Phẫu thuật thu nhỏ môi bé an toàn, thẩm mỹ, bảo mật tại TPHCM

Trong quan niệm về tình dục, “vùng kín” của chị em hoàn hảo là yếu tố thu hút phái mạnh, đặc biệt là môi bé – nơi không chỉ chứa nhiều dây thần kinh nhạy cảm, tạo hưng phấn khoái cảm mà nó còn là “biểu tượng thẩm mỹ” kích thích thị giác của cánh mày râu.

Tuy nhiên, theo thời gian, sinh nở âm đạo lão hóa, giãn rộng, môi bé nhăn nheo, phì đại... ảnh hưởng tới đời sống vợ chồng thì lúc này lựa chọn phẫu thuật thu nhỏ môi bé công nghệ Hàn Quốc là lựa chọn cần thiết và hoàn hảo cho chị em.

Bạn đang có nhu cầu thu nhỏ môi bé? >>Click [Chat] ngay hoặc để lại số điện thoại [TẠI ĐÂY] để chuyên gia gọi lại tư vấn miễn phí

PHẪU THUẬT THẨM MỸ MÔI BÉ CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC KHÔNG ĐAU

Theo các chuyên gia, cùng với tuổi tác, hoạt động tình dục và quá trình sinh nở khiến cho môi bé của “vùng tam giác mật” lão hóa, giãn rộng, không được như mong muốn.

Phẫu thuật thu hẹp môi bé không chỉ tăng tính thẩm mỹ vùng kín bản thân mà chị em còn đang thực hiện trách nhiệm đối với người bạn đời của mình, đây cũng là bí quyết giữ gìn hôn nhân hạnh phúc.

>> Trường hợp áp dụng phẫu thuật thu nhỏ môi bé

Phương pháp thu nhỏ môi bé bằng xâm lấn tối thiểu thế hệ mới giúp chị em lấy lại vùng kín săn chắc, se khít cải thiện thẩm mỹ và chức năng sinh lý vùng kín một cách toàn diện.

Do đó, những chị em có môi bé “kém duyên” dưới đây NÊN đi thu hẹp ngay nhé!

+ Môi bé phì đại lộ ra ngoài do bẩm sinh, di truyền.

+ Âm đạo giãn rộng, môi bé nhăn nheo, thô kệch mất thẩm mỹ

+ Môi bé biến dạng loe ra, phì đại bất thường có thể lộ ra ngoài như một dương vật nhỏ do thời gian, sinh nở, quan hệ tình dục nhiều lần.

+ Các trường hợp sai lệch cấu trúc do phục hồi sau sinh, hoặc sa tử cung.

Phẫu thuật thu nhỏ môi bé công nghệ Hàn Quốc an toàn, không đau

>> Quy trình thực hiện thu hẹp môi bé công nghệ Hàn Quốc

➣ Bước 1: Thăm khám và tư vấn.

Đầu tiên, chị em sẽ được các chuyên gia khám, làm các xét nghiệm cụ thể để nắm được tình trạng của vùng kín, tư vấn cụ thể cho chị em về phương pháp, chi phí thu nhỏ môi bé.

➣ Bước 2: Vệ sinh kháng khuẩn vùng kín.

Bác sĩ tiến hành vệ sinh, sát khuẩn vùng kín, đo vẽ vùng thủ thuật chính xác… giúp chị em an toàn khi thực hiện phẫu thuật.

➣ Bước 3: Gây tê giảm đau

Trước thủ thuật, chuyên gia gây tê vùng phẫu thuật để loại bỏ giác đau đớn khi thực hiện tiểu phẫu, giúp quá trình thực hiện nhanh chóng, hiệu quả hơn.

➣ Bước 4 : Thực hiện tạo hình thu nhỏ môi bé.

Bác sĩ áp dụng công nghệ Hàn Quốc để cắt phần da môi bé bị thừa một cách chuẩn xác, thu gọn và loại bỏ vùng thâm sẫm, tạo hình môi bé theo hình chữ V. Đồng thời, cầm máu tại chỗ, khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ. Giúp môi bé sau phục hồi được đẹp tự nhiên.

>> Ưu điểm khi thực hiện thu hẹp môi bé công nghệ Hàn Quốc

Phẫu thuật nhanh chóng trong vòng 20 – 30 phút, không cần nằm viện

Toàn bộ quy trình được kiểm soát bởi hệ thống máy tính đảm bảo tỉ mỉ và chính xác

Tiêm thuốc tê giảm đau liều lượng vừa phải rất an toàn và không tác dụng phụ

Sau phẫu thuật môi bé được thu nhỏ về diện tích lý tưởng, cân đối, hài hòa, không còn nhăn nheo, hồi lại cấu trúc giải phẫu.

Phục hồi sau 5 – 7 ngày, không ảnh hưởng tới sinh hoạt, công việc và chức năng sinh sản về sau.

CẢNH BÁO: Mặc dù thu nhỏ môi bé là một tiểu phẫu nhỏ, nhưng Bộ Y tế luôn khuyến chị em nên đến các cơ sở chuyên khoa chỉnh hình – thẩm mỹ vùng kín uy tín có giấy phép hoạt động để đảm bảo thực hiện an toàn, kết quả tốt.

Chi phí thu hẹp môi bé là bao nhiêu? >>Click [Chat] tư vấn online miễn phí

ĐỊA CHỈ THU HẸP MÔI BÉ AN TOÀN, THẨM MỸ, BẢO MẬT TẠI TPHCM

Tại TPHCM, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5) là một trong những cơ sở y tế áp dụng và thực hiện chỉnh hình – thẩm mỹ vùng kín, thu hẹp môi bé theo công nghệ Hàn Quốc tiên tiến, không đau, tỉ lệ thành công lên tới 98%, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe chị em.

>>> Là một trong những phòng khám đạt chuẩn chất lượng được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn thu nhỏ môi bé, Hoàn Cầu sở hữu những thế mạnh vượt trội sau:

Đội ngũ chuyên gia giỏi, trình độ chuyên môn cao, với nhiều năm kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu đích thân kiểm tra và thực hiện thủ thuật, bảo đảm chính xác, thành công.

Hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại trên thế giới, đạt được tiêu chuẩn vô khuẩn cao ; góp phần hỗ trợ quá trình thu nhỏ an toàn, tránh phát sinh viêm nhiễm.

Hoàn Cầu - chuyên thực hiện thẩm mỹ, thu nhỏ vùng kín tốt TPHCM

Phòng khám khép kín, mô hình chăm sóc “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân”. Toàn bộ thông tin cá nhân của bệnh nhân được bảo mật chặt chẽ.

Quy trình thực hiện thủ thuật đều nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, thủ tục hồ sơ không rườm rà phức tạp, có nhân viên y tế hỗ trợ tận tình.

Chi phí thu hẹp môi bé rất hợp lý, được niêm yết công khai rõ ràng theo quy định của ngành y tế, đảm bảo quyền lợi cho chị em.

Phòng khám làm việc liên tục từ 8h – 20h hằng ngày, kể cả chủ nhật, lễ tết... Chị em có thể Click [TẠI ĐÂY] hoặc Nhấp vào bảng chat bên dưới để đặt hẹn khám trước, chủ động thời gian.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung