Đừng coi thường: Hiện tượng huyết trắng ra nhiều ở nữ giới

Chào chuyên gia! Cháu năm nay 23 tuổi sắp kết hôn, dạo gần đây khi quan hệ với bạn trai thì vùng kín cháu ra rất nhiều huyết trắng, có mùi hôi, kéo dài hơn 10 ngày nay dù không phải sắp hành kinh. Bác sĩ có thể tư vấn giúp cháu huyết trắng ra nhiều là dấu hiệu bệnh gì ạ? và khắc phục bằng cách nào hiệu quả? Mong chuyên gia phản hồi sớm.

(Trần Thanh V. – Bình Phước)

Bạn đang lo lắng khi huyết trắng ra nhiều? Đừng ngần ngại!

Click [Chat] chuyên gia bắt bệnh miễn phí và tư vấn cách trị kịp thời

ĐỪNG COI THƯỜNG HIỆN TƯỢNG HUYẾT TRẮNG RA NHIỀU Ở NỮ GIỚI

Huyết trắng được xem là một trong những công cụ phản ánh chính xác những biến đổi về sức khỏe sinh sản của chị em. Do đó, bất cứ một sự thay đổi về chất và lượng của dịch tiết âm đạo này ngoài các thời điểm đặc biệt như mang thai, rụng trứng đều khiến chị em lo lắng, hoang mang.

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới hiện tượng ra huyết trắng ra nhiều, có thể do nấm candida, trùng roi trichomonas, do vi khuẩn, hoặc các loại bệnh lây nhiễm qua đường tình dục... vượt quá khả năng tự cân bằng của khí hư thì sẽ gây ra tình trạng huyết trắng nhiều.

+ Huyết trắng bội nhiễm (dân gian còn gọi là bệnh bạch đới) là tình trạng huyết trắng ra nhiều, lúc có màu trắng trong, lúc trắng đục hoặc vàng, tính chất sền sệt và có mùi khó chịu phản ánh tình trạng bộ phận sinh dục của chị em bị mắc đồng thời nhiều bệnh phụ khoa khác nhau.

+ Huyết trắng ra nhiều do viêm âm đạo:

Triệu chứng: Khí hư ra nhiều, có màu trắng đục, vàng, xanh tùy vào tác nhân gây bệnh là nấm hay trùng ròi, tạp khuẩn; kèm theo mùi hôi khó chịu, ngứa rát vùng kín, đi tiểu buốt, rát…

+ Huyết trắng ra nhiều do viêm cổ tử cung

Triệu chứng: Huyết trắng ra nhiều bất thường, nhầy dính, có màu xám hoặc vàng như mủ, mùi hôi, đau bụng dưới, đau khi tiểu tiện hoặc quan hệ, ra máu âm đạo bất thường.

Huyết trắng ra nhiều khiến chị em lo lắng

+ Huyết trắng ra nhiều do viêm lộ tuyến cổ tử cung:

Triệu chứng: Huyết trắng ra rất nhiều và nhớt, đau bụng dưới và eo đau dữ dội, đặc biệt trong ngày hành kinh, vùng kín có mùi hôi tanh, chảy máu khi quan hệ.

+ Huyết trắng ra nhiều do u xơ tử cung

Triệu chứng: Ra nhiều huyết trắng có màu trắng, loãng… kèm theo đau bụng dưới, rong knh, máu kinh ra nhiều, chậm có con

+ Huyết trắng ra nhiều do các bệnh lây qua đường tình dục

Sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục… là những bệnh xã hội nguy hiểm lây qua đường tình dục. Khi mắc bệnh, vùng kín chị em sẽ ra nhiều huyết trắng bất thường, mùi hôi tanh khó chịu, huyết trắng lẫn máu…

Kết luận: Điều trị bệnh huyết trắng ra nhiều không khó, tuy nhiên cần phải có sự can thiệp của các chuyên gia, tìm ra nguyên nhân gây bệnh và các giải pháp điều trị thích hợp, kịp thời.

Đừng để huyết trắng ra nhiều cản trở sinh sản?

Click [Chat] chuyên gia sẽ tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả

PHƯƠNG PHÁP CHỮA HUYẾT TRẮNG RA NHIỀU TẠI ĐA KHOA HOÀN CẦU

Huyết trắng ra nhiều do các nguyên nhân khác nhau và mức độ nặng nhẹ ở mỗi người khác nhau, do đó, khi đi khám, chị em sẽ được chỉ định soi tươi, xét nghiệm hoặc siêu âm để có chẩn đoán chính xác về nguyên nhân gây bệnh. Dựa vào kết quả khám xét, chuyên gia sẽ tùy tình trạng cụ thể mà kê đơn thuốc hay sử dụng các biện pháp phù hợp.

Qua quá trình nghiên cứu chuyên sâu và tiếp cận các phương pháp chữa bệnh mới – hiện đại, Đa Khoa Hoàn Cầu đã xây dựng liệu trình điều trị được các chuyên gia đánh giá cao và giúp hàng nghìn bệnh nhân thoát khỏi bệnh nhanh chóng, như sau:

Điều trị bằng thuốc:

- Các loại thuốc tây thường được dùng trong điều trị huyết trắng có các dạng như: thuốc uống, thuốc tiêm, thuốc đặt và thuốc rửa âm đạo. Mỗi loại thuốc đều có những tác dụng, thành phần riêng phù hợp với các nguyên nhân, tình trạng và mức độ bệnh của mỗi người.

- Chữa huyết trắng bằng đông y căn cứ vào nguyên nhân gây, để điều trị khỏi điểm khởi phát bệnh. Thuốc sử dụng các thảo dược thiên nhiên rất tốt và an toàn với cơ thể, không gây ra các tác dụng phụ nguy hiểm.

Tác dụng: Thuốc có tác dụng đặc trị với từng loại nấm, vi trùng để vô hiệu hóa, giúp giảm thiểu các triệu chứng khó chịu của bệnh, đồng thời tăng cường lưu thông máu, tái tạo niêm mạc bị tổn thương, từ đó giải quyết hiệu quả chứng ra nhiều huyết trắng

Điều trị bệnh huyết trắng hiệu quả - uy tín tại Đa Khoa Hoàn Cầu

Điều trị bằng thủ thuật ngoại khoa tiên tiến khi bệnh ở mức độ nặng, tương ứng với từng bệnh lý

- Viêm âm đạo: Ứng dụng công nghệ Oxygen (O3) với ion oxy hoạt tính giúp diệt khuẩn nhanh, chính xác, hiệu quả và an toàn.

- Viêm cổ tử cung, viêm tử cung: Áp dụng kỹ thuật Dao Leep tiên tiến, điều khiển bằng máy tính đa chức năng, quét bề mặt vùng viêm chính xác mang lại hiệu quả cao.

- U xơ tử cung: Tiến hành phẫu thuật nội soi loại bỏ trong trường hợp khối u phát triển quá lớn.

- Các bệnh xã hội (sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục) được điều trị theo phác đồ riêng phù hợp, điển hình như ALA - PDT, DHA, Công nghệ gene sinh học INT...

Lựa chọn điều trị bệnh huyết trắng ra nhiều tại Hoàn Cầu, bệnh nhân sẽ được:

Đội ngũ y chuyên gia chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm, chu đáo có trách nhiệm với sức khỏe của người bệnh.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, từ tư vấn, khám, điều trị, chăm sóc sau điều trị nhằm mang đến sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian. Thông tin bệnh nhân được cam kết bảo mật an toàn.

Chi phí điều trị bệnh huyết trắng tiết kiệm, mọi hạng mục đều được niêm yết cụ thể theo quy định của Sở Y Tế, tư vấn rõ ràng với bệnh nhân trước khi điều trị.

Trên đây là những thông tin liên quan đến huyết trắng ra nhiều, nếu chị em còn đang ngần ngại, có thể Click vào bảng chat bên dưới để được tư vấn miễn phí hoặc đến ngay địa chỉ 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5 từ 8h – 20h hằng ngày để được hỗ trợ điều trị sớm !

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung