Đi tiểu buốt ở nữ giới hiện tượng cảnh báo sức khỏe của bạn đang gặp vấn đề

Đi tiểu buốt ở nữ giới, khiến nhiều chị em cảm thấy phiền toái, mệt mỏi trong sinh hoạt hàng ngày, ảnh hưởng đến giấc ngủ cũng như làm giảm chất lượng cuộc sống của người bệnh. Vì vậy đây chính là hiện tượng cảnh báo sức khỏe của bạn đang gặp vấn đề, cần phải tiến hành điều trị ngay. Để làm rõ hơn về điều này, các chuyên gia phụ khoa Hoàn Cầu đã chia sẻ một số thông tin hữu ích qua bài viết sau, mời các bạn cùng theo dõi.

Bạn cảm thấy khó chịu vì đi tiểu buốt, click vào khung chat để được các chuyên gia tư vấn miễn phí ngay.

Đi tiểu buốt ở nữ giới – hiện tượng cảnh báo sức khỏe của bạn đang gặp vấn đề

Đi tiểu buốt ở nữ giới là hiện tượng đau buốt thậm chí là nhói buốt kéo dài dù đã kết thúc quá trình tiểu tiện. Tình trạng này đang xảy ra ngày càng phổ biến nhưng nhiều người còn chủ quan và chưa thực sự để ý.

Vì hầu hết chị em chỉ cho rằng: Tình trạng đi tiểu buốt do vệ sinh vùng kín không đúng cách, nhịn tiểu, chế độ ăn uống không hợp lý, dịc ứng với các dung dịch vệ sinh, căng thẳng trong thời gian dài….gây ra.

Tuy nhiên trên thực tế, tình trạng đi tiểu buốt ở nữ giới là hiện tượng cảnh báo sức khỏe của bạn đang gặp vấn đề và nguy cơ mắc một trong các bệnh lí sau.

Viêm/nhiễm trùng đường tiết niệu: Vi khuẩn E.coli tấn cống gây ra viêm nhiễm đường tiết niệu từ đó dẫn đến đi tiểu buốt, đau, giữa những lần đi tiểu thường có cảm giác như bị kim châm ở nữ. Thậm chí nước tiểu còn chuyển màu, có lẫn máu ở trong đó. Cơ thể xuất hiện cả tình trạng ớn lạnh, đau lưng, sốt, buồn nôn và nôn.

Viêm âm đạo: Đây cũng là nguyên nhân gây nên hiện tượng đi tiểu buốt ở phụ nữ. Âm đạo bị sưng, viêm, đau do đó khi đi tiểu sẽ gây ra cảm giác rát buốt. Đặc biệt là trong các trường hợp đã xảy ra tình trạng xuất huyết âm đạo thì mức độ buốt càng được tăng lên.

Viêm nội mạc tử cung: Nội mạc tử cung ở nữ giới bị viêm nhiễm tác động trực tiếp đến âm đạo, cũng như tiết niệu khiến cho các bệnh nhân mắc phải tình trạng đi tiểu buốt, rối loạn kinh nguyệt, khí hư ra nhiều bất thường,…

Viêm cổ tử cung: Trạng sưng, viêm, lở loét ở cổ tử cung do các tác nhân như nhiễm khuẩn, nấm hoặc ký sinh trùng gây. Từ đó gây ra huyết trắng chảy mủ đục, mùi khó chịu, ngứa, xuất huyết âm đạo, nên gây ra hiện tượng đi tiểu đau buốt.

Bệnh lậu: Đi tiểu buốt ở nữ giới cũng không thể loại trừ nguyên nhân của bệnh lậu – một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm lây truyền qua đường tình dục không an toàn. Chị em bên cạnh tiểu buốt còn có hiện tượng chảy mủ, dịch âm đạo có mùi hôi.

Đi tiểu buốt ở nữ có thể do nhiều bệnh lí khác nhau gây nên, việc chậm trễ điều trị, kèo dài thời gian cho bệnh phát triển có thể gây ra các hệ lụy khôn lường như suy nhược cơ thể, suy giảm ham muốn tình dục, gây vô sinh hiếm muộn, viêm bể thận gây nguy hiểm đến tính mạng.

Vậy nên chủ động điều trị càng sớm vàng tốt cho sức khỏe

Nếu bị đi tiểu buốt ở nữ thì cần phải làm gì?

Trước khi xác định được tiểu buốt xuất phát từ nguyên nhân nào để có hướng điều trị thì chị em cần phải tiến hành vệ sinh vùng kín sạch sẽ, dừng ngay việc quan hệ tình dục đồng thời chủ động đến các cơ sở y tế để gặp bác sĩ chuyên khoa ngay.

LƯU Ý: Tuyệt đối không được tiến hành điều trị bằng các phương pháp dân gian hay tự ý mua thuốc về điều trị vì có thể làm bệnh trầm trọng hơn, làm phức tạp và tốn kém cho quá trình chữa trị về sau.

Hiện nay phòng khám đa khoa Hoàn Cầu đã xây dựng được phác đồ điều trị đúng người, đúng bệnh loại bỏ hòan toàn tình trạng tiểu buốt theo một quy trình khoa học thăm khám – chẩn đoán chính xác.

Với tình trạng đi tiểu buốt ở mức độ nhẹ – ưu tiên sử dụng thuốc

Các bác sĩ thường chỉ định dùng thuốc kháng sinh để diệt khuẩn, làm sạch đường tiết niệu đồng thời tăng cường khả năng đề kháng cho cơ thể. Để mang đến kết quả cao, người bệnh tuyệt đối tuân thủ mọi chỉ định của các bác sĩ trong quá trình sử dụng thuốc.

Với tình trạng đi tiểu buốt ở mức độ nặng– áp dụng công nghệ hiện đại

Công nghệ diệt khuẩn Oxygen Xanh - Grey tiên tiến: Phương pháp điều trị loại bỏ đi tiểu buốt cho những người mắc bệnh viêm âm đạo. Đây là công nghệ diệt khuẩn an toàn, cân bằng chức năng PH và bảo toàn được năng của vùng kín.

Kỹ thuật CRS: Hệ thống miễn dịch CRS sử dụng sóng ion 2 chiều để khắc phục tổn thương. Gây phản ứng sinh nhiệt để tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn gây bệnh, thúc đẩy tiêu viêm. Đồng thời vi sóng sẽ đẩy nhanh tác dụng của thuốc và sâu bên trong ổ bệnh để loại bỏ tình trạng viêm đường tiết niệu gây tiểu buốt.

Công nghệ Dao LEEP: Với các dòng điện cao tần, xâm nhập sâu vào bên trong để loại bỏ các lớp niêm mạc, tế bào tổn thương ở cổ tử cung và niêm mạc tử cung. Từ đó loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và tình trạng tiểu buốt.

Kĩ thuật DHA: Dựa trên nhiệt điện trường để làm tăng độ thẩm thấu tại các vùng viêm, phục hồi quá trình trao đổi chất để vùng tổn thương mau lành để loại bỏ tình trạng tiểu buốt do khuẩn lậu gây ra.

Ưu điểm: Đây là những công nghệ tiến bộ điều trị nhanh chóng, an toàn, chính xác, người bệnh được về ngay sau khi điều trị mà không cần phải nằm viện.

Ngoài ra để cho mọi phác đồ đạt được kết quả điều trị cao , các bác sĩ Hoàn Cầu cũng chủ động xây dựng kế hoạch sinh hoạt khoa học, đúng đắn .

Uống nhiều nước hàng ngày, ít là 2/l ngày

Đi tiểu ngay nếu như cảm thấy buồn tiểu và không nhịn tiểu quá lâu.

Vệ sinh vùng kín sạch sẽ thường xuyên và đúng cách. Không được tự ý thụt rửa âm đạo, không vệ sinh “cô bé” bằng dung dịch vệ sinh chứa nhiều chất tẩy rửa.

Không mặc quần lót quá chật hoặc đang còn ẩm ướt.

Tăng cường rau xanh, trái cây tươi (đặc biệt là trái cây có nhiều nước), ăn uống điều độ.

Thường xuyên rèn luyện thể lực để hệ miễn dịch ngày càng tốt hơn.

Địa chỉ điều trị đi tiểu buốt an toàn – hiệu quả - nhanh chóng và tiết kiệm

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM là một trong những địa chỉ khám phụ khoa được sở y tế TPHCM cấp phép hoạt động và giám sát thực hiện điều trị đi tiểu buốt hiệu quả. Phòng khám luôn nỗ lực đưa đến cho người bệnh những điều kiện khám chữa bệnh tốt.

Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tận tâm: Các chuyên gia trong nước và nước ngoài trong lĩnh vực khám, điều trị tiểu buốt, sẽ mang đến cho người bệnh kết quả khám chữa bệnh tốt.

Môi trường y tế chuyên nghiệp, gần gũi, chu đáo: Tất cả quy trình thăm khám, chữa bệnh và chăm sóc người bệnh đều diễn ra rất chuyên nghiệp, người bệnh nhận được sự chăm sóc chu đáo, tận tâm như người nhà

Quy trình khám chữa bệnh khoa học: Các bác sĩ sẽ thăm khám và làm các xét nghiệm, siêu âm cần thiết để xác định chính xác nguyên nhân, sau đó mới chỉ định phương pháp điều trị hiệu quả. Đặc biệt thủ tục thực hiện đơn giản, nhanh chóng

Chi phí niêm yết đúng theo quy định: Các khoản chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám được công khai niêm yết rõ ràng theo đúng quy định của Bộ Y tế, trao đổi cụ thể trước với người bệnh. Cam kết không xảy ra phát sinh sau khi điều trị.

Trang thiết bị y tế hiện đại: Trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới, đảm bảo mang đến kết quả điều trị cao cho người bệnh.

Có thực hiện thăm khám và điều trị ngoài giờ: Phòng khám linh hoạt thời gian khám chữa bệnh, thời gian làm việc từ 8h00 đến 20h00 cùng ngày, làm việc cả ngày lễ tết, thích hợp cho những người có công việc bận rộn.

Đừng để bệnh tiểu buốt làm phiền tới cuộc sống của bạn, khi nhận thấy những cơn nhói buốt sau khi tiểu tiện hãy liên hệ với các bác sĩ phòng khám đa khoa Hoàn Cầu để được hỗ trợ ngay theo các cách sau.

LIÊN HỆ KHÁM CHỮA BỆNH TẠI HOÀN CẦU NHANH CHÓNG

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung