Phòng khám phụ khoa quận 1

Khám phụ khoa là việc cần thiết đối với làm đối với tất cả chị em phụ nữ nhằm giúp chị em phát hiện sớm các vấn đề ở cơ quan sinh dục và được hỗ trợ kịp thời, phòng tránh những biến chứng nguy hiểm. Nhằm giúp chị em đang sinh sống và làm việc ở quận 1 tìm được cho mình phòng khám phụ khoa quận 1 tốt để yên tâm khám chữa bệnh, các chuyên gia đã có những chia sẻ cụ thể trong bài viết dưới đây.

Bạn đang có nhu cầu khám phụ khoa nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín? >>Click tư vấn online miễn phí

NHỮNG TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA UY TÍN TẠI QUẬN 1

Nhu cầu khám chữa bệnh phụ khoa ngày càng tăng cao. Đa số người bệnh muốn lựa chọn một bệnh viện, phòng khám chuyên phụ khoa uy tín, chất lượng mà không phải xếp hàng chờ đợi lâu, chi phí hợp lý, thông tin phải được bảo mật an toàn.

Quận 1 được biết đến là trung tâm TPHCM, lĩnh vực y tế phát triển. Do đó, việc tìm kiếm địa chỉ khám phụ khoa không quá khó khăn.

Tuy nhiên, thực trạng hiện nay cho thấy, hàng loạt các phòng khám, cơ sở y tế ra đời để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của chị em, bên cạnh những cơ sở uy tín chất lượng thì cũng có không ít phòng khám “chui”, kém chất lượng ngang nhiên hoạt động, chi phí đắt đỏ, hiệu quả không cao... khiến chị em vô cùng hoang mang.

Phòng khám phụ khoa Quận 1

Những tiêu chí “đủ” để đánh giá phòng khám phụ khoa uy tín

Để lựa chọn được địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín, chị em cần lựa chọn kĩ lưỡng dựa vào các tiêu chí sau:

Phòng khám phải có giấy phép hoạt động chính quy do Sở Y Tế/ Bộ Y Tế cấp

Có cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ; trang thiết bị y tế đầy đủ và tiên tiến... hỗ trợ tốt cho quá trình khám và theo dõi bệnh.

Đội ngũ y chuyên gia có giấy phép hành nghề, giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm; tận tâm chu đáo và nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân.

Đảm bảo tốt cho quyển lợi bệnh nhân: Chi phí công khai, minh bạch, niêm yết rõ ràng theo đúng qui định. Thông tin bệnh nhân được bảo mật theo yêu cầu.

Khám phụ khoa là khám những gì? chi phí bao nhiêu? >>Click [Chat] tư vấn ngay

Vậy đâu là địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín tại TPHCM?

>>> Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu được các chuyên gia y tế đầu ngành là một trong số ít những địa chỉ chất lượng tại TPHCM mà bệnh nhân có thể yên tâm đến khám chữa bệnh nhanh chóng, hiệu quả, an toàn và tiết kiệm .

HOÀN CẦU - PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA TỐT TPHCM, CHỊ EM KHÔNG NÊN BỎ QUA

Từ khi thành lập, Phòng khám phụ khoa Hoàn Cầu (80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5) luôn đặt vấn đề chất lượng và cái tâm trong ngành y lên hàng đầu. Sau một thời gian hoạt động, Hoàn Cầu đã xây dựng được lòng tin đối với đông đảo bệnh nhân đến khám và chữa bệnh tại đây.

Chuyên sâu trong lĩnh vực phụ khoa, dịch vụ y tế trọn gói

Hiện nay, Phụ Khoa Hoàn Cầu thực hiện khám chữa hầu hết bệnh lý liên quan đến vùng kín và sức khỏe sinh sản nữ giới: Tầm soát ung thư cổ tử cung, điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa, rối loạn kinh nguyệt, khám thai định kì, tư vấn và điều trị hiếm muộn...

Bác sĩ chuyên sản phụ khoa chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

Nổi tiếng là phòng khám phụ khoa chất lượng cao tại Hồ Chí Minh, Hoàn Cầu quy tụ đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao với hơn 15 năm kinh nghiệm, đến từ các bệnh viện đầu ngành trong và ngoài nước, tận tâm và thân thiện... giúp chị em yên tâm suốt quá trình khám.

Hơn nữa, khi khám phụ khoa tại Hoàn Cầu, bạn không chỉ biết được chính xác tình trạng sức khỏe sinh sản, bệnh lý mình đang gặp phải... mà các chuyên gia còn tư vấn về cách chăm sóc sức khỏe vùng kín, quan hệ tình dục lành mạnh...

Phương pháp khám – chữa bệnh phụ khoa tiên tiến, hiệu quả cao

Hệ thống máy siêu âm màu, máy X-Quang, hệ thống xét nghiệm tự động… được đầu tư tiên tiến và đồng bộ, nhập khẩu từ Châu Âu giúp quá trình khám chữa bệnh phụ khoa nhanh chóng, đánh giá chính xác tình hình bệnh, từ đó đưa ra hướng chữa trị tốt.

Để nâng cao hiệu quả chữa bệnh, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân, Hoàn Cầu không bỏ qua cơ hội tiếp cận và áp dụng thành công các kĩ thuật điều trị bệnh phụ khoa tiên tiến hiện nay như: Liệu trình đông – tây y kết hợp, vật lý trị liệu (chiếu sóng ngắn, sóng viba hồng quang), Oxygen, Dao Leep, DHA, ALA – PDT...

Phụ Khoa Hoàn Cầu - địa chỉ "vàng" chăm sóc sức khỏe nữ giới

Khám phụ khoa đảm bảo tế nhị, riêng tư

Điều đặc biệt khi đến với Hoàn Cầu, chị em sẽ hài lòng với dịch vụ khám chữa bệnh tại đây. Mô hình “1 chuyên gia – 1 bệnh nhân” giúp cho việc thăm khám kĩ càng, theo dõi diễn biến bệnh tốt hơn. Thông tin của bệnh nhân được bảo mật an toàn.

Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt, giúp chị em có thêm nhiều lựa chọn

Phòng khám làm việc từ 8h00 – 20h00 hằng ngày, kể cả ngày nghỉ, lễ, tết... những chị em bận rộn hoặc ở xa có thể sắp xếp thời gian đến khám mà không ảnh hưởng đến công việc.

Hệ thống [Tư vấn trực tuyến] có đội ngũ y chuyên gia tư vấn 24/24, giải đáp tận tình các thông tin bệnh lý, chi phí, phương pháp khám chữa, đặc biệt hướng dẫn chị em lấy mã – đặt hẹn khám trước chủ động lựa chọn thời gian khám, chỉ định chuyên gia để có sự hợp tác tốt.

Chi phí khám chữa bệnh phụ khoa hợp lý, rõ ràng

Hiện nay tại Hoàn Cầu có nhiều gói khám phụ khoa đa dạng: khám dịch vụ, khám thường... giá từng hạng mục dịch vụ đều được niêm yết rõ ràng, công khai, giúp người bệnh dễ dàng lựa chọn những dịch vụ phù hợp, dựa trên mong muốn và khả năng chi trả của mình.

Với những thông tin trên, nếu bệnh nhân còn điều gì thắc mắc thì hãy Nhấp vào khung chat để được chuyên gia giải đáp miễn phí 24/24. Hoặc đến với địa chỉ 80 – 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TPHCM để được khám chữa bệnh ngay.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung