Sở Y tế phê duyệt nên đảm bảo rất hợp lý.

Dịch vụ đặt hẹn khám tiện lợi, chỉ cần gọi đến Hotline 028 3923 9999 hoặc NHẤN VÀO ĐÂY là các chị em đã có thể đặt lịch hẹn khám theo yêu cầu và được ưu tiên khám trước, tiết kiệm thời gian.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung