Chữa khỏi bệnh tử cung bằng liệu pháp đặc hiệu tổng hợp Viba OKW 1000

Với những tính năng vượt trội, Liệu pháp đặc hiệu tổng hợp Viba OKW – 1000 đã giúp chữa khỏi các bệnh về cổ tử cung như viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung một cách an toàn và hiệu quả và nhận được nhiều sự phản hồi tích cực từ người bệnh. Vậy thì phương pháp này là gì và hiệu quả ra sao? Thông tin dưới đây sẽ giúp bạn an tâm hơn.

MỘT SỐ DẤU HIỆU BỆNH TỬ CUNG CẦN ĐIỀU TRỊ SỚM

Những bệnh lý ở cổ tử cung đang chiếm tỷ lệ người mắc phải cao trong thời gian gần đây. Bệnh ít nhiễu xung ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt, công việc cũng như chức năng tình dục, sinh sản cho người bệnh.

Chị em cần hết sức chú ý và nên đi khám, điều trị khi có những dấu hiệu sau đây:

+ Xuất huyết âm đạo khi không trong chu kỳ kinh nguyệt.

+ Khí hư ra nhiều, có màu lạ như trắng đục, xanh hoặc vàng.

+ Khí hư có mùi hôi tanh khó chịu, kèm theo bọt, vùng kín bị ngứa ngáy.

+ Vùng kín lúc nào cũng trong tình trạng ẩm ướt, ngứa ngáy, khó chịu.

+ Đau quặn thắt phần bụng dưới không phải trong ngày đèn đỏ.

+ Bế kinh, chậm kinh, rong kinh, mất kinh… diễn ra trong thời gian dài.

+ Quan hệ tình dục ra máu, giảm ham muốn quan hệ tình dục.

LIỆU PHÁP ĐẶC HIỆU TỔNG HỢP VIBA OKW – 1000 LÀ GÌ?

Viba OKW – 1000 là phương pháp hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ với công dụng chính là điều trị các bệnh lý ở cổ tử cung hiệu quả vượt trội được ứng dụng thành công hiện nay.

  Nguyên lý điều trị

Viba OKW – 1000 điều trị bệnh lý thông qua sự kiểm soát của màng hình vi tính, dao điện cao tần sản sinh dòng điện có điện áp thấp đi qua âm đạo, di chuyển chính xác tới vùng cổ tử cung hoặc tử cung bị tổn thương khiến các mô bệnh bị đóng rắn lại, biến tính và hoại tử. Cuối cùng tự động thải ra ngoài trên cơ sở không làm tổn thương tới các mô bình thường khác; đồng thời tái tạo bằng một lớp mô mới khỏe mạnh hơn, bệnh tình cũng vì thế mà được đẩy lùi một cách an toàn và hiệu quả.

  Ưu điểm phương pháp Viba OKW

Không chỉ mang lại tính năng hiệu quả trong việc điều trị các bệnh lý ở cổ tử cung mà liệu pháp Viba OKW – 1000 còn sở hữu những ưu điểm tuyệt vời như sau:

Phạm vi hỗ trợ điều trị rộng:

Phương pháp điều trị bệnh tử cung hiệu quả được cho mọi cấp độ bệnh từ nhẹ cho đến nặng, cũng như phù hợp với mọi thể trạng người bệnh.

Độ chính xác cao:

Sử dụng các thiết bị kỹ thuật số, Công nghệ Định Vị Điểm để xác định vị trí tổn thương, do đó giúp quá trình thực hiện diễn ra chính xác, thuận lợi.

Đảm bảo an toàn

Với những chức năng thông minh của máy trị liệu sẽ tự động kiểm soát công suất, thời gian và phạm vi trị liệu nên rất an toàn trong suốt quá trình trị liệu.

Không gây đau đớn

Toàn bộ quá trình thực hiện được chuyên gia kiểm soát chính xác bởi máy tính, phạm vi xâm lấn nhỏ nên đảm bảo an toàn, ít đau, ít chảy máu.

Thời gian thực hiện ngắn

Quy trình điều trị chỉ kéo dài từ 15 – 20 phút, sau đó người bệnh có thể nằm nghỉ ngơi rồi về ngay trong ngày mà không cần nằm viện.

Biến chứng thấp, hạn chế tối đa tái phát

Viba OKW – 1000 đã thành công trong việc phục hồi sức khỏe cho rất nhiều người mắc bệnh cổ tử cung, thông qua quan sát và theo dõi cho thấy tỷ lệ biến chứng cũng như khả năng tái phát của phương pháp này là rất thấp.

Khả năng phục hồi nhanh:

Vết thương nhỏ nên nhanh chóng hồi phục, không ảnh hưởng đến chức năng bình thường của tử cung, giúp người bệnh sớm trở lại cuộc sống bình thường.

Tính thẩm mỹ cao:

Không chỉ hiệu quả cao, an toàn, mà những phương pháp này đảm bảo thẩm mỹ sau khi điều trị, điều mà nhiều phương pháp thông thường chưa đạt được.

Cũng với những tính năng hiệu quả đó mà trong thời gian qua, có rất nhiều người bệnh phản hồi tích cực sau khi điều trị bệnh bằng phương pháp Viba OKW – 1000. Chẳng hạn như:

Chị Phạm Thị Kiều Kh. (Quận 5): Tôi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung và đã điều trị qua nhiều phương pháp nhưng hầu như chỉ hiệu quả được thời gian đầu sau đó lại tái bệnh trở lại. Những từ khi biết đến liệu pháp Viba OKW – 1000 thì bệnh của tôi đã được chữa khỏi một cách hiệu quả. Đến nay cũng khá lâu rồi mà vẫn không có dấu hiệu tái bệnh. Tôi thật sự rất an tâm.

Chị Nguyễn Thị Thùy L. (Quận 3): Liệu pháp Viba OKW – 1000 quả là vị cứu tinh của tôi. Điều trị bằng cách này vừa không đau, vừa an toàn lại nhanh chóng. Tôi chỉ thực hiện trong vòng 15 đến 20 phút là đã hoàn thành xong ca điều trị. Đến nay bệnh đã khỏi hoàn toàn.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU – ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH CỔ TỬ CUNG UY TÍN BẰNG LIỆU PHÁP VIBA OKW – 1000

Nói về nơi chữa bệnh tử cung uy tín thì Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đang là địa chỉ đứng đầu tại TPHCM. Từ khi thành lập cho đến nay, phòng khám đã khám chữa thành công cho nhiều ca bệnh liên quan bằng Liệu pháp Viba OKW – 1000 hiện đại.

Không chỉ có vậy, phòng khám còn mang lại những dịch vụ khám chữa bệnh uy tín làm hài lòng người bệnh như sau:

Được cấp phép hoạt động: Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép của Sở Y Tế TPHCM, đảm bảo đủ các điều kiện tiêu chuẩn khám chữa bệnh uy tín.

Máy móc hiện đại: Sở hữu các trang thiết bị máy móc và công nghệ điều trị hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài, vô trùng sạch sẽ, an toàn, chính xác.

Bác sĩ phụ khoa giỏi: Đội ngũ y bác sĩ phụ khoa giỏi trên 20 năm kinh nghiệm, khám chữa bệnh tận tâm, tận tình và chu đáo, am hiểu tốt tâm lý người bệnh.

Có khám ngoài giờ: Phòng khám có khám cả ngoài giờ hành chính, thứ 7, chủ nhật và ngày lễ, tết,… giúp người bệnh có thể sắp xếp thời gian đi khám một cách tốt.

Bảo mật thông tin: Mô hình phòng khám được trang bị kín đáo, bảo mật với “1 bác sĩ – 1 người bệnh” thông tin đảm bảo không tiết lộ.

Chi phí hợp lý: Mọi chi phí khám chữa bệnh tại Hoàn Cầu đều được công khai minh bạch, trao đổi trực tiếp với bệnh nhân, không phát sinh sau điều trị.

Có thể đặt hẹn khám trước: Để hạn chế tình trạng quá tải, phòng khám có triển khai hệ thống đặt hẹn online ưu tiên khám trước để người bệnh có thể dễ dàng đăng ký.

Với những lợi ích trên, chị em phụ nữ cần thăm khám và điều trị bệnh có thể liên hệ đặt hẹn theo 2 cách sau:

Cách 1: Người bệnh gọi điện trực tiếp vào Hotline 028 3923 9999 để được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc một cách miễn phí.

Cách 2: Người bệnh có thể đặt hẹn tại [Khung Chat]. Mọi thông tin sẽ được bác sĩ chuyên khoa hướng dẫn và giải đáp miễn phí.

Cách 3: Đến trực tiếp địa chỉ phòng khám tại số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM để đăng ký khám bệnh

Việc đăng ký khám chữa bệnh qua hệ thống online, người bệnh sẽ được nhận mã số ưu tiên khám trước, được lựa chọn khung giờ khám chữa theo yêu cầu, được lựa chọn bác sĩ nữ thăm khám,…

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung