Nữ giới quan hệ bị thốn có bị sao không?

Thông thường khi quan hệ tình dục, chị em ngoài những lần quan hệ đầu tiên bị đau đớn do rách màng trinh hay chưa quen với chuyện giường chiếu thì trường hợp “bị thốn khi quan hệ” sẽ rất hiếm khi xảy ra. Vì thế, nếu chị em nào gặp phải tình trạng đau đớn này nhiều lần trong khoảng thời gian ngắn, hãy đến ngay các trung tâm y tế chuyên khoa để kiểm tra sức khỏe, để tránh những rủi ro nguy hiểm xảy ra với chị em.

Quan hệ bị thốn là cảm giác gì?

Thực chất, tình trạng nữ giới quan hệ bị thốn không phải là tình trạng hiếm gặp mà đó là thực trạng khá phổ biến ở chị em. Theo đó, các chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nữ giới tại Đa khoa Hoàn Cầu cho biết, quan hệ bị thốn có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, xong do sinh lý thì ít mà bệnh lý thì nhiều.

Và quan hệ bị thốn sẽ gây ra những cảm giác tiêu cực như:

++ Vùng kín, âm đạo, âm hộ có triệu chứng đau rát khi quan hệ và cơn đau có xu hướng đau nhiều hơn khi cuộc yêu kết thúc .

++ Chị em phát hiện môi lớn, môi bé, âm hộ, âm đạo sưng tấy đỏ, thậm chí là chảy máu.

++ Trong và sau khi quan hệ bị đau bụng dưới, vùng chậu, đau thốn “cô bé”.

++ Khí hư bất thường, cảm giác khô hạn khi quan hệ nhưng lúc bình thường lại tiết dịch nhiều, có mùi hôi lạ, màu sắc cũng thay đổi.

++ Đặc biệt, với những chị em xuất hiện những nốt u nhú, mụn, mẩn đỏ ở vùng kín thì càng phải nhanh chóng đến gặp bác sĩ để kiểm tra sức khỏe phụ khoa.

Nữ giới quan hệ bị thốn có bị sao không?

Dựa trên tổng hợp những triệu chứng bất thường khi quan hệ tình dục ở nữ giới, cụ thể với tình trạng quan hệ bị thốn, các bác sĩ tại Đa khoa Hoàn Cầu cho biết, triệu chứng này có liên quan trực tiếp đến những tình trạng bệnh lý phụ khoa như sau:

Viêm âm đạo: Viêm nhiễm có thể do vi khuẩn, nấm men Candida có hại xâm nhập và gây bệnh. Trong đó, quan hệ bị thốn, ngứa âm đạo, ra nhiều khí hư màu trắng đục, khí hư có mùi hôi khiến vùng kín nặng mùi, tiểu buốt, tiểu rắt,... Là triệu chứng của bệnh.

Khô âm đạo: Khi âm đạo không tiết đủ chất dịch nhờn để bôi trơn nên dương vật khó đi vào bên trong âm đạo để thực hiện giao hợp khiến cả 2 cảm thấy khó khăn, nữ giới cảm thấy khó chịu, quan hệ bị thốn, đau rát. Thường khô âm đạo xuất phát từ nguyên nhân tâm sinh lý bất ổn hoặc do mắc bệnh phụ khoa gây ra.

Viêm vùng chậu (PID): Là bệnh nguy hiểm đối với phụ nữ. Khi cơ quan này bị viêm nhiễm do sự hoạt động của virus HPV, bệnh khiến chị em phụ nữ bị đau rát khi quan hệ và ra máu bất thường, đau lưng khi quan hệ, đau âm ỉ vùng chậu...

Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Cổ tử cung là cơ quan nhạy cảm, rất dễ bị tổn thương nếu nạo phá thai không an toàn hoặc bị viêm âm đạo, viêm cổ tử cung nhưng không được điều trị sớm. Đa phần các trường hợp bị viêm lộ tuyến sẽ có triệu chứng đau rát khi quan hệ, ra máu âm đạo khi quan hệ, đau âm ỉ vùng bụng…

Mắc bệnh xã hội nguy hiểm: Sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, bệnh lậu… Là các bệnh xã hội đặc biệt nguy hiểm khiến các chị em sẽ bị đau rát hay chảy máu khi quan hệ tình dục, dịch tiết âm đạo bất thường, đau buốt khi tiểu tiện.

Chị em nên khám và điều trị trường hợp bị thốn khi quan hệ như thế nào để đạt hiệu quả?

Những bệnh lý nêu trên đầu rất nguy hiểm. Nếu như bạn mắc bệnh phụ khoa có thể dẫn tới biến chứng viêm nhiễm toàn bộ cơ quan sinh dục, biến chứng vô sinh. Do đó, hãy đến phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu để được điều trị mầm mống bệnh bên trong cơ thể, loại bỏ tốt triệu chứng bị thốn khi quan hệ của chị em.

Phương pháp điều trị triệu chứng bị thốn khi quan hệ ở nữ .

Điều trị bằng phương pháp truyền thống:

++ Được áp dụng cho những trường hợp bệnh ở mức độ nhẹ, bao gồm thuốc uống, thuốc để bôi hay đặt thuốc âm đạo.

++ Tác dụng: Từng loại nấm, vi trùng, sẽ được giảm đi nhanh chóng, các triệu chứng khó chịu của bệnh, tăng cường lưu thông máu, tái tạo niêm mạc tử cung.

Điều trị bằng phương pháp ngoại khoa:

++ Hai phương pháp tiên tiến:

++ Kỹ thuật dao LEEP điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung.

++ Công nghệ Oxygen O3 điều trị viêm âm đạo.

++ Đây là 2 phương pháp được đánh giá rất cao vì mức độ hiệu quả sau điều trị quá tốt, đã và liệu pháp khắc phục chứng tiết dịch khí hư màu xanh nhanh chóng, không đau, hiệu quả ngay sau khi điều trị.

Trong trường hợp đau rát do mắc bệnh xã hội:

++ Sẽ được bác sĩ chỉ định hỗ trợ điều trị theo phác đồ riêng, bằng cách dùng phương pháp DHA hỗ trợ điều trị bệnh lậu, ALA – PDT hỗ trợ điều trị sùi mào gà, phương pháp miễn dịch INT trong điều trị mụn rộp sinh dục, với ưu điểm không đau, an toàn và không hề gây tổn thương lên các bộ phận sinh dục.

Hiện tại, Đa khoa Hoàn Cầu là đơn vị y tế được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực y khoa đặc biệt là chuyên ngành phụ khoa. Chính vì vậy, chị em phụ nữ có thể đặt niềm tin vào chúng tôi mà không cần lo về chất lượng lẫn uy tín.

Phòng khám quy tụ đủ các yếu tố chất lượng của một phòng khám tân tiến:

Đội bác sĩ giỏi, được tu nghiệp tại nước ngoài, có kinh nghiệm nhiều năm.

Phòng khám sử dụng các phương pháp chữa trị cũng như kỹ thuật điều trị tiên tiến, khoa học.

Mô hình khám chữa bệnh thông minh “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân”.

Kinh phí điều trị được niêm yết ngay từ đầu, được công bố trước và sau điều trị rõ ràng.

Chúng tôi luôn ưu tiên cho lợi ích của bệnh nhân.

Hãy đến với Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu tọa lạc tại: 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM để có những giải pháp cũng như được chẩn đoán chính xác về tình trạng của cơ thể bạn. Gọi đến HOTLINE 028 3923 9999 để được tư vấn và đặt lịch hẹn trong thời gian nhanh .

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung