Dấu hiệu thụ thai thành công sớm nhất

Sau khi quan hệ mà không dùng biện pháp bảo vệ, gần đây bạn bỗng thấy cơ thể mình có những biểu hiện “khang khác”. Lo lắng không biết có phải đã mang thai hay không? Vậy thì đừng nên bỏ qua những dấu hiệu thụ thai thành công sớm , để có thể xử lí kịp thời và chăm sóc sức khỏe tốt.

Dấu hiệu thụ thai thành công sớm

Dấu hiệu thụ thai thành công là thông tin mà nhiều chị em quan tâm khi lỡ quan hệ tình dục không an toàn. Nhận biết sớm sẽ luôn giúp chị em chủ động trong cuộc sống, tránh xảy ra các xáo trộn không mong muốn.

Bác sĩ trưởng khoa phụ sản phòng khám đa khoa Hoàn Cầu cho biết: Khi nam giới xuất tinh vào trong âm đạo, tinh trùng sẽ di chuyển một đoạn đường dài khoảng 18cm tính từ cổ tử cung đến ống dẫn trứng để gặp trứng và xảy ra quá trình thụ tinh.

++ Khi trứng và tinh trùng gặp nhau, sẽ diễn ra quá trình tạo thành hợp tử, sau đó thì hợp tử di chuyển vào tử cung và phát triển thành phôi thai, hoàn tất quy trình thụ thai thành công.

++ Ngay sau khi quá trình thụ thai thành công, cơ thể nữ giới bắt đầu xuất hiện những biểu hiện đặc biệt. Ngay từ tuần đầu tiên kể từ khi quan hệ không sử dụng biện pháp, chị em có thể nhận biết việc mình có mang thai hay không qua các dấu hiệu bên ngoài sau đây.

Nếu bạn có một trong số các biểu hiện trên là sau khi đã quan hệ với chồng, bạn trai, người tình mà không sử dụng bất kì các biện pháp tránh thai nào. Để chắn chắn đó là dấu hiệu thụ thai thành công thì nên nhanh chóng đến phòng khám phụ khoa để được kiểm tra chính xác.

Kiểm tra thụ thai thành công bằng phương pháp hiện đại

Hiện nay, que thử thai được coi là một trong những phương pháp phổ biến mà nhiều người lựa chọn sử dụng bởi tính nhanh chóng và tiện lợi của nó khi thực hiện kiểm tra thai. Tuy nhiên trên thực tế, nếu kiểm tra sau thời gian đầu quan hệ thường không cho kết quả chính xác.

Do đó chị em hãy đến các cơ sở y tế chuyên khoa để kiểm tra thụ thai có thành công hay không bằng các phương pháp hiện đại, có độ chính xác, tin cậy cao hơn.

Xét nghiệm máu: Bác sĩ sẽ lấy mẫu máu của chị em và kiểm tra nồng độ Beta-hCG trong máu. Nếu nồng độ Beta-hCG >25mIU/ml thì chắc chắn đã mang thai.

Xét nghiệm nước tiểu: Bác sĩ cũng sẽ lấy nước tiểu để kiểm tra xem có hoc mon hCG tồn tại ở trong đó không, để xác định thụ thai có xảy ra hay không?

Siêu âm: Bao gồm siêu âm bụng ( 2D, 3D, 4D) hoặc siêu âm đầu dò để giúp cho chị em kiểm tra thụ thai thành công chưa, thai đang ở vị trí nào, có bị dị tật không…

Thực hiện kiểm tra thụ thai thành công tại các cơ sở y tế bạn còn nhận thêm được những lời tư vấn đúng đắn, dễ dàng đưa ra các quyết định cho sức khỏe, tương lai của bản thân.

Thụ thai thành công, bạn muốn làm mẹ: Thì được tư vấn cách chăm sóc thai nhi, thai phụ tốt, từ đó giúp trẻ phát triển tốt và quá trình sinh nở thuận lợi. Giúp mẹ tròn con vuông.

Thụ thai thành công nhưng ngoài ý muốn: Bạn không thể giữ lại được các chuyên gia sẽ hỗ trợ tư vấn các phương pháp nội khoa và ngoại khoa an toàn, tối ưu phù hợp với tình trạng của mỗi người để giúp tiết kiệm chi phí.

Lưu ý: Chi phí kiểm tra thai chỉ như một hạng mục thăm khám bình thường, nhưng có ý nghĩa rất lớn đối cuộc sống của chị em, vì vậy hãy chủ động liên hệ ngay với chuyên gia Hoàn Cầu khi bạn đã có quan hệ tình dục không an toàn và có các biểu hiện bất thường nhé.

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu kiểm tra thụ thai thánh công chính xác, có hỗ trợ phá thai an toàn

Tại TPHCM, có nhiều phòng khám kiểm tra thụ thai thành công nhỏ lẻ, do không đáp ứng được các tiêu chí về cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng như trình độ chuyên môn của bác sĩ, nên chị em lo sợ sẽ chọn nhằm địa chỉ “chui” kém chất lượng.

Vì vậy Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM tự hào là một trong những địa chỉ kiểm tra thụ thai chính xác, an toàn và uy tín, có hỗ trợ đình chỉ thai ngoài ý muốn bảo mật và thành công cao. Luôn được các chuyên gia đánh giá top đầu hiện nay.

Để giúp chị em có thể hoàn toàn yên tâm đến đây để thăm khám – kiểm tra – đình chỉ thai, phòng khám luôn hoàn thiện các mặt, tạo điều kiện tối đa cho người bệnh.

Chuyên gia kiểm tra – đình chỉ thai, trình độ cao, có kinh nghiệm dày dặn trong ngành, luôn chú trọng và nâng cao nhiệt huyết với nghề, tạo cảm giác gần gũi đối cho người bệnh. Khám thai chính xác, đình chỉ thai nhẹ nhàng, an toàn.

Trang thiết bị được đầu tư mới, phòng khám, xét nghiệm, phòng thuốc được thiết kế theo chuẩn quốc tế. Đặc biệt, mọi thứ luôn được vô trùng kỹ lưỡng giúp thai phụ yên tâm, thoải mái khi đến khám nơi đây.

Mô hình thăm khám “1 phòng khám – 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” nên chị em hoàn toàn có thể chia sẻ những nỗi niềm thầm kín một cách thoải mái mà không cần phải e ngại, mọi thông tin bệnh án được bảo mật tuyệt đối.

Tối ưu hoá các thủ tục đăng ký thăm khám, đảm bảo quy trình nhanh chóng, tiện lợi, chị em sẽ không phải xếp hàng hoặc chờ đợi lâu. là luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các nhân viên y tế chuyên nghiệp tại đây.

Chi phí khám thai hợp lý, tuân theo chính sách hiện hành của Sở Y Tế TPHCM, có đầy đủ các hoá đơn chứng từ, công khai minh bạch, đảm bảo quyền lợi cá nhân của người bệnh.

Phòng khám thai hoạt động từ 8:00 – 20:00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ và tết nên chị em có thể chủ động sắp xếp thời gian đến khám khi có nhu cầu.

Tư vấn và đặt lịch hẹn miễn phí 24/7h, giúp cho chị em trao đổi các thông tin cần thiết cũng như đăng kí lấy mã khám ưu tiên trước để không cần phải chờ đợi, giúp tiết kiệm nhiều công sức lẫn thời gian.

Để được chuyên gia sản khoa của phòng khám đa khoa Hoàn Cầu trực tiếp kiểm tra thụ thai thành công không? tư vấn các thông tin cần biết hoặc thực hiện đình chỉ thụ thai ngoài ý muốn, chị em có thể liên hệ theo 3 cách đơn giản sau.

Cách 2: Liên lạc qua tổng đài tư vấn bệnh lý miễn phí: 028 3923 9999

Cách 2: Click vào bảng chat để lại số điện thoại hoặc nhắn tin chuyên gia sẽ phản hồi bạn ngay.

Cách 3: Đến trực tiếp tại địa chỉ : 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung