Đi tiểu buốt ở nữ giới có nguy hiểm không?

Đi tiểu buốt ở nữ giới không phải là hiện tượng hiếm gặp. Tuy nhiên đi tiểu buốt lại là vấn đề mà chị em thường cảm thấy e ngại và né tránh đề cập đến. Vậy đi tiểu buốt là gì? Đi tiểu buốt ở nữ giới có nguy hiểm không? Mọi người hãy cùng theo dõi các thông tin được bác sĩ phụ khoa Hoàn Cầu cung cấp ở bài viết sau đây.

Bạn bị đi tiểu buốt? click vào khung chat để trao đổi ngay cùng các chuyên gia

Đi tiểu buốt là gì? nguyên nhân gây bệnh là đâu?

Đi tiểu buốt ở nữ giới là khi đi tiểu chị em cảm thấy đau, khó chịu hoặc nóng rát khi đi tiểu. Sự khó chịu có thể được cảm nhận khi nước tiểu đang di chuyên ra khỏi cơ thể. Một số trường hợp đã tiểu xong nhưng vẫn cảm thấy nhói đau hay bị “thốn”

Tình trạng đi tiểu buốt ở nữ giới có thể do vệ sinh không sạch sẽ, dị ứng với hóa chất tẩy rửa, nhưng nguy hiểm là bị vi khuẩn tấn công và đang mắc các bệnh lí nguy hiểm sau

Đi tiểu buốt do viêm đường tiết niệu: Tình trạng này có thể dẫn đến viêm niệu đạo, viêm niệu quản, viêm bàng quang, viêm thận, dẫn đến tình trạng muốn đi tiểu liên tục, tiểu đau buốt. Thậm chí trong nhiều trường hợp muốn tiểu mà không được, nước tiểu có mùi hôi kèm theo đau bụng dưới, thắt lưng.

Đi tiểu buốt do viêm âm đạo: Âm đạo bị các tác nhân như vi khuẩn, nấm, trùng roi...tấn công và gây viêm nhiễm, làm cho khí hư thay đổi bất thường, niêm mạc âm đạo viêm đỏ, dễ chảy máu và nứt nên mỗi lần đi tiểu cảm thấy đau buốt, ngứa rát, bỏng nóng như kim chích.

Đi tiểu buốt do viêm cổ tử cung: Trạng sưng, viêm, lở loét ở cổ tử cung do các tác nhân như nhiễm khuẩn, nấm hoặc ký sinh trùng gây. Từ đó gây ra huyết trắng chảy mủ đục, mùi khó chịu, ngứa, xuất huyết âm đạo, cảm giác đau rát khi quan hệ tình dục. Nguyên nhân của bệnh lý này thường là do nhiễm vi khuẩn.

Đi tiểu buốt do viêm nội mạc cổ tử cung: Khi mắc bệnh các niêm mạc sẽ bị sung huyết, phù nề, chị em gặp phải tình trạng tiểu khó, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu, khí hư ra nhiều, bụng dưới khó chịu.

Đi tiểu buốt do mắc bệnh lậu: Chị em mắc bệnh lậu do quan hệ tình dục không an toàn. Một trong những dấu hiệu điển là tiểu buốt và tiểu ra mủ. Đặc biệt khí hư ra nhiều, có mùi hôi hôi tanh và màu khác lạ như màu vàng xanh, mùi tanh.

Các chuyên gia cho biết: Tiểu buốt có thể khởi nguồn từ các bệnh lí nguy hiểm. Do đó hãy chủ động thăm khám và điều trị ngay, bởi tình trạnh không thể nào tự hết được. Nếu càng kéo dài tình trạng tiểu buốt sẽ càng trở nên phức tạp.

Đi tiểu buốt ở nữ nguy hiểm như thế nào?

Đi tiểu buốt ở nữ không chỉ khiến cho chị em cảm thấy khó chịu, đau đớn, bất tiện trong sinh hoạt mà còn kéo theo rất nhiều các hệ lụy nguy hiểm cho sức khỏe sau đây.

Ngủ không ngon giấc, cơ thể suy nhược do đi tiểu buốt kéo dài dẫn đến người bệnh luôn trong trạng thái mệt mỏi, khó chịu

Tiểu buốt do các bệnh đường tiết niệu có thể tác động đến chức năng bàng quang, thận, thậm chí gây nguy hiểm tính mạng do suy thận.

Chị em đi tiểu buốt, thường vùng kín đã bị tổn thương nên quan hệ tình dục sẽ đau, gây suy giảm ham muốn, né tránh quan hệ với bạn tình nên khả năng cao dẫn đến đỗ vỡ tình cảm giữa các cặp đôi.

Nhiều người đi tiểu buốt gặp phải các vấn đề liên quan đến buồng trứng, tử cung…nên khả năng thụ thai trở nên khó khăn, từ đó dẫn đến vô sinh hiếm muộn.

Thai phụ đang mang thai đi tiểu buốt có thể gây ra tình trạng sinh non, sảy thai, vì vậy tuyệt đối không nên chủ quan.

Nhiều chị em mang vi khuẩn, mầm bệnh nên khi quan hệ có thể dẫn đến hiện tượng lây nhiễm chéo cho bạn tình.

Tình trạng đi tiểu buốt ở nữ nếu chậm trễ điều trị có thể là khởi phát của nhiều bệnh lí nguy hiểm hơn là ung thư gây nguy hiểm cho tính mạng của người bệnh như cổ tử cung…

Phương pháp điều trị đi tiểu buốt an toàn, nhanh chóng.

Đa số chị em khi bị tiểu buốt sẽ tự mua thuốc về điều trị tại nhà. Điều này rất nguy hiểm vì chị em chưa qua thăm khám, chưa xác định được nguyên nhân gây bệnh mà tự ý điều trị sẽ khiến bệnh trở nên nghiêm trọng hơn, nguy cơ gặp biến chứng cao hơn.

Hiện nay để hỗ trợ chị em điều trị “ đúng phương pháp đúng bệnh” các bác sĩ Hoàn Cầu đã tiến hành thăm khám kĩ lưỡng, nắm rõ tình trạng bệnh mới đưa ra phác đồ điều trị cho hiệu quả.

Dùng thuốc đặc trị: Đối với các trường hợp tiểu đau buốt ở mức độ nhẹ, chuyên gia chỉ định sử dụng thuốc có tác dụng diệt mầm bệnh, kháng viêm, giảm đau và các triệu chứng sưng, mẩn, ngứa.

Phương pháp ngoại khoa: Chuyên gia Hoàn Cầu ứng dụng hiện các kĩ thuật tiến bộ để loại bỏ đi tiểu buốt ở mức độ nặng mang đến hiệu quả lên tới 99%

Kỹ thuật CRS: Hệ thống miễn dịch CRS sử dụng sóng ion 2 chiều để khắc phục tổn thương. Gây phản ứng sinh nhiệt để tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn gây bệnh, thúc đẩy tiêu viêm. Đồng thời vi sóng sẽ đẩy nhanh tác dụng của thuốc và sâu bên trong ổ bệnh để loại bỏ tình trạng viêm đường tiết niệu gây tiểu buốt.

Công nghệ OXYGEN O3: Các ion Oxy hoạt tính mạnh xâm nhập sâu vào bên trong âm đạo, làm sạch ổ viêm nhiễm, giúp kích thích phục hồi các mô hư tổn do nhiễm trùng gây ra, loại bỏ viêm âm đạo gây tiểu buốt nhanh chóng.

Công nghệ Dao LEEP : Với các dòng điện cao tần, xâm nhập sâu vào bên trong để loại bỏ các lớp niêm mạc, tế bào tổn thương ở cổ tử cung và niêm mạc tử cung. Từ đó loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và tình trạng tiểu buốt.

Kĩ thuật DHA: Dựa trên nhiệt điện trường để làm tăng độ thẩm thấu tại các vùng viêm, phục hồi quá trình trao đổi chất để vùng tổn thương mau lành để loại bỏ tình trạng tiểu buốt do khuẩn lậu gây ra.

Hoàn Cầu điều trị đi tiểu buốt hiệu quả. Minh chứng là chị em hồi phục nhanh, tăng cường sức khỏe, có thể ra về ngay sau điều trị. Đặc biệt không gây đau đớn, không chảy máu, không ảnh hưởng tới các khu vực lân cận và luôn bảo vệ khả năng sinh sản cho chị em.

BẠN ĐANG BỊ TIỂU BUỐT, MUỐN ĐIỀU TRỊ NGAY

NHƯNG LO LẮNG VỀ CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ, NHẤP NGAY KHUNG CHAT

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu – địa chỉ điều trị đi tiểu buốt uy tín, tiết kiệm

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu - 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM là một trong những nơi uy tín, được đông đảo các chị em tin tưởng điều trị trong lĩnh vực phụ khoa, tiết niệu,..Với những công nghệ mới vượt trội đã hỗ trợ cho hàng ngàn chị em sớm quay lại sinh hoạt bình thường.

Hoàn Cầu luôn sở hữu các thế mạnh về y tế vượt trội có thể khiến cho đông đảo chị em có thể yên tâm thăm khám và điều trị bệnh

Hoạt động hợp pháp – chính quy: Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép của Sở Y Tế TPHCM, đảm bảo đủ các điều kiện tiêu chuẩn khám chữa bệnh uy tín.

Bác sĩ giỏi – tận tâm: Đội ngũ y bác sĩ phụ khoa giỏi, có hàng chục năm kinh nghiệm, khám chữa bệnh tận tâm, tận tình và chu đáo, am hiểu tốt tâm lý người bệnh.

Thiết bị y tế nhập khẩu: Sở hữu các trang thiết bị máy móc và công nghệ điều trị tốt hiện nay, được nhập khẩu từ nước ngoài có y học phát triển, luôn đảm bảo yếu tố vô trùng sạch sẽ, an toàn, chính xác.

Thực hiện khám ngoài giờ: Phòng khám có khám cả ngoài giờ hành chính, từ 8:00h-20:00h kề cả chủ nhật và ngày lễ, tết,… giúp người bệnh có thể sắp xếp thời gian đi khám một cách tốt.

Bảo mật thông tin: Mô hình phòng khám được trang bị kín đáo, bảo mật với “1 bác sĩ – 1 người bệnh” thông tin đảm bảo không tiết lộ

Chi phí luôn rõ ràng từ trước: Mọi chi phí khám chữa bệnh tại Hoàn Cầu đều được công khai minh bạch, trao đổi trực tiếp với bệnh nhân từ trước, cam kết thu đúng quy định của sở y tế mà không xảy ra phát sinh thêm

Tư vấn và đặt hẹn miễn phí: Giúp chị có thể giải đáp các thông tin về bệnh lí, chi phí từ trước để dễ nắm bắt. Đồng thời chế tình trạng quá tải, phòng khám có triển khai hệ thống đặt hẹn online ưu tiên khám trước để người bệnh có thể dễ dàng đăng ký.

LẤY MÃ ƯU TIÊN ĐẶT HẸN TRƯỚC

Chị em được khám ngay mà không cần phải chờ đợi

Chị em được lựa chọn bác sĩ theo yêu cầu của mình

Chị em quyết định giờ khám mà mình mong muốn.

Vì vậy nếu đang bị đi tiểu buốt với các biểu hiện kèm theo như nóng rát, ngứa ngáy khó chịu, đi tiểu nhiều lần hơn bình thường, mỗi lần đi tiểu lại thấy đau hơn, nước tiểu đục, có mùi hôi,...thì hãy liên hệ ngay với các bác sĩ Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu ngay nhé.

CÁCH LIÊN HỆ DỄ DÀNG VỚI BÁC SĨ HOÀN CẦU ĐỂ KHÁM CHỮA BỆNH

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung