Khám kinh nguyệt ở đâu uy tín tại TPHCM?

Kinh nguyệt là thước đo phản ánh sức khỏe lẫn khả năng sinh sản ở nữ giới, bất kì biểu hiện thường ( rối loạn kinh nguyệt) nào cũng cần được quan tâm và điều trị sớm. Tuy nhiên nhiều chị em còn khá bối rối, hoang mang trong việc lựa chọn khám địa chỉ thăm khám đảm bảo tiêu chí “ hiệu quả - nhanh chóng” hiện nay.

Để giải đáp thắc mắc khám kinh nguyệt ở đâu uy tín tại TPHCM? mời các bạn cùng theo dõi một số thông tin được các chuyên gia chia sẻ ở bài viết dưới đây.

Khi nào thì chị em nên đi khám kinh nguyệt

Thông thường, một kỳ nguyệt sẽ kéo dài khoảng 28-30 ngày, và thời gian hành kinh sẽ kéo dài từ 3-5 ngày. Thế nhưng nếu bạn đang gặp phải một trong những biểu hiện sau đây thì hãy nên đi khám ngay vì chắc chắn chắn kinh nguyệt của bạn đang bị rối loạn.

Các chuyên gia phụ khoa chia sẻ: Tình trạng kinh nguyệt rối loạn có thể xuất phát từ các bệnh phụ khoa như u xư tử cung, viêm buồng trứng, đa nang buồng trứng, lạc nội mạc tử cung……Chị em nếu không sớm điều trị có thể dẫn đến rất nhiều các hậu quả khôn lường sau đây.

Mất máu – suy nhược cơ thể: Lượng kinh ra nhiều và kéo dài sẽ dẫn đến thiếu máu, chóng mặt, mệt mỏi, da xanh xao, ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc.

Gây vô sinh – hiếm muộn: Kinh nguyệt rối loạn dẫn đến khó mang thai hơn vì thời điểm rụng trứng không thường xuyên, hoặc do viêm nhiễm gây tắc vòi tử cung.

Suy giảm ham muốn: Rối loạn kinh nguyệt khiến chị em mệt mỏi, gây ra suy giảm ham muốn, phần nào đó khiến những cuộc “yêu” của bạn cũng trở nên thất thường hơn, ảnh hưởng đến tình cảm giữa các cặp đôi.

Ảnh hưởng đến nhan sắc phụ nữ: Do Estrogen và Progesteron cũng bị rối loạn từ đó ảnh hưởng đến nội tiết tố, khiến làn da của chị em trở nên kém sắc, thậm chí có tàn nhang….

Đe dọa tính mạng: Tình trạng mang thai ngoài tử cung, ung thư niêm mạc tử cung ( biến chứng từ bệnh phụ khoa) không được phát hiện sớm có thể khiến chị em mất mạng.

Bạn có chu kì kinh nguyệt đến sớm, đến muộn, máu kinh thay đổi bất thường….? hãy liên hệ với các bác sĩ chuyên gia để được tư vấn và điều trị. Tuyệt đối không nên chủ quan, thờ ờ để rồi phải trả giá đắt hơn.

Khám kinh nguyệt ở đâu uy tín tại TPHCM?

Chị em phụ nữ ở khu vực TPHCM hoặc các tỉnh lân cận nếu đang sống trong sự mệt mỏi của tình trạng rối loạn kinh nguyệt thì có thể đến Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM để khám và điều trị ngay.

Hoàn Cầu đáp ứng tiêu chí của một phòng khám tốt về phương diện chuyên môn. Đặc biệt còn gây được ấn tượng bởi môi trường điều trị tốt và chất lượng phục vụ cao.

Phòng khám được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động có quá trình giám sát, thanh tra của các cơ quan chức năng.

Đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, trực tiếp tham gia vào việc khám và điều trị bệnh, mang lại sự an tâm và tin tưởng cho bệnh nhân.

Cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại, có đầy đủ các khoa phòng chuyên môn, tất cả đều vô trùng, sạch sẽ... Trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến như: Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc...

Phương pháp điều trị bệnh không ngừng đổi mới, ứng dụng các kỹ thuật khám chữa bệnh tiên tiến, ưu việt, đem lại hiệu quả cao cho người bệnh.

Thông tin bảo mật Hiểu được tâm lý e ngại của chị em khi mắc chứng rối loạn kinh nguyệt và các bệnh phụ khoa, phòng khám chúng tôi luôn bảo mật thông tin của người bệnh.

Chi phí hợp lý Mọi chi phí đều được niêm yết theo bảng giá chung của Bộ Y tế, công khai tới người bệnh.

Phụ vụ chu đáo tận tâm thủ tục thăm khám kho học, nhanh chóng, không mất quá nhiều thời gian, chị em luôn cảm thấy thoải mái và hài lòng .

Quy trình điều trị bệnh kinh nguyệt hiệu quả tại Đa Khoa Hoàn Cầu

Đến Hoàn Cầu, trước tiên chị em sẽ được thăm khám đầy đủ và chi tiết, xác định rõ nguyên nhân gây rối loạn kinh nguyệt cũng như mức độ bệnh. Từ đó, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

++ Soi âm đạo: Kiểm tra các bệnh viêm cổ tử cung mãn tính, viêm loét cổ tử cung,… để có thể xác định sớm tính chất cà diễn biến của các bệnh về cổ tử cung.

++ Soi ổ bụng: Kiểm tra tử cung, ống dẫn trứng và buồng trứng, tìm ra nguyên nhân gây vô sinh như: tắc ống dẫn trứng, lạc nội mạc tử cung, u nang buồng trứng (tích nước) hoặc u xơ tử cung,…

++ Soi buồng tử cung: Nhận biết bệnh polyp trong buồng tử cung, u xơ dưới niêm mạc tử cung, ung thư ống cổ tử cung, ung thư nội mạc tử cung, đồng thời lấy các khối u để tầm soát ung thư.

++ Siêu âm: Kiểm tra những bất thường trong kết cấu tử cung, tử cung chảy máu bất thường, u nang và u xơ buồng trứng, u xơ tử cung

Sau khi xác định được nguyên nhân và tình trạng bệnh các bác sĩ sẽ có một phác đồ điều trị cụ thể cho bệnh nhân, đảm bảo điều trị khỏi, chữa trị các bệnh gây nên kinh nguyệt không đều, hồi phục sức khỏe cho chị em.

Dùng thuốc đặc trị: Bác sĩ có thể kê một số loại thuốc có tác dụng điều chỉnh lượng tiết tố trong cơ thể, nhờ đó kinh nguyệt được điều hòa hơn. Đồng thời, giúp ổn định tâm lý, giảm bớt lo âu và căng thẳng cho chị em.

Lưu ý: Thuốc chỉ mang đến hiệu quả cho các trường hợp nhẹ, đồng thời người bệnh cần tuân thủ mọi chỉ định của các bác sĩ.

Phương pháp Oxygen O3: Kỹ thuật hiện đại chuyên điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, viêm âm đạo gây rối loạn kinh nguyệt. Phương pháp sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như không gây đau đớn, không để lại sẹo, diệt khuẩn nhanh, an toàn và thẩm mỹ, bảo vệ bộ phận sinh dục nữ giới toàn diện.

Kỹ thuật Dao Leep: Là phương pháp tiên tiến hiện nay, với nhiều ưu điểm vượt trội hơn các phương pháp để loại bỏ bệnh lí ở tử cung, giúp không phục kinh nguyệt trở lại bình thường và vẫn bảo toàn khả năng sinh sản.

Ngoài ra chị em muốn hồi phục tốt thì nên có chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý, thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ để phòng ngừa kinh nguyệt không đều.

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu xứng đáng là địa chỉ khám kinh nguyệt mà chị em có thể yên tâm thăm khám và lựa chọn bởi những kết quả cao mà chị em đã nhận được trong thời gian qua. Đặc biệt phòng khám còn cung cấp những dịch vụ y tế tiện lợi sau.

Có thăm khám ngoài giờ tất cả các ngày trong tuần trong khung giờ ( 8:00h-20:00h)

Tư vấn và đặt hẹn miễn phí qua số 028 3923 9999 hay khung chat kèm theo ƯU TIÊN

++ Thực hiện thăm khám – điều trị không cần chờ đợi

++ Được lựa chọn bác sĩ thực hiện theo yêu cầu

++ Được quyết định khung giờ thuận lợi cho người bệnh

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung