Khí hư màu đen là biểu hiện của bệnh lý gì?

Khi khí hư ở vùng kín chuyển từ trắng trong sau màu đen thì có thể có thể chị em đang phải đối mặt với bệnh lý phụ khoa nào đó nghiêm trọng, có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh sản. Hãy cùng chuyên gia chuyên phụ khoa tìm hiểu khí hư màu đen là biểu hiện của bệnh lý gì?

Khí hư có màu đen khiến bạn lo lắng không biết mình mắc bệnh gì?

Click [Chat] chuyên gia sẽ bắt bệnh và tư vấn cụ thể cách khắc phục hiệu quả

KHÍ HƯ MÀU ĐEN LÀ BIỂU HIỆN CỦA BỆNH LÝ GÌ?

Cùng với kinh nguyệt, khí hư là “ngôn ngữ” phản ánh sức khỏe sinh sản ở nữ giới. Do đó, bất cứ một biểu hiện bất thường nào của khí hư chị em cũng nên quan tâm để khắc phục sớm , đặc biệt là với khí hư màu đen – bởi đây là dấu hiệu nhiều bệnh lý nguy hiểm:

► Viêm âm đạo: Những tổn thương ở niêm mạc âm đạo có thể gây xuất huyết vùng kín, cộng với tình trạng khí hư ra nhiều, khi bị đẩy ra ngoài trộn lẫn với nhau khiến khí hư có màu đen hoặc nâu đen, kèm theo mùi hôi khó chịu, vùng kín ngứa ngáy, đau rát khi quan hệ…

► Viêm nội mạc tử cung: Khi các lớp nội mạc bên trong tử cung bị viêm nhiễm do sự tấn công của vi khuẩn, virut hoặc kí sinh trùng sẽ gây nên triệu chứng: khí hư có màu đen nhạt ra nhiều, nặng mùi hôi, đau tức ở vùng bụng dưới, cơ thể mệt mỏi, có thể bị sốt cao.

Khí hư màu đen ở nữ giới: cảnh báo bệnh phụ khoa nguy hiểm

► Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Thường gặp ở phụ nữ đã từng có quan hệ tình dục, mang thai hoặc đã qua sinh đẻ.

Biểu hiện bệnh: Khí hư tiết ra rất nhiều, chuyển sang màu vàng đậm, nâu hoặc màu đen, cảm giác đau tức vùng bụng dưới, vùng chậu, eo, thắt lưng, đau bụng kinh và đau rát khi quan hệ tình dục.

► Ung thư cổ tử cung – đe dọa trực tiếp tới khả năng sinh sản, thậm chí tính mạng nữ giới

Ban đầu, triệu chứng bệnh không rõ ràng. Khi tiến triển nặng, chị em sẽ bị xuất huyết âm đạo giữa chu kỳ kinh nguyệt dẫn tới khí hư có màu đen và tiết ra nhiều, đau khi quan hệ tình dục, rối loạn tiểu tiện, giảm cân đột ngột…

► Ngoài ra, quan hệ tình dục thô bạo gây tổn thương vùng kín, tác dụng phụ của thuốc tránh thai, căng thẳng kéo dài, thức khuya, mất ngủ thường xuyên… cũng dẫn tới tình trạng khí hư có màu đen.

Bạn muốn biết cách trị bệnh khí hư màu đen hiệu quả?

Click [Chat] chuyên gia chuyên khoa của chúng tôi sẽ giúp bạn

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ KHÍ HƯ MÀU ĐEN HIỆU QUẢ CAO TẠI TPHCM

TP.HCM là một thành phố lớn nhì cả nước, các dịch vụ y tế đa dạng, có cơ sở khám chữa bệnh chất lượng nhưng cũng có những phòng khám “chui” ngang nhiên hoạt động. Vậy đâu mới là địa chỉ điều trị khí hư màu đen hiệu quả, uy tín tại TPHCM?

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM được biết đến là cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa uy tín tại TPHCM, “mát tay” trong chữa các bệnh khí hư, khí hư màu đen hiệu quả cao nên được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn điều trị.

Phòng khám được sự cấp phép của Sở Y Tế TPHCM, đảm bảo hiệu quả, chất lượng khám chữa bệnh, và bảo vệ mọi quyền lợi bệnh nhân.

Đội ngũ y chuyên gia chuyên phụ khoa đầu ngành, tay nghề vững vàng, giàu kinh nghiệm, tận tâm, giúp chị em khỏi bệnh nhanh chóng, an toàn cho sức khỏe sinh sản.

Điều trị khí hư màu đen hiệu quả, an toàn tại Đa Khoa Hoàn Cầu

Liệu trình điều trị khí hư màu đen hiệu quả, được giới chuyên môn đánh giá cao

– Sử dụng thuốc tây y hoặc liệu pháp đông tây y kết hợp phù hợp với cơ địa bệnh nhân: Có tác dụng cân bằng nội tiết tố, giảm nhanh triệu chứng ngứa, rát, giúp khí hư trở lại bình thường.

– Áp dụng các phương pháp hiện đại: Oxygen, Dao Leep tiêu diệt mầm bệnh nhanh chóng, không đau, độ an toàn cao, không gây tổn thương tử cung, âm đạo, ngăn ngừa tái phát.

Thông tin cá nhân bệnh nhân được cam kết bảo mật an toàn, chặt chẽ theo yêu cầu

Chi phí điều trị khí hư màu đen hợp lý, được niêm yết rõ ràng và thông báo đến từng bệnh nhân trước khi điều trị theo đúng qui định Sở Y Tế đề ra.

Nếu chị em còn thắc mắc về phương pháp, chi phí, thủ tục điều trị hoặc đặt hẹn khám chữa sớm , hãy Nhấp chuột vào khung chat bên dưới để được chuyên gia hỗ trợ tận tình.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung