Lựa chọn bệnh viện phụ sản Sài Gòn uy tín và tốt

Nếu vẻ đẹp ngoại hình là yếu tố đầu tiên thu hút ánh nhìn của phái mạnh thì sức khỏe chính là “chìa khóa quan trọng” giúp chị em phụ nữ có được sự thành công và tràn đầy năng lượng sống, là trong duy trì những cuộc “yêu” viên mãn và giữ vững hạnh phúc gia đình.

Chính vì vậy, khi gặp phải các vấn đề về sức khỏe sinh sản chị em luôn muốn tìm một địa chỉ uy tín và tốt để khám, chữa hiệu quả, nhanh chóng phục hồi sức khỏe. Vậy Bệnh viện phụ sản Sài Gòn nào tốt ? Cùng tìm hiểu thông tin cụ thể trong bài viết dưới đây.

Bệnh viện phụ sản ở Sài Gòn khám chữa bệnh mấy giờ? >>Click tư vấn online miễn phí

BỆNH VIỆN PHỤ SẢN Ở SÀI GÒN – NƠI CHỊ EM GẦN XA TIN TƯỞNG LỰA CHỌN

Do nhiều nguyên nhân khác nhau, càng ngày có nhiều chị em bị các bệnh phụ khoa: viêm nhiễm âm đạo, viêm tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, rối loạn kinh nguyệt, bệnh huyết trắng, bệnh về buồng trứng, viêm đường tiết niệu, viêm vùng chậu, sảy thai, phá thai,...

Tuy nhiên, vấn đề về phụ khoa, sức khỏe sinh sản luôn là vấn đề nhạy cảm mà nhiều chị em luôn có cảm giác ngại ngùng, e ngại mỗi khi đi khám chữa.

Lúc này, những bệnh viện phụ sản ở Sài Gòn uy tín là lựa chọn tốt của chị em bởi mong muốn được điều trị khỏi bệnh càng sớm càng tốt mà chi phí điều trị cũng hợp lý, rõ ràng.

Bệnh viện phụ sản Hoàn Cầu – nơi niềm tin đi cùng chất lượng

Tọa lạc tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM Bệnh viện phụ sản – phụ khoa Hoàn Cầu được đánh giá cao về chất lượng khám chữa bệnh, là địa chỉ “vàng” chăm sóc toàn diện sức khỏe phụ nữ trong nhiều năm qua, được chị em gần xa tin tưởng lựa chọn.

Các dịch vụ sản - phụ khoa toàn diện tại Hoàn Cầu

Khám sức khỏe định kỳ.

Siêu âm tử cung, buồng trứng, tuyến vú.

Khám thai và theo dõi thai định kỳ

Đình chỉ thai nghén an toàn theo tuần tuổi thai nhi

Dịch vụ chẩn đoán các bất thường trong giai đoạn đầu thai kỳ và sức khỏe, bệnh lý thai phụ

Soi nhuộm khí hư; phết tế bào âm đạo, tầm kiểm soát ung thư tử cung

Siêu âm tử cung, buồng trứng, tuyến vú. Khám và tư vấn sức khỏe tiền hôn nhân và phụ nữ chuẩn bị có thai.

Tư vấn, khám và điều trị các bệnh lý viêm nhiễm đường sinh dục thông thường và bệnh lý lây lan qua đường tình dục (giang mai, lậu, HPV,sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,)

✚ Sản Khoa – Phụ Khoa: Bệnh viện phụ sản Hoàn Cầu luôn sát cánh chia sẻ, khám chữa bệnh phụ khoa chính xác, hiệu quả cao, chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện. Bên cạnh đó, Hoàn Cầu cũng đồng hành cùng chị em suốt quá trình mang thai.

✚ Hỗ trợ sinh sản: Đây là một việc làm rất cần thiết đối với các cặp vợ chồng đã kết hôn trên 1 năm, không sử dụng biện pháp tránh thai mà vẫn chưa có con. Thì Hoàn Cầu là nơi chị em có thể tin tưởng lựa chọn kiểm tra sinh sản, hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn.

✚ Đình chỉ thai nghén an toàn: Đối với những chị em mang thai ngoài ý muốn, vỡ kế hoạch và đang hoang mang về vấn đề đình chỉ thai kỳ thì Hoàn Cầu là nơi tư vấn giải đáp băn khoăn, kiểm tra thai và hỗ trợ phá thai an toàn, nhanh chóng, chi phí hợp lý, bảo mật thông tin cá nhân.

Nhấp vào bảng chat để được tư vấn miễn phí và đặt hẹn khám trước dễ dàng

6 LÝ DO BẠN HOÀN TOÀN CÓ THỂ TIN TƯỞNG ĐẾN VỚI BỆNH VIỆN PHỤ SẢN HOÀN CẦU

Bệnh Viện Phụ Sản Hoàn Cầu – địa chỉ “vàng” chăm sóc sức khỏe phụ nữ. Đây là đánh giá của các chuyên gia y tế đầu ngành cũng như các bệnh nhân từng khám và điều trị tại đây.

Với mục tiêu chăm sóc toàn diện sức khỏe phụ nữ bằng các dịch vụ y tế kỹ thuật cao với giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ tốt. Hoàn Cầu là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn!

1. Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm

Khi đến với Bệnh viện phụ sản Hoàn Cầu, chị em sẽ được đội ngũ y chuyên gia chuyên sản – phụ khoa lành nghề giàu kinh nghiệm chăm sóc tận tâm và chu đáo để có thể tận hưởng trọn vẹn những dịch vụ chất lượng cao tại đây.

2. Trang thiết bị y tế hiện đại:

Để nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh, Hoàn Cầu đầu tư đồng bộ hệ thống máy móc đầy đủ, tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài: Anh, Pháp, Singapo, Nhật Bản, Hàn Quốc... hỗ trợ chẩn đoán chính xác, theo dõi tiến triển bệnh tốt hơn.

3. Phương khám điều trị hiệu quả hiện nay:

Suốt nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản - phụ khoa, các chuyên gia tại Hoàn Cầu biết được đâu là giải pháp tốt cho bệnh lý của bạn. Bên cạnh liệu trình điều trị bằng thuốc, các chuyên gia kết hợp điều trị đông - tây y, các phương pháp ngoại khoa tiên tiến như Dao Leep, Oxygen, DHA, ALA – PDT... giúp chị em vượt qua bệnh tật, phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

Bệnh Viện Phụ Sản Hoàn Cầu – địa chỉ “vàng” chăm sóc sức khỏe phụ nữ

4. Dịch vụ nhanh chóng - được phục vụ tận tâm, chu đáo:

Khi đến với Hoàn Cầu, chị em sẽ được các nhân viên y tế hướng dẫn xử lý hồ sơ nhanh chóng, khám bệnh không chờ đợi. Mô hình khám chữa kín đáo, tế nhị “1 chuyên gia - 1 y tá - 1 bệnh nhân” thuận tiện trao đổi mọi vấn đề thầm kín, yên tâm được chăm sóc chữa trị tốt

5. Chi phí hợp lý – rõ ràng:

Tại Bệnh viện phụ sản Hoàn Cầu triển khai nhiều gói khám với dịch vụ đa dạng, mức chi phí hợp lý được niêm yết công khai theo đúng qui định Bộ Y Tế đề ra cho những cơ sở y tế trực thuộc, chất lượng dịch vụ đảm bảo, giúp khách hàng yên tâm tuyệt đối.

6. Dịch vụ hỗ trợ miễn phí 24/7:

Hệ thống [Tư vấn trực tuyến]Hotline 028 3923 9999 của Bệnh viện phụ sản Hoàn Cầu hoạt động liên tục 24/24, kịp thời giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân nhanh , hỗ trợ chị em [Lấy mã số - đặt hẹn khám trước] dễ dàng để chủ động sắp thời gian đi khám thuận tiện.

Trên đây là những thông tin liên quan đến Bệnh viện phụ sản Sài Gòn, nếu chị em muốn tìm hiểu thông tin có thể Nhấp vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ tận tình. Hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5 từ 8h - 20h hằng ngày để đăng kí khám chữa bệnh sớm .

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung