Huyết trắng ra nhiều và ngứa là bị bệnh gì?

Huyết trẳng ra nhiều và ngứa kéo dài dai dẳng khiến chị em vô cùng khó chịu chịu và cảm thấy phiền toái trong sinh hoạt, công việc, cản trở đời sống tình dục, làm mất giấc ngủ do phải gãi liên tục…Chính vì vậy, nhiều chị em không hỏi hoang mang không biết mình đã mắc bệnh gì? và điều trị như thế nào để nhanh chóng chấm dứt tình trạng này?

Bạn đang bị huyết trắng ra nhiều và ngứa nhưng không biết xử lý như thế nào?

Click vào bảng chat, chuyên gia sẽ giúp bạn có giải pháp khắc phục hiệu quả

HUYẾT TRẮNG RA NHIỀU VÀ NGỨA LÀ BỊ BỆNH GÌ?

Bình thường, huyết trắng sẽ có màu trắng trong, dai, hơi tanh (giống như lòng trắng trứng), tăng tiết dịch nhiều hơn vào thời kì rụng trứng, trước chu kì kinh nguyệt, mang thai nhưng hoàn toàn không có mùi và không gây ngứa.

Nếu huyết trắng ra nhiều mùi hôi, màu sắc lạ (xám, vàng, xanh, nâu…), âm đạo ngứa ngáy khó chịu thì có thể khẳng định bạn đã mắc bệnh lý phụ khoa – viêm nhiễm đường sinh dục.

► Huyết trắng ra nhiều và ngứa do bệnh viêm âm đạo

- Viêm âm đạo do nấm: Huyết trằng ra nhiều, màu trắng đục, đóng thành từng mảng, gây cảm giác ngứa rát dai dẳng bên trong và xung quanh mép âm đạo.

- Viêm âm đạo do trùng roi: Huyết trẳng ra nhiều, có bọt, màu vàng/ vàng xanh, cảm giác nóng và ngứa như có con gì bò trong âm đạo, đau khi quan hệ, tiểu rắt, tiểu buốt…

- Viêm âm đạo do tạp khuẩn: Bên trong âm đạo – âm hộ nóng ran, huyết trắng ra nhiều, màu trắng đục, mùi tanh như cá ươn, tăng nhiều khi giao hợp

Huyết trắng ra nhiều và ngứa do bệnh lý phụ khoa gây ra

► Huyết trắng ra nhiều và ngứa do viêm cổ tử cung

Biểu hiện: Huyết trắng ra nhiều, nhờn dính, có màu xám hoặc vàng như mủ, mùi tanh.

Bên cạnh đó, người bệnh còn thấy đau bụng dưới, đau khi tiểu tiện, quan hệ, xuất huyết âm đạo bất thường.

► Huyết trắng ra nhiều do viêm lộ tuyến cổ tử cung

Các tế bào lộ tuyến bị viêm sẽ khiến huyết trắng ra ào ạt, nhầy dính, có mùi hôi, khiến vùng kín ẩm ướt, ngứa ngáy, bứt rứt.

Ngoài ra người bệnh còn thấy đau ở phần bụng dưới và eo, đau và rỉ máu khi quan hệ. Bệnh nặng sẽ gây chảy máu âm đạo bất thường giữa chu kì kinh.

► Huyết trắng ra nhiều do u xơ tử cung

Triệu chứng đặc trưng: Khí hư ra nhiều có màu trắng, loãng, ngứa ngáy, kèm theo đau bụng dưới, thắt lưng, rong kinh, máu kinh ra nhiều…

KẾT LUẬN:

→ Huyết trắng ra nhiều và ngứa không chỉ khiến chị em khó chịu, bứt rứt, ảnh hưởng đến chất lượng công việc, đời sống tình dục. Mà lượng khí hư ra nhiều có thể làm tắt ống dẫn trứng, vòi trứng, cản trở thụ thai gây vô sinh.

Hơn nữa, các viêm nhiễm kéo dài lây lan gây viêm nhiễm ngược dòng: viêm tử cung, viêm vùng chậu, thậm chí là dẫn tới ung thư âm đạo, tử cung…

Huyết trắng ra nhiều và ngứa kéo dài có nguy cơ gây vô sinh

Đừng chần chừ! Click [Chat] để có giải pháp điều trị kịp thời, hiệu quả

CHẤM DỨT NHANH HUYẾT TRẮNG RA NHIỀU VÀ NGỨA TẠI ĐA KHOA HOÀN CẦU

Nhiều năm qua, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu là địa chỉ uy tín tại TPHCM được nhiều chị em tin tưởng, lựa chọn điều trị khí hư ra nhiều và ngứa, lấy lại sự tự tin cho vùng kín.

Qua quá trình nghiên cứu và tiếp cận các phương pháp tiên tiến từ nước ngoài, các chuyên gia tại Hoàn Cầu đã xây dựng phác đồ điều trị khí hư ra nhiều và ngứa được các chuyên gia đánh giá cao:

► Viêm âm đạo: Điều trị nội khoa bằng kháng sinh đặc hiệu từ bên trong kết hợp với công nghệ Oxygen O3 tiêu diệt vi khuẩn, nấm một cách nhanh chóng, chính xác, an toàn, hiệu quả.

► Bệnh lý ở tử cung: Dùng thuốc đặc trị nhằm giảm các triệu chứng khó chịu, áp dụng các kĩ thuật áp lạnh, laser, đốt điện, Dao Leep… loại bỏ nhanh chóng viêm nhiễm, không tổn thương niêm mạc tử cung, ngăn ngừa tái phát.

Điều trị huyết trắng ra nhiều và ngứa hiệu quả tại Đa Khoa Hoàn Cầu

Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng điều trị, Đa Khoa Hoàn Cầu còn hoàn thiện chất lượng y tế trên nhiều mặt, giữ vững niềm tin bệnh nhân suốt nhiều năm qua:

Phòng khám có đội ngũ chuyên gia chuyên phụ khoa giỏi, giàu kinh nghiệm điều trị các chứng bệnh về khí hư, tận tâm chu đáo trong từng khâu khám chữa đảm bảo chất lượng điều trị.

Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, được trang bị đầy đủ thiết bị y tế tiên tiến từ thiết bị xét nghiệm, siêu âm cho đến các dụng cụ điều trị… hỗ trợ tốt cho quá trình khám chữa

Chi phí điều trị chứng ra nhiều và ngứa đảm bảo được tính cụ thể, hợp lý, được niêm yết rõ ràng theo từng hạng mục điều trị, trao đổi cụ thể với bệnh nhân trước khi điều trị.

Mọi thông tin, vấn đề cần được chia sẻ, hỗ trợ chị em có thể trao đổi cùng các chuyên gia qua dịch vụ [tư vấn trực tuyến] miễn phí của phòng khám. Hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5 TPHCM từ 8:00 đến 20:00 các ngày trong tuần.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung