Huyết trắng có màu xanh nhạt có nguy hiểm không?

Khi huyết trắng thay đổi bất thường, chị em nên chú ý vì đây là biểu hiện bệnh lý từ nhẹ đến nặng. Dưới đây là thông tin cho biết huyết trắng có màu xanh nhạt có nguy hiểm không, đây là biểu hiện của bệnh gì và cần điều trị ra sao? Chị em hãy tham khảo để biết thêm thông tin về hiện tượng này.

Bạn đang lo lắng bỗng nhiên huyết trắng có màu xanh nhạt và mùi hôi?

Click chat để chuyên gia sản phụ khoa hỗ trợ bạn cụ thể.

HUYẾT TRẮNG CÓ MÀU XANH NHẠT LÀ BỆNH GÌ?

Hiện tượng huyết trắng có màu xanh nhạt, hay còn gọi huyết trắng có màu vàng xanh, ra dịch xanh vùng kín cho biết nữ giới đang mắc phải bệnh lý phụ khoa nào đó. Qua quá trình khám chữa, các chuyên gia tại Trung Tâm Kế Hoạch Sinh Sản Hoàn Cầu cho biết, đa số bệnh nhân bị:

Viêm âm đạo do nhiễm trùng roi: Gây ngứa vùng kín, cảm giác như có con gì bò ở âm đạo, huyết trắng có màu xanh hoặc vàng xanh, loãng và sủi bọt.

Viêm cổ tử cung: Bệnh lý này khiến huyết trắng có màu vàng xanh, mùi rất hôi, đau khi quan hệ, bị ra máu khi quan hệ, tiểu buốt, tiểu rát, tiểu nhiều lần,…

Tình trạng huyết trắng có màu xanh nhạt là dấu hiệu của rất nhiều bệnh phụ khoa

Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Dẫn đến hiện tượng huyết trắng ra nhiều, khí hư có màu xanh vàng, loãng, sủi bọt, có mùi hôi,…

Viêm phần phụ: Gây hiện tượng đau bụng kinh, đau khi quan hệ, rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, huyết trắng có màu xanh nhạt và mùi hôi khó chịu.

Bệnh lậu: Gây ra các triệu chứng tiểu buốt, tiểu rát, tiểu ngắt quãng, khí hư màu xanh nhạt như nhựa chuối, thường xuất hiện trước khi đi tiểu, ngứa niệu đạo,…

Tình trạng ra huyết trắng có màu xanh có nguy hiểm không?

Nhấp [VÀO ĐÂY] để chuyên gia sản phụ khoa giải đáp miễn phí

NHỮNG NGUY HIỂM DO HUYẾT TRẮNG CÓ MÀU XANH NHẠT GÂY RA

Các bệnh lý gây hiện tượng huyết trắng màu xanh nhạt đều để lại những biế chứng nguy hiểm và ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của nữ giới. Các chuyên gia tại Trung Tâm Kế Hoạch Sinh Sản Hoàn Cầu cho biết, chị em có thể phải đối mặt với những vấn đề sau:

♦ Mất tự tin: Huyết trắng có màu xanh nhạt, có mùi hôi, ra nhiều khiến nữ giới luôn cảm thấy khó chịu, mất tự tin trong giao tiếp với người đối diện. Thậm chí nhiều trường hợp còn trở nên khó tính, hay cáu gắt,…

♦ Đau và khó chịu khi quan hệ: Tình trạng viêm nhiễm cơ quan sinh dục khiến nữ giới thường xuyên gặp triệu chứng đau khi quan hệ, ra máu khi quan hệ, dần dần gây nên sự sợ hãi, không muốn quan hệ, ảnh hưởng đến đời sống tình dục và mối quan hệ tình cảm với người khác phái.

♦ Hiếm muộn – vô sinh: Những bệnh lý gây hiện tượng huyết trắng có màu xanh nhạt không chỉ khiến nữ giới ngại quan hệ mà còn dẫn tới các biến chứng gây dễ sảy thai, sinh non, khó thụ thai,…

♦ Ung thư đường sinh dục: Viêm nhiễm phụ khoa lâu ngày có thể dẫn đến kích hoạt các tế bào ung thư, điển hình là chứng ung thư cổ tử cung, ung thư nội mạc tử cung,…

Làm thế nào để điều trị chứng huyết trắng có màu xanh nhạt?

Hỏi ngay chuyên gia bằng cách nhấp chuột vào bảng chat.

CÁCH ĐIỀU TRỊ HUYẾT TRẮNG CÓ MÀU XANH NHẠT HIỆU QUẢ

Tại Trung Tâm Kế Hoạch Sinh Sản Hoàn Cầu, sau khi khám phụ khoa, nội soi cổ tử cung, xét nghiệm dịch âm đạo,… xác định rõ nguyên nhân gây huyết trắng có màu xanh nhạt là gì, các chuyên gia y tế sẽ tiến hành áp dụng những phương pháp sau để điều trị bệnh lý:

Phương pháp dùng thuốc: Các loại thuốc kháng sinh, diệt khuẩn lậu, cân bằng pH âm đạo,… được kê đơn góp phần đẩy lùi các triệu chứng bệnh lý nhanh chóng. Những thuốc này được bào chế dưới dạng thuốc uống, dung dịch vệ sinh vùng kín, viên đặt âm đạo,… Tuy nhiên, phương pháp này chỉ dùng được khi bệnh còn nhẹ.

Phương pháp O3 Oxygen - giải quyết nỗi lo huyết trắng bất thường

Các phương pháp ngoại khoa: Căn cứ vào từng trường hợp cụ thể, các phương pháp như O3 Oxygen trị viêm âm đạo, Dao Leep trị viêm cổ tử cung và viêm lộ tuyến cổ tử cung, phương pháp DHA hỗ trợ điều trị bệnh lậu được sử dụng nhằm đẩy lui các triệu chứng bệnh, tái tạo tế bào bệnh hiệu quả, ngăn chặn không để bệnh trở lại.

Tôi nên chọn địa chỉ nào để chữa huyết trắng có màu xanh nhạt?

Chuyên gia sản phụ khoa đang online, hãy nhấp chuột vào hỏi ngay.

ĐIỀU TRỊ HUYẾT TRẮNG CÓ MÀU XANH NHẠT NHƯ THẾ NÀO?

Để chữa trị chứng huyết trắng có màu xanh nhạt hiệu quả, bệnh nhân có thể chọn lựa Trung Tâm Kế Hoạch Sinh Sản Hoàn Cầu (số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM). Đây là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa chất lượng cao chuyên trị bệnh phụ khoa với:

++ Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, có nhiều khu vực chức năng được trang bị máy móc đạt chuẩn.

++ Nhân viên phòng khám và chuyên gia y tế thân thiện, nhiệt tình, có đội ngũ chuyên gia nữ thăm khám cho chị em.

++ Các phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, hiện đại, đem lại hiệu quả điều trị rất cao.

++ Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h-20h hàng ngày kết hợp với hệ thống tin vấn online miễn phí trực tuyến hỗ trợ thăm khám cả trong và ngoài giờ hành chính.

++ Mô hình “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân” kết hợp với hệ thống quản lý thông tin bằng công nghệ hiện đại, giúp bảo mật thông tin hiệu quả.

Để được tư vấn kỹ lưỡng hơn và đăng ký khám bệnh, chị em hãy nhấp chuột vào bảng chat phía dưới,

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung