Chi phí khám thai có đắt không?

Khi mang thai, các bà mẹ luôn mong muốn những điều tốt đẹp sẽ đến với đứa con, muốn con nhận được những dịch vụ chăm sóc để khỏe mạnh và phát triển toàn diện, vì thế việc khám thai định kỳ sẽ giúp chị em yên tâm hơn, theo dõi được tình trạng sức khỏe của mẹ và bé. Song chi phí khám thai lại là yếu tố khiến chị em căn nhắc, vì lo lắng chi phí phá thai sẽ đắt, gây nhiều tốn kém. Vậy hiện nay chi phí khám thai có đắt không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Chi phí khám thai có đắt không?

Để trả lời cho câu hỏi – “Chi phí khám thai có đắt không?”, chị em cần xác định được đơn vị y tế mà các bà mẹ lựa chọn để khám thai trong thời gian sắp tới. Có thể nói, chi phí khám thai chủ yếu phụ thuộc vào nơi chị em lựa chọn và sự lựa chọn này cần đảm bảo được những yếu tố chất lượng, uy tín và an toàn với sức khỏe của mẹ và bé.

Chi phí khám thai lúc này sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như sau:

- Cơ sở y tế khám thai:

++ Nếu chị em ưu tiên lựa chọn phòng khám uy tín ở gần trung tâm thành phố thuận tiện cho việc đi lại, thăm khám dễ dàng, không tốn quá nhiều công sức thì chi phí tại những phòng khám này sẽ cao hơn. Đặc biệt, chị em sẽ hạn chế được những rủi ro trong quá trình thăm khám, vừa nhận được những dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất.

- Trang thiết bị, máy móc y tế tại phòng khám hiện đại:

++ Những những cơ sở khám thai có đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại để có thể chẩn đoán chính xác tình trạng sức khỏe của cả mẹ bầu và thai nhi thì chi phí khám thai sẽ cao hơn

++ Chị em cần cân nhắc kỹ nếu vô tình lựa chọn cơ sở khám thai nghèo nàn thiết bị y tế sẽ gây ra cảm giác bất an, lo lắng rủi ro, bởi những cơ sở này khó có thể cho kết quả khám thai chính xác, ảnh hưởng đến việc theo dõi, sàng lọc dị tật bẩm sinh cũng như sự phát triển của thai nhi.

- Bác sĩ chuyên khoa khám và chăm sóc sức khỏe cho sản phụ:

++ Ở các cơ sở y tế chất lượng, sẽ có các chuyên gia hoặc bác sĩ chuyên điều trị trong lĩnh vực khám thai, chăm sóc sức khỏe sinh sản của mẹ và bé. Bác sĩ đã có kinh nghiệm và làm việc nhiều năm tại các bệnh viện lớn trong, ngoài nước thì chi phí thăm khám sẽ cao hơn.

Để biết rõ hơn về chi phí của từng danh mục khám thai, các bà mẹ hãy CLICK vào khung chat dưới đây để được giải đáp cụ thể.

Ở TP.HCM, chị em có thể tin tưởng lựa chọn phòng khám nào để khám thai?

Có thể nói, phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu (80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM) là một trong những cơ sở y tế có chuyên Sản Phụ khoa, với hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, máy siêu âm, đo nhịp tim và nhiều máy hỗ trợ khám khác, … để kiểm tra thai chính xác, an toàn cho mẹ và bé tại TP.HCM.

Bên cạnh đó, phòng khám đã đạt được đầy đủ những yếu tố chất lượng mà một cơ sở y tế cần.

Giấy phép: Phòng khám Hoàn Cầu được Sở Y tế kiểm duyệt và cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thăm khám sức khỏe mẹ và bé.

Bác sĩ giỏi, tận tâm: Chị em sẽ không phải lo lắng. Bởi, tất cả quá trình đều được bác sĩ giỏi chuyên môn, vững kinh nghiệm trên 10 năm trong nghề thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ, chuẩn xác, không để biến chứng hay sai sót xấu xảy ra.

Cơ sở vật chất hiện đại: Thai phụ còn được khám phá thai trong điều kiện môi trường khang trang, sạch sẽ, tiện nghi, tách biệt, kín đáo, tạo không gian và tâm lý thoải mái .

Kỹ thuật y khoa: Hệ thống máy móc y khoa hiện đại, máy siêu âm thai 2D/3D/4D, các kỹ thuật xét nghiệm chuyên sâu như: Double test/ Thalassemia/ máu/ nước tiểu,… Máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài, giúp xác định tuổi thai chính xác và hỗ trợ phá thai an toàn, hiệu quả.

Chi phí khám thai công khai, rõ ràng: Được thu theo quy định của Sở y tế, được niêm yết và công khai minh bạch, in hóa đơn rõ ràng. Nếu có phát sinh, bệnh nhân sẽ được thông báo trước khi thực hiện.

Nhanh chóng – Bảo mật: Thủ tục được nhân viên hướng dẫn thực hiện nhanh chóng, chế độ bảo mật thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án an toàn theo nguyên tắc bí mật.

Các chị em thân mến! Không phải cơ sở y tế nào có chi phí khám thai cao thì chất lượng, đáng để lựa chọn và ngược lại, do đó chị em cần cân nhắc kỹ trước khi gửi gắm sức khỏe của cả 2 mẹ con. Mang thai đối với phụ nữ là một giai đoạn mang ý nghĩa vô cùng to lớn vì thế hãy đưa ra quyết định đúng đắn.

Nếu chị em còn muốn biết thêm nhiều thông tin về phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu hay quy trình khám thai tại Hoàn Cầu, hãy gọi vào Hotline: 028 3923 9999 hoặc vào >> Khung chat << để được giải đáp mọi thắc mắc nhé!

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung