Điều trị huyết trắng màu vàng như thế nào hiệu quả?

Gần đây tôi bị bệnh ở vùng kín, lúc nào cũng thấy “chỗ ấy” ẩm ướt, ra nhiều huyết trắng màu vàng và rất hôi, đi tiểu buốt rát. Tôi nghe lời mách nước của mọi người, vệ sinh bằng lá trầu không, nước chè xanh, phèn chua,… nhưng chỉ sạch lúc mới vệ sinh, bệnh không đỡ. Mấy hôm nay quan hệ thấy rát quá, tôi rất muốn biết cách điều trị huyết trắng màu vàng như thế nào hiệu quả?

Trên đây là một ví dụ về chứng huyết trắng màu vàng (vùng kín ra dịch màu vàng) mà không ít chị em đang hoang mang lo lắng. Nếu đang gặp phải tình trạng như trên, chị em hãy theo dõi bài viết bên dưới để hiểu hơn.

Nếu không có nhiều thời gian, chị em hãy nhấp chuột hỏi ngay chuyên gia.

KHỔ VÌ HUYẾT TRẮNG MÀU VÀNG ẢNH HƯỞNG ĐẾN CUỘC SỐNG

Nhiều chị em phàn nàn bị bệnh huyết trắng có màu vàng gây mệt mỏi, khổ sở, ảnh hưởng đến cuộc sống nghiêm trọng. Cụ thể:

Đau rát vùng kín gây khó quan hệ, nhiều lúc không muốn làm “chuyện ấy”.

Tiểu buốt, tiểu rát khiến chị em không thể tập trung làm việc.

Đau bụng dưới, đau lưng dưới âm ỉ khiến người lúc nào cũng mệt mỏi, thiếu sức sống.

Chứng huyết trắng (khí hư) màu vàng gây nhiều tác hại

Mùi hôi từ vùng kín khiến bị rất ngại tiếp xúc với mọi người, nơm nớp lo sợ bị chê “hôi”.

Mãi không thấy có thai, cảm thấy buồn và có lỗi với người bạn đời.

Lo lắng sợ con sinh ra bị dị tật do mẹ bị viêm nhiễm

Trước những vấn đề gây bất an trên đây, chị em khi gặp phải hiện tượng huyết trắng màu vàng nên đi khám chữa càng sớm càng tốt.

Bạn đang tìm kiếm phương pháp chữa huyết trắng màu vàng?

Click [chat] hỏi ngay chuyên gia tư vấn miễn phí.

ĐIỀU TRỊ HUYẾT TRẮNG MÀU VÀNG NHƯ THẾ NÀO?

enlightened Tình trạng ra huyết trắng màu vàng (ra chất nhầy màu vàng) là biểu hiện của:

++ Nhiễm trùng nấm men: Thường gây hiện tượng ra huyết trắng màu vàng vón cục, ngứa vùng kín, sưng âm hộ,...

++ Viêm âm đạo do tạp khuẩn: Chị em bị ra huyết trắng có màu vàng đục, vàng đậm, xanh, đỏ,... đau rát khi quan hệ, tiểu buốt,...

++ Nhiễm trùng roi: Gây chứng ra huyết trắng màu vàng nhạt hoặc vàng xanh, huyết trắng sủi bọt, âm đạo như có con gì bò,...

++ Nhiễm khuẩn lậu (bệnh lậu): Dẫn đến ra huyết trắng có màu vàng và mùi hôi, đầu lỗ tiểu có dịch mủ, tiểu rát, tiểu nhỏ giọt,...

Để nắm được nguyên nhân cụ thể gây bệnh, chị em cần đến cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa, thực hiện khám lâm sàng, xét nghiệm dịch âm đạo, siêu âm đầu dò, nội soi cổ tử cung,…

enlightened Căn cứ vào từng nguyên nhân gây huyết trắng màu vàng, những phương pháp sau được áp dụng trong điều trị:

Dùng thuốc:

Sau khi xác định bệnh nhân bị huyết trắng màu vàng do nguyên nhân nhiễm nấm candida, nhiễm trùng roi hay nhiễm tạp trùng, các chuyên gia sẽ căn cứ vào nguyên nhân và triệu chứng bệnh lý cụ thể để đưa các loại thuốc thích hợp.

Các loại thuốc được sử dụng gồm thuốc trị nấm, thuốc diệt khuẩn, kháng sinh, chống viêm, hỗ trợ làm khô dịch viêm,… được thiết kế dưới dạng thuốc uống, thuốc tiêm, viên đặt âm đạo,…

Lưu ý: Chị em cần dùng thuốc đủ liệu trình theo đúng hướng dẫn của chuyên gia sản phụ khoa, không tự ý ngưng thuốc khi thấy triệu chứng giảm để tránh hiện tượng lờn thuốc, gây ảnh hưởng đến kết quả điều trị.

Các phương pháp điều trị huyết trắng màu vàng hiệu quả cao

O3 Oxygen:

Đối với trường hợp nặng, việc dùng thuốc sẽ kém hiệu quả, lúc này các chuyên gia sẽ sử dụng phương pháp O3 Oxygen để đẩy lùi các tác nhân gây bệnh. Ống siêu dẫn nano được đưa vào âm đạo, những ion O3 hoạt tính mạnh được giải phóng sẽ tiêu diệt các tác nhân gây bệnh và tế bào viêm nhiễm, đồng thời tăng cường tái tạo tế bào mới, cân bằng lại pH âm đạo, từ đó giúp đẩy lui bệnh nhanh chóng.

Phương pháp DHA:

Trong trường hợp huyết trắng màu vàng do chị em bị nhiễm bệnh lậu, phương pháp DHA được sử dụng để phá vỡ liên kết ADN của khuẩn lậu, ngăn chặn loại vi khuẩn này sinh sôi, giúp quá trình điều trị đạt hiệu quả cao hơn.

Tôi nên áp dụng phương pháp nào để điều trị huyết trắng màu vàng? >>> Click chat ngay.

ĐẾN ĐÂU CHỮA HUYẾT TRẮNG MÀU VÀNG TỐT TPHCM?

Hiện nay có khá nhiều cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa ở TPHCM khiến chị em hoang mang không biết nên chọn nơi nào để đẩy lùi bệnh hiệu quả, ít tốn kém, không lo biến chứng và bảo mật thông tin.

Gợi ý đến các chị em Trung Tâm Kế Hoạch Sinh Sản Hoàn Cầu (số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM). Đây là cơ sở y tế tư nhân được cấp phép hoạt động chính quy, chuyên trị nhiều bệnh lý phụ khoa, bệnh xã hội nữ đáng tin cậy với những ưu điểm sau:

Với những thông tin trên đây, chị em đã nắm được “Điều trị huyết trắng màu vàng như thế nào hiệu quả?”. Để được tư vấn kỹ lưỡng hơn hoặc đăng ký khám bệnh, chị em hãy nhấp chuột vào bảng chat phía dưới, mọi thông tin như chi phí, quy trình khám, thời gian làm việc,… sẽ được giải đáp cụ thể.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung