Huyết trắng bị vón cục là bị bệnh gì?

Huyết trắng chính là dịch tiết âm đạo, thể hiện được tình trạng nội tiết và sức khỏe sinh sản của người phụ nữ. Do đó, bất cứ sự thay đổi bất thường nào của huyết trắng cũng là dấu hiệu đáng lo ngại, chị em cần theo dõi và khắc phục sớm. Một trong những triệu chứng mà chị em không thể bỏ qua là Huyết trắng bị vón cục.

Huyết trắng bị vón cục khiến bạn băn khoăn mình mắc bệnh gì?

Click [Chat] chuyên gia sẽ giúp bạn xác định bệnh lý nhanh chóng

HUYẾT TRẮNG BỊ VÓN CỤC LÀ BỊ BỆNH GÌ?

Huyết trắng ở cơ thể phụ nữ khỏe mạnh sẽ có màu trắng trong, hầu như không mùi, không gây ngứa.

Một khi vi khuẩn xâm nhập quá nhiều khiến vùng kín bị viêm, chị em sẽ gặp những vấn đề khó chịu đầu tiên ở huyết trắng.

⇒ Với trường hợp huyết trắng bị vón cục có thể do các nguyên nhân sau:

Thụt rửa âm đạo sâu, lạm dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ, sử dụng thuốc kháng sinh hoặc thuốc tránh thai nhiều… làm mất cân bằng môi trường âm đạo, khiến huyết trắng ra nhiều hơn và thường đặc quánh, vón cục.

► Viêm cổ tử cung, viêm âm đạo do vi khuẩn, trùng roi, nấm: Biểu hiện bệnh dễ nhận thấy như ngứa ngáy vùng kín, khí hư ra nhiều, màu trắng vón cục như bã đậu hoặc lợn cợn như sữa chua, mùi hôi khó chịu,… bám vào thành âm đạo hoặc quần lót.

Huyết trắng vón cục do bệnh lý nào gây ra?

► Ung thư âm đạo, tử cung: Chị em nên cảnh giác với các triệu chứng sớm như huyết trắng ra nhiều, đục như nước vo gạo, nặng mùi hôi hoặc tanh, nhiều khi huyết trắng có lẫn máu, chảy máu âm đạo bất thường, da dẻ nhợt nhạt, xanh xao, sút cân…

► Ngoài ra, một số bệnh lý phụ khoa nghiêm trọng như: viêm lộ tuyến tử cung, viêm nội mạc tử cung, u xơ tử cung, viêm ống dẫn trứng… cũng là tác nhân gây huyết trắng vón cục và ngứa, chị em cần làm những kiểm tra bên trong để xác định chính xác bệnh lý.

Huyết trắng vón cục có thể uống thuốc chữa được không?

Click [Chat] tham khảo tư vấn từ chuyên gia chuyên khoa

CẦN LÀM GÌ KHI THẤY HUYẾT TRẮNG VÓN CỤC? NÊN ĐI KHÁM KHÔNG?

Huyết trắng vón cục không chỉ khiến chị em cảm thấy khó chịu, mất tự tin, gây tâm lý hoang mang lo lắng… mà đây còn là dấy hiệu của những bệnh phụ khoa nguy hiểm. Chị em không nên lơ là với biểu hiện này, hãy đi kiểm tra ngay tại những chuyên khoa uy tín để phát hiện bệnh lý và chữa trị sớm.

Tuyệt đối không nên vì lo lắng, nôn nóng chữa bệnh mà sử dụng các bài thuốc dân gian hoặc tự ý mua thuốc về uống, điều này hết sức nguy hiểm. Bởi bệnh không thuyên giảm mà còn ảnh hưởng đến sự hoạt động của gan, thận, dạ dày, dị ứng hoặc tác dụng phụ nếu cơ địa bệnh nhân không phù hợp.

Khi thấy huyết trắng vón cục, đặc biệt là khi huyết trắng vón cục màu vàng, xanh, nâu, mùi hôi, ngứa ngáy, cần đến ngay cơ sở y tế uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu để được chuyên gia khám và tư vấn điều trị dứt bệnh.

Khám và điều trị huyết trắng bị vón cục tại Đa Khoa Hoàn Cầu

Tại TPHCM, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tự hào là địa chỉ khám bệnh phụ khoa, điều trị bệnh huyết trắng vón cục hiệu quả, chị em nữ giới có thể tin tưởng.

Phòng khám được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động, đảm bảo uy tín, an toàn và đáng tin cậy.

Phòng khám có đội ngũ chuyên gia chuyên phụ khoa giỏi, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong chữa bệnh huyết trắng nên bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm về tính chuyên nghiệp.

Quá trình chữa huyết trắng vón cục tại Hoàn Cầu được tiến hành bởi các thiết bị xử lý tiên tiến và thiết bị kiểm tra toàn diện nên đảm bảo hiệu quả cao.

Áp dụng các phương pháp chữa huyết trắng vón cục hiệu quả cao, phù hợp với mức độ bệnh và cơ địa bệnh nhân: thuốc tây (uống, đặt âm đạo), liệu pháp đông tây y kết hợp, phương pháp Oxygen (O3), Dao Leep...

Chi phí điều trị huyết trắng vón cục hợp lý và rất rõ ràng, niêm yết công khai theo quy định Sở Y Tế, trao đổi cụ thể trước khi khám điều trị để bệnh nhân yên tâm bởi đây là sự lựa chọn tốt.

Thông tin cá nhân chị em – bệnh nhân cam kết được bảo mật chặt chẽ theo yêu cầu

Nếu còn vấn đề thắc mắc, chị em có thể trao đổi trực tuyến cùng chuyên gia qua [cửa sổ live chat] ở góc dưới bên phải màn hình hoặc đến trực tiếp tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung