Dung dịch phụ khoa có tốt không?

Khá nhiều chị em coi dung dịch phụ khoa (dung dịch phụ nữ) là bí quyết chăm sóc sức khỏe vùng kín. Tuy nhiên, dung dịch phụ khoa có tốt không? Khi bị các bệnh lý phụ khoa, sử dụng dung dịch phụ khoa có đem lại hiệu quả không?

DUNG DỊCH PHỤ KHOA LÀ GÌ? TÁC DỤNG RA SAO?

Dung dịch phụ khoa hay còn gọi là dung dịch phụ nữ là tên gọi của các chất tẩy rửa làm sạch vùng kín, thường được sử dụng tương tự như sữa tắm.

Ưu điểm của các loại dung dịch phụ khoa là:

+ Tiêu diệt các loại vi khuẩn, vi nấm xuất hiện ngoài da, phòng ngừa bệnh phụ khoa.

+ Làm sạch vùng kín, giảm các triệu chứng ngứa vùng kín, hôi vùng kín,…

+ Điều hòa pH âm đạo, hỗ trợ ức chế loại vi khuẩn, vi nấm phát triển bên trong âm đạo.

Dung dịch phụ khoa được khuyên dùng trong các trường hợp sau:

Sử dụng hàng ngày sau khi đi vệ sinh.

Trước và sau khi quan hệ tình dục, có thể dùng cho cả nam và nữ.

Sử dụng trong ngày đèn đỏ.

Nhiều chị em thắc mắc dung dịch phụ nữ có tốt không?

Đặc biệt, do là chất tẩy rửa, có khả năng kích ứng với niêm mạc vùng kín nữ giới, khi sử dụng dung dịch phụ khoa chị em nên lưu ý:

» Nên sử dụng dung dịch phụ khoa bên ngoài âm đạo, không tự ý thụt rửa bên trong.

» Nếu có triệu chứng khó chịu bất thường sau khi sử dụng dung dịch phụ khoa, chị em nên xem xét đổi loại dung dịch phụ khoa khác.

» Nên sử dụng các loại dung dịch phụ nữ có nguồn gốc rõ ràng, còn hạn sử dụng.

» Dung dịch vệ sinh phụ nữ chỉ là chất tẩy rửa, không có tác dụng chữa trị bệnh lý, do vậy không nên lạm dụng sản phẩm này, cần thực hiện thăm khám và điều trị cụ thể khi có dấu hiệu bệnh phụ khoa.

» Nhiều hãng quảng cáo dung dịch phụ nữ có tác dụng chống lão hóa, se khít và làm hồng âm đạo, đây là những lời quảng cáo “có cánh”, chị em nên tỉnh táo tư vấn chuyên gia phụ khoa khi có ý định sử dụng những sản phẩm này.

Bạn đang có dấu hiệu bệnh phụ khoa, click chat ngay để được tư vấn chăm sóc vùng kín và đăng ký hẹn khám sớm.

NÊN CHỌN ĐỊA CHỈ NÀO ĐỂ KHÁM CHỮA CÁC BỆNH PHỤ KHOA?

Khi xuất hiện các dấu hiệu bệnh phụ khoa như ngứa vùng kín, khí hư đổi màu, vùng kín có mùi hôi khó chịu, đau rát khi quan hệ,… Chị em có thể tìm đến Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu (số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) để thực hiện khám chữa.

Bằng các phương pháp chuyên môn, chuyên gia Hoàn Cầu sẽ xác định rõ nguyên nhân gây bất thường ở vùng kín, từ đó đưa ra những phương pháp điều trị thích hợp như sau:

► Điều trị bằng thuốc:

Đối với trường hợp bệnh nhẹ, chuyên gia y tế sẽ kê đơn thuốc uống, viên đặt âm đạo,… để điều trị bệnh lý. Trong một số trường hợp dung dịch phụ khoa cũng được chuyên gia y tế chỉ định nhằm tăng hiệu quả điều trị bệnh lý.

Nhiều phương pháp điều trị bệnh phụ khoa được áp dụng tại Hoàn Cầu

► Điều trị ngoại khoa:

Dựa vào từng loại bệnh, chuyên gia y tế sẽ chọn lựa phương pháp O3 Oxygen, phương pháp Dao Leep, phương pháp ALA – PDT, phương pháp DHA, chiếu sóng viba,… giúp điều trị viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả, từ đó các triệu chứng bất thường ở vùng kín sẽ biến mất.

Ưu điểm của các phương pháp ngoại khoa được phòng khám Hoàn Cầu áp dụng là:

+ Nhanh chóng: Thời gian làm thủ thuật ngắn, thường chỉ mất khoảng 15-20 phút, thích hợp cho bệnh nhân khám chữa và điều trị trong ngày.

+ Hiệu quả: Các triệu chứng khó chịu ở vùng kín giảm nhẹ và biến mất hẳn trong điều trị, hạn chế nguy cơ tái phát.

+ An toàn: Không đau, không khó chịu, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nữ giới.

Ngoài ra, Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu (số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) còn đạt được những tiêu chuẩn về chất lượng phòng khám phụ khoa như:

Phòng khám được sở y tế TPHCM cấp phép hoạt động trong lĩnh vực điều trị các bệnh lý phụ khoa, được phép thực hiện điều trị cả nội và ngoại khoa.

Trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu, góp phần chẩn đoán bệnh nhanh và điều trị bệnh hiệu quả, tránh nguy cơ viêm nhiễm thứ phát.

Hoàn Cầu được đông đảo chị em chọn lựa khám chữa bệnh phụ khoa

Đội ngũ chuyên gia phụ khoa Hoàn Cầu giàu kinh nghiệm, am hiểu tâm lý người bệnh, có nhiều chuyên gia nữ thực hiện khám chữa cho chị em, giúp điều trị các bệnh viêm âm đạo, nấm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung,... và nhiều bệnh lý khác.

Chi phí khám chữa bệnh khá mềm, có hỗ trợ giảm nhẹ chi phí cho bệnh nhân đăng ký đặt hẹn trước qua hệ thống tư vấn trực tuyến, hỗ trợ đi lại từ bến xe đến phòng khám, miễn phí sổ khám bệnh,…

Thông tin cá nhân người bệnh cung cấp đều được bảo mật đúng quy định, không tiết lộ ra bên ngoài, đảm bảo tạo sự thoải mái, yên tâm cho người bệnh.

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA HOÀN CẦU

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám: 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM

Hotline tư vấn: 028. 3923 9999

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung