Địa chỉ phòng khám thai quận Tân Bình uy tín, chất lượng cao

Khám thai là việc làm quan trọng và cần thiết khi nghi ngờ có thai, mang thai ngoài ý muốn hoặc thực hiện theo dõi thai định kỳ để đảm bảo tốt cho sức khỏe mẹ và bé. Đồng thời tìm ra một số vấn đề trước khi chúng trở nên nghiêm trọng.

Đứng giữa thực trạng hàng trăm cơ sở khám thai lớn nhỏ khác nhau ở Tân Bình thì đâu là địa chỉ phòng khám thai quận Tân Bình uy tín, chất lượng cao? là vấn đề đang được chị em quan tâm tìm hiểu. Các chuyên gia tư vấn ngay dưới đây

KHI NÀO NÊN ĐI KHÁM THAI?

Khám thai là việc làm vô cùng quan trọng, thông qua các kết quả siêu âm, xét nghiệm giúp xác định chị em có mang thai hay không? khi nghi ngờ bản thân mang thai. Hoặc thực hiện khám thai định kỳ, khám kiểm tra sức khỏe mẹ và em bé.

Trong mỗi giai đoạn thai kỳ, việc khám thai sẽ giúp bác sĩ cũng như thai phụ nắm rõ được sự phát triển của thai nhi (hình thái bào thai, độ lớn của tử cung, vị trí thai, tuổi thai, nhịp đập tim thai, độ mờ vai gáy…) đồng thời chẩn đoán ngày sinh tương đối chính xác.

Những trường hợp nên đi khám thai:

Chị em chậm kinh, nghi ngờ có thai

Phát hiện các bất thường khi mang thai (đau bụng, chuột rút, chảy máu âm đạo…)

Khám thai định kỳ theo lịch hẹn bác sĩ để có kế hoạch dưỡng thai tốt

Quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp ngừa thai hoặc ngừa thai thất bại, lo sợ có thai ngoài ý muốn thì nên đi khám ngay.

Nếu vì lý do nào đó không thể giữ đứa bé lại thì người mẹ có thể thực hiện đình chỉ thai sớm tránh để thai lớn mới thực hiện gây ảnh hưởng đến sức khỏe của nữ giới.

Ở TÂN BÌNH NÊN KHÁM THAI TẠI ĐÂU TỐT?

Nhu cầu khám thai và hỗ trợ đình chỉ thai đang ngày càng tăng cao. Đa số chị em mong muốn tìm phòng khám thai quận Tân Bình chất lượng, dịch vụ tốt, bác sĩ nhiệt tình và chu đáo, chi phí hợp lý... Bởi:

♦ Tình trạng quá tải bệnh viện công: Bệnh nhân phải chen lấn, bốc số chờ đợi, thái độ phục vụ kém chu đáo. Vì vậy, khi có nhu cầu khám thai, phòng khám đa khoa chính quy với chất lượng vượt trội là sự lựa chọn thích hợp.

♦ Thực trạng phòng khám kém chất lượng: Một điều đáng lo ngại nữa là hiện nay bên cạnh cơ sở chính quy cũng có nhiều phòng khám kém chất lượng mọc lên như “nấm”, không đảm bảo các điều kiện khám chữa bệnh, kết quả khám không chính xác, tốn kém chi phí.

► Phụ khoa Hoàn Cầu - Phòng khám thai quận Tân Bình: Đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng của bệnh nhân về địa chỉ khám thai uy tín và an toàn, vừa tạo được thuận tiện về mặt thời gian, vừa đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh, chi phí vừa phải, công khai rõ ràng.

Đó cũng chính là những thế mạnh vượt trội giúp Hoàn Cầu dựng niềm tin vững chắc nơi người bệnh và được các chuyên gia đầu ngành đánh giá là một trong số ít những cơ sở khám thai tốt hiện nay.

PHỤ KHOA HOÀN CẦU – ĐỊA CHỈ KHÁM THAI ĐÁNG TIN CẬY TẠI TPHCM

Phòng Khám Phụ Khoa Khoa Hoàn Cầu tự hào là địa chỉ chuyên chăm sóc sức khỏe sinh sản, khám – kiểm tra thai, đình chỉ thai kỳ uy tín, trong nhiều năm qua đã tiếp nhận và hỗ trợ tốt cho hàng ngàn phụ nữ ở Tân Bình nói riêng và TPHCM nói chung.

Với sự thấu hiểu nỗi khổ mệt nhọc, nặng nề của nhiều chị em khi mang thai, những lo lắng của phụ nữ khi lỡ mang thai ngoài ý muốn. Phòng khám Hoàn Cầu mang đến cho bệnh nhân môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp, hiện đại, uy tín với những ưu điểm như:

Đảm bảo pháp lý: Chuyên sản phụ khoa – Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động chính quy, đảm bảo đáp ứng các điều kiện y tế ở mức chất lượng cao.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao: Đây là yếu tố quyết định đến chất lượng khám chữa bệnh. Phòng khám thu hút những bác sĩ chuyên khoa giỏi, với kiến thức chuyên môn cao, vững tay nghề và dày dặn kinh nghiệm. Các bác sĩ hết mình tâm lý, tận tình, hỗ lực vì sức khỏe bệnh nhân, tư vấn và đưa ra hướng xử lý tốt.

Cơ sở vật chất khang trang: Có đầy đủ phòng chức năng, phòng siêu âm, phòng lấy mẫu xét nghiệm, phòng khám, phòng thủ thuật… đầy đủ tiện nghi và được đảm bảo vô trùng, sạch sẽ thoáng mát, tạo tâm lý thoải mái cho bệnh nhân mỗi khi khám chữa bệnh.

Trang thiết bị y tế hiện đại: Máy móc và dụng cụ y tế, máy siêu âm, nội soi, xét nghiệm, ... được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo hỗ trợ khám và điều trị chính xác, giúp sức khỏe bệnh nhân nhanh chóng hồi phục.

Đảm bảo quyền lợi của bệnh nhân: Trên tinh thần đề cao quyền lợi bệnh nhân, nên toàn bộ chi phí được niêm yết công khai theo đúng qui định của Sở Y Tế, trao đổi rõ ràng trước khi điều trị.

Quy trình thủ tục khoa học: Bệnh nhân sẽ được nhân viên hướng dẫn chu đáo về quy trình, thủ tục thăm khám. Thông tin bệnh nhân được cam kết 100% bảo mật chặt chẽ. Nếu bệnh nhân có thắc mắc hoặc phản hồi đều được chúng tôi giải quyết kịp thời.

Phụ Khoa Hoàn Cầu có khám ngoài giờ không? >>Click tư vấn ngay

KHÁM THAI VÀ CÁC BIỆN PHÁP HỖ TRỢ ĐÌNH CHỈ THAI KỲ NGOÀI Ý MUỐN

Khi chị em thai phụ đến phòng khám thai – Đa Khoa Hoàn Cầu để kiểm tra mang thai, tùy từng trường hợp mà bác sĩ sẽ có chỉ định phù hợp:

Xét nghiệm beta HCG máu hoặc nước tiểu.

Siêu âm bụng hoặc siêu âm đầu dò.

Làm PAP tầm soát ung thư cổ tử cung.

Xét nghiệm các bệnh truyền nhiễm lây qua đường tình dục ◉ Trường hợp các cặp vợ chồng đang mong con thì sau khi xét nghiệm beta HCG và cho kết quả là có thai thì có thể lên kế hoạch dưỡng thai.

Nếu vì lý do nào đó không thể giữ đứa bé lại thì người mẹ có thể thực hiện đình chỉ thai sớm tránh để thai lớn mới thực hiện gây ảnh hưởng đến sức khỏe của nữ giới.

Các biện pháp phá thai an toàn tại phòng khám bao gồm:

Đình chỉ thai bằng thuốc: Áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi để đẩy bào thai ra ngoài. Việc uống thuốc cần có sự theo dõi của bác sĩ. Phương pháp này an toàn ít tác động vào tử cung, độ an toàn cao, không gây nhiều đau đớn.

Đình chỉ thai ngoại khoa: Với thai trên 8 tuần, bác sĩ chỉ định áp dụng các phương pháp phá thai ngoại khoa. Hiện nay, các kỹ thuật phá thai không đau, thực hiện nhanh chóng, độ chính xác cao, không cần nằm viện, số ngày ra máu ít, sức khỏe phục hồi nhanh…

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung