Địa chỉ phòng khám thai Gò Vấp uy tín ở đâu?

Khám thai là một trong những việc quan trọng trong thai kỳ, giúp kiểm tra được tình trạng sức khỏe của thai phụ. Tuy nhiên, tại quận Gò Vấp hiện nay có hàng trăm cơ sở khám thai nhưng không phải địa chỉ nào cũng chất lượng nên khiến nhiều chị em lo lắng. Vậy thì đâu mới chính xác là địa chỉ phòng khám thai Gò Vấp uy tín?

Ý NGHĨA CỦA VIỆC KHÁM THAI MÀ CHỊ EM KHÔNG NÊN BỎ QUA

Trong suốt quá trình thai kỳ, việc khám thai đóng vai trò hết sức quan trọng mà chị em thai phụ nào cũng cần thực hiện không được bỏ qua. là cần phải khám thai định kỳ theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Điều này mang lại những lợi ích sau đây:

Theo dõi tiến trình phát triển của thai, giúp phát hiện bất thường để điều chỉnh kịp thời nếu có.

Phát hiện chính xác độ tuổi thai kỳ, có phải đa thai hay không,…

Phát hiện sớm mang thai ngoài tử cung, hoặc một số dị tật thai nhi để sớm để xử lý kịp thời đảm bảo cho sức khỏe và tính mạng của mẹ.

Dự đoán ngày dự sinh để có sự chuẩn bị cả về vật chất và tinh thần trước khi sinh.

Đảm bảo cho sức khỏe thai phụ trong suốt thai kỳ.

Việc khám thai còn giúp phát hiện mang thai sớm trong trường hợp mang thai ngoài ý muốn mà có hướng điều chỉnh, can thiệp.

ĐỊA CHỈ PHÒNG KHÁM THAI QUẬN GÒ VẤP UY TÍN - CHẤT LƯỢNG CAO

Hiện nay, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nói chung, và quận Gò Vấp nói riêng có hàng trăm cơ sở y tế thực hiện khám thai, chăm sóc sức khỏe sinh sản. Do đó, chị em vô cùng hoang mang và lo lắng trong việc lựa chọn, đặc biệt một số chị em còn lo ngại tình trạng đông đúc, chen lấn mệt mỏi hoặc chờ đợi lâu.

Thấu hiểu được điều đó thế nên nếu chị em đang sinh sống và làm việc tại TP HCM nói chung, quận Gò Vấp nói riêng có thể an tâm đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu để được thực hiện khám thai an toàn.

Nói đến Đa Khoa Hoàn Cầu thì tại đây hiện đang là một trong những cơ sở y tế chuyên sản – phụ khoa uy tín được giới chuyên môn đánh giá cao và nhận được sự tín nhiệm từ phía người bệnh.

Phòng khám được Sở y tế cấp phép hoạt động cho phép kiểm tra thai và thực hiện thủ thuật phá thai an toàn. Đặc biệt, Hoàn Cầu còn nằm trên tuyến đường giao thông lớn, thuận tiện đi lại và cũng ko quá cách xa quận Gò Vấp nên chị em có thể dễ dàng tìm kiếm.

Không chỉ vậy, đến khám thai tại Hoàn Cầu, chị em phụ nữ sẽ được hưởng những ưu điểm về các dịch vụ tiện ích mà phòng khám mang đến như sau:

Môi trường phòng khám sạch sẽ tiện nghi: Phòng khám mang đến môi trường khám thai rộng rãi, khang trang, sạch sẽ với đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi, máy móc nhập khẩu từ nước ngoài hỗ trợ kiểm tra chính xác từng vấn đề mà thai phụ đang gặp phải từ đó dễ dàng cách khắc phục tốt.

Đội ngũ y bác sĩ khám thai chuyên nghiệp: Đến với Hoàn Cầu, chị em có thể an tâm bởi tại đây, quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên gia sản phụ khoa với tay nghề cao trên 15 năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp khám bằng sự tận tâm, chu đáo, thấu hiểu tâm lý người bệnh, luôn chia sẻ và lắng nghe mọi tâm tư của họ.

Đảm bảo sự riêng tư và kín đáo: Môi trường khám thai tại Hoàn Cầu luôn đảm bảo cho chị em một không gian kín đáo, thoải mái chỉ với “1 bác sĩ – 1 người bệnh”, tại đây, thai phụ có thể dễ dàng chia sẻ những vấn đề khó nói của bản thân với bác sĩ để việc khám tiến hành dễ dàng hơn. Ngoài ra, mọi thông tin trao đổi sẽ được cam kết bảo mật.

Chi phí khám thai hợp lý: Khám thai tại Hoàn Cầu luôn đảm bảo cho thai phụ mức chi phí hợp lý , phù hợp với túi tiền và điều kiện kinh tế của chị em, tất cả chi phí điều được niêm yết công khai theo đúng mức giá chung của Sở Y Tế TPHCM, đảm bảo không để xảy ra trường hợp phát sinh sau điều trị.

Dịch vụ khám thai: Phòng khám áp dụng các phương pháp siêu âm, xét nghiệm hiện đại, giúp kiểm tra và chẩn đoán thai một cách chính xác qua từng giai đoạn phát triển, bác sĩ chúng tôi khám và theo dõi thai suốt quá trình thực hiện đầy đủ mọi xét nghiệm cần thiết giúp mẹ bầu có một thai kỳ khỏe mạnh.

Thủ tục nhanh chóng: Mọi thủ tục thực hiện khám thai tại Hoàn Cầu cũng có sự chuyên nghiệp, khoa học, phân bố thời gian khám bệnh cho bệnh nhân một cách rõ ràng để tránh tình trạng chen lấn hoặc chờ đợi làm mất thời gian.

Đến khám thai tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, chị em sẽ được thực hiện bằng những phương pháp kiểm tra, siêu âm hiện đại với kết quả trong vòng 15 – 20 phút. Bên cạnh đó:

Nếu bạn muốn giữ thai thì bác sĩ sẽ đưa ra hướng chăm sóc, thời gian kiểm tra thai định kỳ để đảm bảo sức khỏe tốt cho cả mẹ và bé.

Nếu bạn muốn bỏ thai vì một lý do bất khả kháng nào đó thì bác sĩ sẽ xem xét, đưa ra lời khuyên cũng như hỗ trợ những phương pháp đình chỉ thai an toàn, phù hợp với mọi độ tuổi.

Với những thông tin trên, chúng tôi tin rằng, Đa Khoa Hoàn Cầu sẽ là nơi khám thai uy tín để chị em lựa chọn. Nếu muốn đăng ký hãy thực hiện theo những cách sau:

Muốn nhận được sự tư vấn của chuyên gia bác sĩ hãy [Nhấn Vào Đây]

Muốn đặt hẹn lấy mã số thăm khám trước hãy [Nhấn Vào Đây]

Sau khi có mã số trong tay, chị em đến trực tiếp 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM đưa mã số cho bác sĩ và thực hiện khám ngay không cần phải tốn thời gian chờ đợi.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu làm việc không ngày nghỉ, kể cả thứ 7, chủ nhật và những ngày lễ, tết,… điều này, giúp chị em có thể dễ dàng đến khám mà không trùng với công việc, học tập, đảm bảo thời gian hợp lý .

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung