Có nên dùng viên uống hoa thiên điều trị bệnh phụ khoa không?

Viên uống hoa thiên đang được quảng cáo rộng rãi với nhiều chức năng khác nhau. Nên được đông đảo chị em quan tâm và mua về sử dụng. Tuy nhiên viên uống hoa thiên là gì? Có nên dùng viên uống hoa thiên điều trị bệnh phụ khoa không? thì không phải ai cũng hiểu rõ.

Chính vì vậy các bác sĩ chuyên gia phụ khoa Hoàn Cầu đã cung cấp một số thông tin hữu ích qua bài viết sau, mời các bạn cùng theo dõi.

Viên uống hoa thiên là gì? Có nên dùng viên uống hoa thiên điều trị bệnh phụ khoa không?

Viên uống Hoa Thiên là thực phẩm chức năng giúp cân bằng nội tiết tố nữ estrogen. Được chiết xuất từ mầm đậu tương, lô hội, ngưu tất, thục địa, vitamin E, vitamin A…

Theo công ty sản xuất thì viên uống hoa thiên mang đến những tác dụng sau cho chị em phụ nữ sức khỏe, nhan sắc và đời sống vợ chồng.

Tăng sinh lí nữ: Giúp giảm khô hạn vùng kín, tăng ham muốn, tăng cường sinh lý nữ để đời sống vợ chồng luôn hạnh phúc và mặn nồng như thuở ban đầu.

Tăng cường khí huyết: Viên uống hoa thiên giúp bổ huyết tăng cường lưu thông máu, giúp giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn và không còn đau đầu, bốc hỏa, chóng mặt.

Cải thiện làn da: Giúp khắc phục tình trạng da nhăn, khô, sạm, trả lại cho phụ nữ làn da căng mịn, đàn hồi, trắng sáng.

Điều hòa kinh nguyệt: Viên uống hoa thiên hỗ trợ làm giảm các triệu chứng tiền mãn kinh, giúp ngăn chặn rối loạn kinh nguyệt ở phụ nữ.

Vậy có nên dùng viên uống hoa thiên điều trị bệnh phụ khoa không?

Câu trả lời là không. Mặc dù viên uống hoa thiên có nhiều công dụng cho sức khỏe của chị em phụ nữ, cải thiện sinh lí và vấn đề kinh nguyệt. Tuy nhiên mọi người không nên lạm dụng vì có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe

Đặc biệt trong một số trường hợp nếu mắc bệnh phụ khoa nguy hiểm như ( viêm cổ tử cung, viêm buồng trứng, viêm âm đạo…) gây trễ kinh, suy giảm sinh lí nhưng người bệnh vì tin tưởng viên uống hoa thiên mà chậm trễ thăm khám thì hậu quả khôn lường, thậm chí đe dọa cả tính mạng.

Do đó để biết khi nào nên dùng viên uống hoa thiên và bản thân có phù hợp hay không? hãy đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và được tư vấn trước khi sử dụng nhé.

Phải làm gì để cải thiện các vấn đề phụ khoa.

Phụ nữ hiện đại với nhiều sức ép nên hầu như đều ít nhiều gặp các vấn đề bệnh về phụ khoa. Chỉ có điều người nhiều người ít, có người tự khỏi, có người phải nhờ sự can thiệp của bác sĩ.

Tuy nhiên đa số các chị em còn chủ quan với bệnh, nên dẫn đến biến chứng nguy hiểm có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản lẫn làm ảnh hưởng đến hạnh phúc của gia đình là ở chị em xảy ra suy giảm sinh lí nữ ( nguy cơ chồng ngoại tình rất lớn)

Vậy nên ngay khi phát hiện bất thường ở vùng kín “ khu vườn bí mật nhưng nhạy cảm” chị em hãy chủ động thăm khám càng sớm càng tốt. Đây là cách nhanh giúp bạn lấy lại sức khỏe và sự tự tin cho bản thân mình.

Hiện nay phòng khám phụ khoa Hoàn Cầu đang hỗ trợ thực hiện thăm khám và điều trị phụ khoa bằng công nghệ mới cho kết quả chính xác, nhanh chóng nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm.

Thăm khám: Thực hiện các xét nghiệm phụ khoa chuyên sâu, kết hợp siêu âm và nội soi rõ nét để nắm rõ nguyên nhân gây bệnh và có hướng điều trị kịp thời.

Tiến hành điều trị: Luôn đưa ra những giải pháp tối ưu, giúp người bệnh tiết kiệm được nhiều công sức và thời gian .

+ Công nghệ Oxygen O3: Điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa do vi khuẩn/ nấm xâm nhập gây bệnh như: Viêm âm đạo do nấm Candida, Viêm âm đạo do C. trachomatis, bệnh khí hư,… Giúp cân bằng môi trường âm đạo, triệt tiêu các triệu chứng ngứa rát âm đạo, khí hư có mùi hôi, tiết dịch nhiều,.....

+ Công nghệ Dao – Leep: Được áp dụng để điều trị các bệnh cổ tử cung. Thủ thuật này mang lại hiệu quả cao nhờ tính năng bảo vệ tối đa chức năng cổ tử cung, không gây chảy máu và nhờ tập trung sóng siêu âm giúp tăng khả năng loại bỏ mầm bệnh, giúp các mô tổn thương nhanh chóng phục hồi và sẽ sản sinh ra các tế bào khỏe mạnh.

ƯU ĐIỂM

Độ an toàn cực kì cao do thiết bị y tế hiện đại và bác sĩ giỏi thực hiện, nên độ tinh vi, tỉ mỉ rất cao.

Thời gian chữa trị ngắn 15 – 20 phút, không cần nhập viện.

Không gây đau đớn, bác sĩ sẽ sử dụng thuốc gây mê ngay khi tiến hành tiểu phẫu.

Khả năng hồi phục nhanh chóng, giúp chị em quay trở lại cuộc sống hằng ngày một cách thoải mái và tự tin..

Chị em nếu gặp các vấn đề phụ khoa khó nói hay có biểu hiện bất thường ở vùng kín, đừng ngần ngại liên hệ bác sĩ chuyên khoa để đặt hẹn ngay.

Phòng khám phụ khoa Hoàn Cầu – địa chỉ khám chữa bệnh đánh tin cậy cho phái nữ

Hiện nay, phòng khám phụ khoa Hoàn Cầu tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM được sở y tế TP HCM cấp phép hoạt động, đã và đang tiến hành điều trị các bệnh nằm trong danh mục các bệnh phụ khoa sau đạt kết quả cao.

Ngoài ra, chị em ở TP HCM còn tin tưởng và lựa chọn phòng khám Hoàn Cầu vì nhiều các ưu thế vượt trội sau đây.

Mọi chi phí khám điều trị phụ khoa công khai: Phòng khám thu đúng theo quy định của Sở Y tế TP HCM. Không có chi phí phát sinh sau khi đã thăm khám và điều trị. Người bệnh được cung cấp hóa đơn có đóng dấu đỏ, ghi rõ ràng từng hạng mục.

Mô hình thăm khám kín đáo, riêng tư: Thấu hiểu sự e ngại của chị em nên phòng khám tiến hành thăm khám với mô hình “ 1 bệnh nhân 1 bác sĩ “. Đồng thời tất cả các thông tin của người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối.

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và y đức: Bác sĩ có bằng cấp y khó, có nhiều kinh nghiệm về việc chữa trị các bệnh phụ khoa, không những thế họ còn chăm sóc tận tình và chu đáo với người bệnh cho đến khi hoàn toàn bình phục.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: Đây là một trong những yếu tố được phòng khám chú trọng đầu tư để hỗ trợ đắc lực, quá trình điều trị bệnh lý. Giúp những vấn đề về sức khỏe người bệnh được cải thiện nhanh chóng.

Khám chữa bệnh nhanh chóng: Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, an toàn và nhanh chóng, có sự hướng dẫn của các chuyên viên, nên sẽ không mất quá nhiều thời gian cho người bệnh.

Hoạt động ngoài giờ: Phòng khám Hoàn Cầu mở cửa từ 8:00h-20:00h tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và ngày nghỉ. Do đó những chị em bận rộn, eo hẹp về thời gian cũng có thể dễ dàng thu xếp khung giờ phù hợp.

Để được tư vấn và đặt lịch miễn phí, chị em có thể liên hệ ngay với các bác sĩ chuyên phụ khoa của Hoàn Cầu theo số 028 3923 9999 hay khung chat bên dưới để được:

Thăm khám ngay mà không cần phải chờ đợi

Lựa chọn bác sĩ theo nhu cầu cá nhân của người bệnh

Lựa khung thời gian phù hợp cho mình

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung