Đi tiểu nóng rát ở nữ

Đi tiểu nóng rát ở nữ giới là một trong những biểu hiện thường gặp, khiến chị em vô cùng khó chịu, lo lắng và sợ hãi không biết mình mắc bệnh gì? và luôn muốn tìm cách khắc phục nhanh ? Đừng bỏ qua những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây!

Tôi bị đi tiểu nóng rát, có phải đã bị viêm đường tiết niệu?

Click [Chat] chuyên gia tư vấn bệnh và cách trị hiệu quả

ĐI TIỂU NÓNG RÁT Ở NỮ LÀ TRIỆU CHỨNG BỆNH GÌ?

Các chuyên gia chuyên phụ khoa cho biết, với thói quen hằng ngày thiếu khoa học, hệ miễn dịch suy giảm… tạo cơ hội cho vi khuẩn, vi rut, nấm tấm công bộ phận sinh dục và gây viêm. Do đó, đối với tình trạng đi tiểu nóng rát ở nữ, chị em cần nghĩ ngay đến những viêm nhiễm như:

► Viêm đường tiết niệu: Cảm giác đau buốt khi tiểu tiện, muốn đi tiểu thường xuyên nhưng lượng nước tiểu rất ít, kèm theo tiểu khó, tiểu rắt, đi tiểu nóng rát, nước tiểu đổi màu (đục hoặc vàng)…

► Viêm niệu đạo: Là tượng niệu đạo bị sưng viêm, đau buốt, kèm theo triệu chứng bỏng rát khi đi tiểu và nước tiểu có chứa dịch mủ. Ngoài ra, chị em còn thấy khí hư ra nhiều, mùi hôi, âm đạo ngứa ngáy, đau bụng dưới, tức lưng là khi quan hệ tình dục.

Đi tiểu nóng rát ở nữ - triệu chứng chị em không nên chủ quan

► Viêm bàng quang: Triệu chứng điển hình là tiểu rắt, nóng rát khi đi tiểu, nước tiểu đục thậm chí lẫn máu trong nước tiểu, kèm theo nóng sốt, cơ thể mệt mỏi, kém sắc…

► Viêm âm đạo do nấm, trùng roi: Đây là 2 nguyên nhân chính khiến chị em cảm thấy xót, nóng rát khi tiểu tiện, đau khi giao hợp, tiểu buốt, tiểu rắt… chị em có thể phân biệt 2 dạng viêm âm đạo này qua màu sắc của khí hư như sau:

Viêm âm đạo do trùng roi: Khí hư có màu vàng nhạt hoặc xanh, loãng, có sủi bọt, mùi hôi, âm đạo như có con gì bò.

Viêm âm đạo do nấm: Khí hư có màu trắng đục, xám hoặc vàng có dạng như ván sữa bám đầy vào thành âm đạo, gây ngứa ngáy dữ dội.

► Bệnh lậu: Đây là bệnh xã hội nguy hiểm, gây nóng rát khi tiểu tiện, tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu ra mủ (có màu như nhựa chuối) nhiều vào sáng sớm, lỗ niệu đạo sưng, cơ thể mệt mỏi, suy nhược…

Nếu bệnh không điều trị kịp thời và đúng cách, viêm nhiễm tấn công vào sâu hơn gây viêm tử cung, viêm thận… sẽ rất nguy hiểm cho sức khỏe và đe dọa khả năng sinh sản người bệnh. Do đó, chị em nên đến các cơ sở uy tín khám và được hỗ trợ điều trị hiệu quả.

Đi tiểu nóng rát khiến chị em vô cùng khó chịu, muốn điều trị ngay?

Click [Chat] chuyên gia chuyên khoa sẽ giúp bạn loại bỏ bệnh nhanh chóng

NÊN CHỮA ĐI TIỂU NÓNG RÁT Ở ĐỊA CHỈ NÀO TỐT VÀ AN TOÀN?

Rất nhiều chị em bị chứng đi tiểu nóng rát hành hạ đến “ăn không ngon, ngủ không yên” nhưng vẫn lo ngại không biết nên khám chữa ở đâu an toàn, chi phí hợp lý?

Nếu ở khu vực phía Nam, chị em có thể đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5 để khám và điều trị ngay.

Phòng khám được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động nên chị em có thể yên tâm về hiệu quả chữa trị, sự an toàn cho sức khỏe, chi phí hợp lý – rõ ràng, thông tin cá nhân chị em được bảo mật an toàn theo yêu cầu.

Tại Hoàn Cầu – bệnh nhân sẽ được các chuyên gia chuyên khoa giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, với các trang thiết bị y tế hiện đại sẽ đưa ra những phác đồ sát với tình trạng bệnh mang lại hiệu quả điều trị tối đa.

Điều trị đi tiểu nóng rát nhanh, hiệu quả tại Hoàn Cầu

Phương pháp điều trị chứng đi tiểu nóng rát ở nữ tại Hoàn Cầu:

Điều trị bằng thuốc: Bao gồm kháng sinh đặc trị, kháng viêm, giảm đau, tiểu tiện dễ dàng. Đồng thời, kết hợp các biện phát hỗ trợ như chiếu sóng ngắn, sóng viba… để nâng cao đề kháng, ngăn ngừa tái phát.

Điều trị bằng thủ thuật tiên tiến: Với tình trạng đi tiểu nóng rát ở mức độ nặng, tùy trường hợp cụ thể chuyên gia sẽ can thiệp Oxygen (O3) giải quyết viêm nhiệm phụ khoa hiệu quả sau 01 liệu trình, DHA – giải pháp hữu hiệu hỗ trợ điều trị lậu an toàn, nhanh chóng, không tái phát…

Ngoài việc điều trị theo chỉ dẫn từ chuyên gia, bệnh nhân khi bị đi tiểu nóng rát cần vệ sinh sạch sẽ vùng kín, uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây rau xanh… để đạt hiệu quả cao và nhanh .

Nếu chị em còn thắc mắc về phương pháp, chi phí, thủ tục điều trị hoặc đặt hẹn khám chữa sớm , hãy Nhấp chuột vào khung chat bên dưới để được chuyên gia hỗ trợ tận tình.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung