Không có kinh sau quan hệ là bị làm sao?

Chị em phụ nữ thường bối rối và hoang mang trước tình trạng không có kinh sau khi quan hệ. Tuy nhiên không có kinh sau quan hệ là bị làm sao? Thì không phải ai cũng rõ, chính vì vậy các chuyên gia sản phụ khoa Hoàn Cầu đã chia sẻ một số thông tin hữu ích qua bài viết sau, mời mọi người cùng theo dõi.

Bạn lo lắng vì không có kinh sau quan hệ? Click vào khung chat để được các chuyên gia tư vấn ngay

Không có kinh sau quan hệ khả năng cao là mang thai

Các chuyên gia sản phụ khoa cho biết: Chị em có chu kì kinh nguyệt bình thường, nhưng sau khi quan hệ lại không có kinh thì đó là dấu hiệu bất thường, cảnh báo các vấn đề sau đây.

Không có kinh sau quan hệ khả năng cao là do mang thai

Với những chị em quan hệ không dùng biện pháp phòng tránh và không uống thuốc tránh thai sau quan hệ thì khả năng chị em đã mang thai rất lớn

là các trường hợp trễ kinh còn kèm theo hiện thượng người mệt mỏi, ngực căng, đau ngực, nhạy cảm với mùi, buồn nôn,… thì khả năng có thai của chị em càng có cơ sở để khẳng định.

LƯU Ý: Có rất nhiều người thường nghĩ rằng đây là giai đoạn an toàn của bản thân, đã xuất tinh ngoài âm đạo nên không thể mang thai. Nhưng thực tế chu kì kinh nguyệt có khả năng thay đổi bất thưởng hay tinh trùng có thể vô tình xâm nhập vào âm đạo theo chất nhờn…đều có thể làm gia tăng nguy cơ mang thai ngoài ý muốn.

Không có kinh sau quan hệ khả năng mắc các bệnh lí phụ khoa nguy hiểm

Với trường hợp không có kinh sau quan hệ nhưng không hề mang thai thì chị em có nguy cơ đang đối diện với các bệnh lí sau đây.

+ Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Viêm lộ tuyến làm mất cân bằng môi trường âm đạo, rối loạn nội tiết tố khiến hoạt động của buồng trứng bị ảnh hưởng, gây chậm kinh hoặc kinh nguyệt không đều, nên không có kinh sau quan hệ

+ Đa nang buồng trứng: Trường hợp buồng trứng có nhiều nang cùng phát triển, nhưng lại không có có nang nào chín và không phóng noãn, gây ra hiện tượng kinh thưa, lâu dần dẫn đến tắc kinh, mất kinh.

+ Viêm nội mạc tử cung: Nội mạc cổ tử cung bị tổn thương lá sau sinh hay nạo phá thai không an toàn có thể gây tắc kinh, mất kinh ở chị em.

+ Nhiễm khuẩn đường sinh dục ( viêm âm đạo): bệnh phụ khoa thường gặp ở phụ nữ trong tuổi sinh sản. viêm âm đạo ban đầu chỉ gây chậm kinh tác động xấu đến buồng trứng, cổ tử cung. Nhưng nếu không điều trị gây tắc kinh, dẫn đến không có sau khi quan hệ tình dục.

Những bệnh lý phụ khoa kể trên này vô cùng nguy hiểm, ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của chị em, nguy cơ cao gây vô sinh – hiếm muộn, đặc biệt có thể dẫn đến ung thư tử cung, đe dọa tính mạng người bệnh. Vì vậy tuyệt đối không được coi thường mà hãy chủ động thăm khám ngay.

Thăm khám và điều trị ngay khi thấy không có kinh sau quan hệ

Để tránh tình trạng hoang, lo lắng thì ngat khi thấy quan hệ tình dục mà không có kinh chị em cần đến các cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa như Hoàn Cầu để các bác sĩ tiến hành thăm khám kĩ lưỡng và điều trị theo đúng phác đồ.

Thăm khám và tư vấn tình trạng không có kinh sau quan hệ

Các bác sĩ sẽ thực hiện xét nghiệm ( máu, nước tiểu) tiến hành siêu âm ổ bụng hoặc siêu âm đầu dò qua âm đạo để biết không có kinh sau quan hệ của bạn đang rơi vào trường hợp nào, từ đó đưa ra những tư vấn hợp lí, phù hợp

Trường hợp 1: Không có kinh sau quan hệ do mang thai

+ Nếu chị em mong muốn có con thì bác sĩ sẽ tư vấn cách chăm sóc để cả bé và mẹ được khỏe mạnh cho đến lúc chào đời.

+ Chị em mang thai ngoài ý muốn, không thể giữ lại được thì bác sĩ sé tư vấn phương pháp đình chỉ thai kì an toàn, nhanh chóng, giúp bảo vệ tử cung về sau.

Trường hợp 2: Không có kinh sau quan hệ do mắc bệnh phụ khoa

+ Chị em sẽ được bác sĩ chỉ rõ mức độ bệnh, đưa ra phương pháp điều trị phù hợp cho người bệnh.

Phòng khám Hoàn Cầu đã và đang áp dụng các phương pháp điều trị tiến bộ giúp hàng ngàn trường hợp đã khôi phục lại kì kinh bình thường, sớm quay về quy luật sinh họat bình thường.

Dùng thuốc đặc trị: Thuốc điều trị được áp dụng trong trường hợp bệnh ở mức độ nhẹ, mới khởi phát và chưa có biến chứng xảy ra, có tác dụng giảm đau, kháng viêm, lưu thống máu, khôi phục niêm mạc, làm kì kinh trở lại bình thường…

Phương pháp ngoại khoa: Hiện nay, các chuyên gia đang áp dụng thành công phương pháp Dao Leep và kỹ thuật Oxyghen xanh trong việc điều trị bệnh phụ khoa gây ra không có kinh sau quan hệ.

Dao leep: Làm thay đổi các biểu mô và khiến cho các tế bào ở tử cung đang viêm bị bong ra, thay thế bằng lớp mô tế bào bình thường. Đồng thời cầm máu và thúc đẩy tái tạo tế bào mô mới, cải thiện tuần hoàn máu và phục hồi cổ tử cung để có kinh nguyệt trở lại.

Oxygen O3: Các oxy hoạt tính mạnh được sản sinh đưa vào cơ quan sinh dục ( âm đạo) giúp cân bằng lại PH, tái tạo các vùng bị tổn thưởng để không còn làm ảnh hưởng đến buồng trứng và tử cung, khôi phục chu kì kinh nguyệt như cũ.

Ưu điểm vượt trội mang đến cho người bệnh.

Điều trị hiệu quả ngay cả bệnh lý phụ khoa ở giai đoạn nặng.

Khả năng định vị chính xác mầm bệnh, không làm tổn thương đến các tế bào xung quanh.

Kích thích sức đề kháng và nâng cao khả năng miễn dịch, ngăn chặn bệnh quay trở lại.

Áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu không gây đau, chảy máu, không bị nhiễm trùng,

Bảo vệ tối đa chức năng sinh lí lẫn sinh sản cho phái đẹp

Bệnh nhân luôn hài lòng về kết quả sau khi tiến hành thăm khám và điều trị tại Hoàn Cầu. Đây chính là động lực để các bác sĩ ngày càng hoàn thiện mình hơn, phục vụ bệnh nhân tốt nhân.

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu – địa chỉ thăm khám và điều trị không có kinh sau quan hệ uy tín tại TPHCM

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM tự hào là một trong những địa chỉ tại TPHCM. Phòng khám đã tiếp nhận thăm khám và hỗ trợ điều trị các vấn đề sản phụ khoa ( bao gồm không có kinh sau quan hệ) cho nhiều chị em không chỉ TPHCM mà còn ở cả các tình thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An…

Sở hữu những ưu thế vượt trội về chất lượng dịch vụ, Hoàn Cầu luôn là địa chỉ xứng đáng để chị em tin tưởng lựa chọn

Đội ngũ y bác sĩ sản phụ khoa ưu tú: Các chuyên gia lĩnh vực khám sản phụ khoa, thự hiện đình chỉ thai kì chính xác, điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả cao, nhanh chóng.

Trang thiết bị y tế hiện đại: Trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới như máy xét nghiệm tự động, máy siêu âm 2D có thể quan sát biết rõ nguyên nhân không có kinh sau quan hệ, từ đó điều trị nhanh chóng.

Môi trường y tế chuyên nghiệp, gần gũi, chu đáo: Tất cả quy trình thăm khám, chữa bệnh và chăm sóc người bệnh đều diễn ra rất chuyên nghiệp, người bệnh nhận được sự chăm sóc chu đáo, tận tâm như người nhà.

Quy trình khám chữa bệnh khoa học: Các bác sĩ sẽ thăm khám và làm các xét nghiệm, siêu âm cần thiết để xác định chính xác nguyên nhân, sau đó mới chỉ định phương pháp điều trị hiệu quả. Đặc biệt thủ tục thực hiện đơn giản, nhanh chóng

Chi phí luôn công khai và rõ ràng: Các khoản chi phí khám chữa bệnh không có kinh sau quan hệ tại phòng khám được trao đổi cụ thể trước với người bệnh trước, thu theo quy định của sở y tế, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm.

Hoạt động KHÔNG NGÀY NGHỈ: Phòng khám linh hoạt thời gian khám chữa bệnh, thời gian làm việc từ 8h00 đến 20h00 cùng ngày, làm việc cả ngày lễ tết, thích hợp cho những người có công việc bận rộn.

Nếu không có kinh sau quan hệ đừng e ngại, né tránh mà hãy liên hệ ngay với các bác sĩ phòng khám đa khoa Hoàn Cầu để được tư vấn và đặt lịch miễn phí, theo số 028 3923 9999 hay khung chat bên dưới để nhận ngay các ƯU TIÊN.

Thăm khám ngay mà không cần phải chờ đợi

Lựa chọn bác sĩ theo nhu cầu cá nhân của người bệnh

Lựa khung thời gian phù hợp cho mình

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung