Khí hư màu hồng tuyệt đối không nên chủ quan

Khí hư ở nữ giới vốn có màu trắng trong, giống như sữa, có mùi hơi tanh nhẹ, có tính đàn hồi. Do đó nếu khí hư có sự thay đổi màu sắc thì chứng tỏ cơ thể đang gặp phải các vấn đề bất thường, có nguy cơ mắc bệnh lí. Vì vậy nếu khí hư màu hồng tuyệt đối không nên chủ quan nhé.

Khí hư màu hồng tuyệt đối không nên chủ quan

Khí hư (dịch tiết âm đạo) đóng vai trò là chất bôi trơn, ổn định môi trường sinh dục, giữ ẩm nhằm hạn chế sự phát triển của các tác nhân gây bệnh trong âm đạo. Ngoài ra khí hư là môi trường thuận lợi để tinh trùng khỏe mạnh dễ dàng bơi sâu vào vòi trứng để thụ thai.

Tuy nhiên nếu khí hư màu hồng thì chứng tỏ cơ thể bạn đang có những sự bất thường. Chị em tuyệt đối không nên chủ quan và bỏ qua nhé.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia phụ khoa: Tình trạng khí hư máu hồng có thể là dấu hiệu cảnh báo chị em đã mắc phải một số các bệnh lí phụ khoa nguy hiểm sau.

Viêm âm đạo: Chị em bị nấm, trùng roi, vi khuẩn tấn công làm viêm nhiễm âm đạo. Bên cạnh tình trạng sưng đau, tiểu buốt, tiểu rát, gây ngứa râm ran thì chị em còn có hiện tượng ra khí hư màu hồng kèm theo mùi hôi tanh khó chịu.

Viêm cổ tử cung: Viêm cổ tử cung với tình trạng sưng viêm, chảy mủ từ cổ tử cung khiến khí hư bị biến đổi, tạo thành mảng bám đặc sệt màu xanh xám, vàng cùng mùi hôi khó chịu. Một số trường hợp khác, xảy ra tình trạng xuất huyết nên khí hư có màu hồng.

Polyp cổ tử cung: Bệnh polyp cổ tử cung được xảy ra khi ở phần trên cổ tử cung có sự xuất hiện khối u nhỏ và từ đó gây ra tình trạng chảy máu bất thường, khiến cho khi hư có màu hồng nhạt hoặc màu đỏ.

Ung thư cổ tử cung: Khí hư màu hồng kèm theo mùi hôi cũng là một trong những dấu hiệu của bệnh ung thư cổ tử cung. Ngoài ra, người bệnh còn kèm theo triệu chứng xuất huyết âm đạo bất thường, chảy máu sau khi quan hệ. Đau vùng bụng dưới và vùng thắt lưng,… Bệnh có thể gây ảnh hưởng đến tính mạng của người bệnh nếu không chữa trị kịp thời

Lời khuyến cáo của bác sĩ dành cho chị em

++ Khí hư màu hồng còn có thể là dấu hiệu của tình trạng mang thai, viêm vùng chậu hoặc gặp phải các bệnh lí liên quan đến đường tình dục không an toàn.

++ Do đó để xác định chính xác nguyên nhân ra khí hư có màu hồng nhạt chị em nên nhanh chóng đi thăm khám và được tư vấn cách xử lí đúng đắn, hiệu quả.

Phương pháp điều trị khí hư màu hồng hiệu quả hiện nay

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM tự hào là địa chỉ tại TP HCM chuyên điều trị các bệnh phụ khoa, tại đây chị em bị bệnh khí hư sẽ được thăm khám, xét nghiệm, soi tươi khí hư bằng hệ thống tự động.

Dựa vào kết quả sau khi kiểm tra, các bác sĩ sẽ chẩn đoán và tìm ra những virus, vi khuẩn gây bệnh khí hư, từ đó đưa ra phương pháp điều trị thích hợp, như:

Phương pháp nội khoa:

Chị em sẽ được chỉ định sử dụng các loại thuốc kháng sinh dạng thuốc uống hoặc thuốc đặt âm đạo. Với tác dụng chủ yếu là diệt khuẩn, làm giảm các triệu chứng đau rát, ngứa ngáy, khó chịu, cải thiện tình trạng khí hư màu hồng ở mức độ nhẹ

Phương pháp ngoại khoa:

Đây là những kĩ thuật mới đã được các chuyên gia đầu ngành ứng dụng mà mang lại kết quả cao cho chị em. Bào gồm:

++ Công nghệ Dao leep: Phương pháp được áp dụng cho các trường hợp khí hư màu hồng do các bệnh lý ở tử cung gây ra. Sử dụng sóng điện cao tầng, có tác dụng làm thay đổi các biểu mô protein và kích thích các tế bào bị viêm dần bong ra và thay thế bằng các mô lành, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mô tử cung.

++ Công nghệ Oxygen 3: Sản sinh ra các ion cực mạnh len lỏi đến từng tế bào và không bỏ sót bất kỳ vị trí mang bệnh nào, từ đó sẽ tiến hành chọn lọc và loại bỏ các tế bào mang bệnh gây hại mà không làm ảnh hưởng đến các mô lành, đồng thời thúc đẩy nhanh quá trình phục hồi của các tổn thương ở âm đạo, loại bỏ tình trạng khí hư màu hồng.

 

Cho đến nay đây là những phương pháp điều trị khí hư màu hồng: An toàn, hiệu quả, nhanh chóng, bảo vệ chức năng sinh lí và sinh sản, đồng thời không gây ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm.

CLICK vào khung chat để tìm hiểu chi tiết về quá trình thực hiện lẫn mức chi phí cùng các chuyên gia nhé.

Dịch vụ y tế chất lượng khi khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu hoạt động dưới sự cấp phép và quản lí nghiêm ngặt của Sở Y Tế TPHCM, vì vậy luôn đảm bảo tối đa mọi quyền lợi cho chị em. Đó cũng chính là lí do mà phòng khám không ngừng hoàn thiện các dịch vụ y tế để đưa đến cho họ những trải nghiệm tốt.

Chị em đến Hoàn Cầu khám chữa bệnh ở “ vùng nhạy cảm” hãy luôn yên tâm vì những điều sau đây.

Được thăm khám và trực tiếp điều trị bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có hàng chục năm kinh nghiệm và đã kinh qua ở nhiều bệnh viện lớn trong cả nước.

Được khám chữa bệnh trong môi trường có cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, có các phòng chức năng chuyên biệt, riêng tư.

Được khám cả ngoài giờ hành chính bao gồm tất cả các ngày trong tuần, thậm chí vào cả ngày lễ và CN từ 8:00h-20:00h

Được tư vấn và đặt hẹn hoàn toàn miễn phí 24//7 giúp tiết kiệm công sức và thời gian, tránh phải di chuyển quá nhiều lần.

Được khám và điều trị theo mô hình kín đáo – riêng tư kín đáo “ 1 bệnh nhân 1 y tá 1 bác sĩ” với một quá trình đơn giản thủ tục, nhanh chóng.

Được cam kết bảo mật tất cả các thông tin bệnh nhân, không tiết lộ ra bên ngoài cho bất kì ai khác.

Được được trao đổi rõ ràng với bệnh nhân trước khi thăm khám và điều trị, và luôn đảm bảo thu đúng quy định của sở y tế.

Vì vậy nếu muốn thăm khám khí hư màu hồng hoặc các vấn đề bất thường ở vùng kín an toàn, bảo mật thông tin tiết kiệm chi phí, người bệnh hãy liên hệ đến phòng khám đa khoa Hoàn Cầu theo các cách sau.

Gọi đến số Hotline 028 3923 9999 hoặc [Click Tại Khung Chat] để được gặp trực tiếp bác sĩ chuyên khoa hướng dẫn một cách kỹ lưỡng .

Đến trực tiếp địc chỉ: 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM của phòng khám nhé!

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung